Cách tìm lại AirPods bị lạc mất

Khi AirPods của bạn bị lạc mất, bạn có thể dùng ứng dụng Find My của Apple để xác định vị trí của chúng bằng định vị hoặc khiến AirPods phát ra âm thanh cho dễ tìm kiếm.

Find My là ứng dụng do Apple xây dựng để giúp bạn định vị các thiết bị của Apple trong trường hợp lỡ làm mất chúng. Nếu bạn đã cài đặt Find My trên iPhone, iPad hoặc iPod dùng để ghép cặp với AirPods, tính năng tìm đồ thất lạc này cũng sẽ được tự động bật trên AirPods của bạn.

Nếu AirPods đang ở gần thiết bị được ghép cặp, nó sẽ phát ra âm thanh cho bạn tìm kiếm. Trong trường hợp nó ở ngoài phạm vi, hết pin hoặc nằm trong hộp sạc AirPods, Find My vẫn có thể giúp bạn bằng cách hiển thị thời gian và vị trí cuối cùng mà AirPods còn có kết nối với iPhone/iPad/iPod.

Tìm AirPods trên bản đồ

Đăng nhập vào trang iCloud.com hoặc dùng ứng dụng Find My để tìm AirPods trên bản đồ. Find My sẽ hiển thị vị trí của những thiết bị Apple mà bạn đã đăng nhập bằng Apple ID của mình, và dĩ nhiên là cả AirPods của bạn. Nếu không dò được kết nối, ứng dụng sẽ hiển thị vị trí và thời điểm lần cuối thiết bị còn online.

Xem trên máy tính

Bước 1: Vào trang iCloud.com

Bước 2: Đăng nhập bằng Apple ID của bạn

Bước 3: Mở Find iPhone

Bước 4: Click vào All Devices, rồi click vào AirPods

Xem trên iPhone, iPad hoặc iPod touch

Bước 1: Mở ứng dụng Find My

Bước 2: Nhấn chọn tab Devices

Bước 3: Chọn AirPods

tìm AirPods bằng Find My

Dưới tên mỗi thiết bị, bạn sẽ thấy tên vị trí hoặc dòng “No location found” (Không tìm được vị trí).

Nếu cặp AirPods của bạn bị thất lạc mỗi chiếc một nơi, bạn sẽ chỉ thấy xuất hiện mỗi lần một vị trí. Sau khi tìm được chiếc đầu tiên, đặt nó vào hộp rồi refresh bản đồ, ứng dụng sẽ hiển thị tiếp vị trí của chiếc còn lại.

Phát âm thanh để tìm kiếm

Nếu AirPods của bạn đang ở gần bất cứ thiết bị Apple nào khác của bạn và nó đang kết nối Bluetooth, bạn có thể thông qua iCloud hoặc Find My để khiến nó phát ra âm thanh. Âm thanh từ AirPods sẽ phát ra càng lúc càng to trong vòng 2 phút, hoặc cho đến khi bạn tự tắt chúng.

Bước 1: Mở ứng dụng Find My

Bước 2: Nhấn chọn tab Devices

Bước 3: Chọn tên AirPods trong danh sách

Bước 4: Nhấn vào Play Sound

tìm AirPods bằng âm thanh

Nếu AirPods của bạn đang offline

Nếu bạn không bật Find My trên thiết bị Apple khác trước khi AirPods bị mất thì bạn không thể dùng ứng dụng này để xác định vị trí của AirPods. Nếu bạn thấy dòng “No location found” dưới tên AirPods thì bạn cũng không thể phát âm thanh như bên trên, nhưng bạn sẽ có thể ít nhất định hướng được vị trí đến khu vực mà chúng còn có kết nối lần cuối.

Khi AirPods của bạn online trở lại, bạn sẽ nhận được thông báo trên iPhone/iPad/iPod mà trước đó bạn đã dùng chung với AirPods.

Find My là phương tiện duy nhất để bạn có thể theo dấu hoặc xác định vị trí của những thiết bị Apple bị lạc mất. Không có bất cứ dịch vụ nào khác của Apple có thể tìm, theo dấu hoặc đánh dấu thiết bị cho bạn.


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.