Cách sử dụng trình duyệt mới của Viettel, được xài free data cực kì đã

Hiện tại thì nhà mạng Viettel đã ra mắt chính thức trình duyệt mới toanh Sfive Browser do chính người Việt phát triển. Ứng dụng tương thích trên các hệ điều hành Android, iOS, Windows và Linux. Đặc biệt, những ai dùng điện thoại thông minh Android và iOS sẽ được miễn phí data Viettel để đọc báo, lướt Facebook. Sau đây là cách tải.

Hướng dẫn tải Sfive Browser

Bạn truy cập vào link bên dưới để tải về các phiên bản phù hợp với máy của mình.

SFive Browser – Trình duyệt nhanh & an toàn – Ứng dụng trên Google Play

SFive Browser on the App Store

SFive Browser on PC

Giao diện của ứng dụng khá đơn giản và dễ dùng. Bạn sẽ được gợi ý các trang web phổ biến được truy cập nhiều.

SFive Browser Viettel

SFive Browser duyệt web nhanh chóng và tiện lợi, được tích hợp trình chặn quảng cáo cùng với công nghệ duyệt bảo mật sẽ mang đến cho bạn tốc độ và sự an tâm khi duyệt web. Cùng với chế độ duyệt web ẩn danh giúp bạn duyệt web không để lại dấu vết. Chế độ trẻ em, đây là một trong những chế độ rất hay và có thể nói Sfive là trình duyệt đầu tiên tại Việt Nam được tích hợp tính năng này. Chế độ trẻ em giúp trẻ nhỏ tránh xa những nội dung xấu và không phù hợp với trẻ em.

SFive Browser Viettel

Chế độ duyệt web đa nhiệm giúp bạn thuận tiện hơn khi truy cập nhiều trang web tại cùng một thời điểm. Và Mật khẩu Sfive sẽ giúp bạn khóa trình duyệt để không cho người lạ truy cập vào trình duyệt web giúp bạn bảo mật được thông tin của mình.

SFive Browser Viettel

Giờ đây tài khoản hết tiền không còn là trở ngại đối với những bạn thích đọc tin tức online vì khi đọc báo trên Sfive trình duyệt sẽ miễn phí hoàn toàn dung lượng data tốc độ cao cho thuê bao Viettel.

SFive Browser Viettel

Với những tính năng tuyệt vời như trên thì dù bạn không dùng nhà mạng Viettel cũng nên tải Sfive nhé. Mình không dùng nhà mạng Viettel nên các bạn hãy test đọc báo và lướt Facebook xem có tốn data 3G/4G không nhé. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình.


Theo Voica, Facebook sẽ bắt đầu tung ra biểu tượng cảm xúc này vào tuần tới. Buổi giới thiệu này sẽ diễn ra trên toàn cầu. Nó sẽ có sẵn trên cả máy tính để bàn và trên nền tảng điện thoại di động.


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.