Cách sao lưu toàn bộ ảnh trên Facebook sang Google Photos tránh bị mất

Việc bị hack và mất Facebook hiện nay xảy ra khá phổ biến, nhưng đối với nhiều người, những hình ảnh và kỷ niệm trên Facebook có thể đáng giá cả gia tài. Do đó, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách để sao lưu và đồng bộ những hình ảnh đã đăng trên Facebook sang Google Photos để lưu trữ nhé.

Đầu tiên, các bạn mở trang Facebook cá nhân của mình và vào phần Cài đặt > Thông tin của bạn trên Facebook, nhớ làm trên Laptop hoặc PC nhé, mình đã thử làm trên điện thoại cho tiện nhưng có 1 bước phải cần phần mềm trên máy tính.

facebook4_404x338

Sau đó, bấm vào Sao lưu tài khoản của bạn xuống, có rất nhiều thứ bạn có thể tiến hành sao lưu, ở đây chúng ta chọn Ảnh và Video.

facebook1_632x195

Tiếp theo bấm vào nút tạo File chờ một chút khoảng 5 – 10 phút tuỳ theo số lượng ảnh của bạn nhiều hay ít. Sau khi nhận được thông báo dưới dạng Notification bạn bấm vào đó để tải file đó về để giải nén file zip đó ra.

facebook1_632x195

Bước tiếp theo, bạn tải về phần mềm Backup and Sync trên máy tính của mình tại đây và tiến hành đăng nhập tài khoản Google mà bạn muốn sao lưu vào đó.

facebook1_632x195

Bây giờ, ở phần số 2, My Macbook hoặc My Laptop bạn bấm vào CHOOSE FOLDER để upload file vừa tải về lên , tick vào Upload photos và videos to Google Photos và bấm NEXT.

facebook4_404x338

Như vậy là xong, mình vừa chia sẻ với các bạn cách sao lưu toàn bộ ảnh trên Facebook của bạn vào Google Photos, nếu thấy hữu ích đừng quên chia sẻ với bạn bè nhé. Chúc các bạn thành công.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.