Cách sạc pin nhanh hơn trên iPhone

Hằng năm thì iPhone vẫn được rất nhiều người dùng chờ đợi vì những gì mà nó mang lại. iPhone làm tốt ở hầu hết các khía cạnh nhưng có một vấn đề là pin thì năm này qua năm khác vẫn là điểm yếu trên những thiết bị của Apple. Trong khi các hãng android đều đã trang bị cho các flagship của mình những công nghệ sạc nhanh tiên tiến nhất hiện nay thì với iPhone đó vẫn là điều mơ ước. Làm thế nào để sạc pin nhan hơn trên iPhone, bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn.

» Tổng hợp mẹo tăng dung lượng bộ nhớ cho iPhone của bạn

» 5 mẹo nhỏ để chụp ảnh đồ ăn lung linh hơn bằng điện thoại

» Chép nhạc từ máy tính sang iPhone cực kì tiện lợi bằng mạng Wi-Fi


di động v24h Cách sạc pin nhanh hơn trên iPhone ảnh 1


1. Đưa máy về chế độ máy bay khi sạc pin

Trong trường hợp bạn đang cần sử dụng điện thoại mà không có nhiều thời gian để sạc pin thì bật chế độ máy bay là là phương pháp hiệu quả nhất. Khi iPhone ở chế độ máy bay thì máy sẽ ngắt tất cả các kết nối và thiết bị chỉ tập trung cho sạc pin nên dung lương pin sạc được trong 1 thời gian sẽ nhiều hơn bình thường.

di động v24h Cách sạc pin nhanh hơn trên iPhone ảnh 2


2. Tháo ốp lưng hay bao da khi sạc

Trong quá trình sạc thì chiếc iPhone của bạn sẽ nóng lên so với khi không sử dụng, vì vậy Apple cũng khuyến cáo người dùng nên tháo phấn ốp lưng của máy khi sạc. Đồng thời bạn cũng nên sạc iPhone trong môi trường từ 16 đến 22 độ C để việc sạc chiếc iPhone của bạn đạt hiệu quả cao nhất.

di động v24h Cách sạc pin nhanh hơn trên iPhone ảnh 3


3. Sạc iPhone bằng nguồn của iPad

Với nguồn sạc của iPhone là 5V-1A  thì người dùng mất 211 phút để xạc đầy thiết bị của mình còn với iPad (5,1V-2.1A) thì người dùng chỉ mất 127 phút cho việc này. Một số người lo lắng việc sử dụng sạc iPad cho iPhong có thể ảnh hưởng đến thiết bị và tuổi thọ của pin, tuy nhiên theo các nhà khoa học và chính Apple thì iPhone hoàn toàn tương thích với sạc của iPad.

di động v24h Cách sạc pin nhanh hơn trên iPhone ảnh 4


4. Sạc iPhone thông qua cổng USB của Macbook

Với dòng MacBook 12” mới của Apple thì cường độ dòng điện đầu ra của cổng USB type C là 3A vì vậy nếu bạn tận dụng cổng USB của MacBook để sạc thì chiếc iPhone của bạn sẽ nhanh đầy hơn rất nhiều.

di động v24h Cách sạc pin nhanh hơn trên iPhone ảnh 5

Trên đây là 1 số chia sẻ giúp bạn có thể sạc nhan hơn với chiếc iPhone của mình, hi vọng trong tương lai thì Apple sẽ áp dụng công nghệ sạc nhanh cho các thiết bị của mình để giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.