Cách nhận miễn phí gói cước C120 MobiFone ủng hộ chiến thắng đại dịch

Nhằm chung tay với tuyến đầu chống dịch, Tập Đoàn Viễn Thông MobiFone triển khai các chương trình thiết thực nhằm cổ vũ, động viên những người ở lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 cũng như các khách hàng cùng nhau chiến thắng đại dịch. Sau đây sẽ là cách đăng ký combo gói cước 4G MobiFone ưu đãi miễn phí trên điện thoại tại từng địa bàn chống dịch.

 

1. Dành cho bác sĩ, cán bộ, công nhân viên

 

Chương trình áp dụng từ 06/8/2020, toàn bộ những chủ thuê bao tham gia công tác phòng chống dịch tuyến đầu tại các địa phương sẽ được gửi tặng miễn phí gói cước C120. Chương trình áp dụng cho thuê bao MobiFone trả trước hoặc trả sau là.

 

• Bác sỹ, y tá, cán bộ y tế tại các địa bàn.

• Các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang, quân đội, dân phòng tại các địa bàn cách ly, khu cách ly tập trung.

• Cán bộ phường, xã, thị trấn, thôn xóm… tại khu vực cách ly.

• Thuê bao của một số đối tượng khách hàng khác thuộc lực lượng phòng chống dịch tuyến đầu tại từng địa bàn.

• Tất cả các số thuê bao nằm trong diện được ưu tiên.

Cach-nhan-mien-phi-goi-cuoc-4G-MobiFone

 

Bạn soạn tin nhắn với cú pháp: DK MBF gửi 789. Tặng miễn phí chu kì đầu tiên của gói cước C120.

 

2. Dành cho người dân

 

Với các khách hàng trong vùng phải thực hiện giãn cách xã hội để chống dịch, từ 10/8/2020, MobiFone cũng sẽ gửi tặng 30 ngày sử dụng miễn phí gói D5. Áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone thuộc vùng thực hiện giãn cách xã hội do dịch Covid-19.

Để nhận ưu đãi, soạn tin nhắn: KM30D5 gửi 789. Nhận 30 ngày sử dụng miễn phí gói D5 (1GB tốc cao sử dụng mỗi ngày trong suốt 30 ngày).

 

3. Dành cho học sinh, sinh viên

 

Đặc biệt, với các thuê bao trả trước là học sinh, sinh viên của các trường học, học viện tại địa bàn đang thực hiện giãn cách xã hội, các khu vực phong tỏa, các khu cách ly tập trung sẽ được MobiFone gửi tặng miễn phí chu kỳ đầu tiên gói cước HSV50. Thoải mái giải trí, học tập, lướt mạng.

Để nhận, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: DK HSV gửi 789. Tặng miễn phí chu kỳ đầu tiên gói cước HSV50, miễn phí 4GB tốc độ cao/ngày trong 30 ngày, miễn phí data truy cập các ứng dụng như Viber; xem phim trên web https://movies.fimplus.vn, ứng dụng Fim+; chơi game từ các nhà phát hành tại Việt Nam trên web http://gamedata.mobifone.vn.

 

Cach-nhan-mien-phi-goi-cuoc-4G-MobiFone

 

Chúng ta đang làm rất tốt trong công cuộc đẩy lùi dịch Covid-19 và hãy cùng nhau quyết thắng đại dịch. Chúc mọi người sức khỏe và may mắn. Nhớ ấn Like và Chia sẻ để nhiều người cùng biết nhé.


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:”Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/V24hmobile/Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.