Cách nhận miễn phí đến 5GB Data từ 3 nhà mạng lớn: Chỉ cần làm bước này, quá dễ anh em ơi

Bluezone là một trong những ứng dụng giúp ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh COVID ngay trên smartphone, bạn có thể xem hướng dẫn cài đặt tại đây. Nhằm tăng thêm dữ liệu để truy vết những người mắc bệnh thủ tướng chính cũng đã kêu gọi toàn dân nên cài đặt ứng dụng này, thì các nhà mạng Việt Nam cũng có chương trình khuyến mãi cho các thuê bao sử dụng Bluezone.

 

Cách nhận Data cho các nhà mạng

 

1. Các đã triển khai chính sách tặng ngay 5GB Data cho thuê bao cài đặt ứng dụng “khẩu trang điện tử” Bluezone cụ thể như sau:

 

  • Bắt đầu từ ngày 12/8/2020VinaPhone tặng ngay 5GB (1GB/ngày trong vòng 5 ngày) cho các thuê bao cài đặt Bluezone, chỉ cần soạn tin theo cú pháp: BLZ gửi 888 để nhận miễn phí.

 

Miễn phí ngay gói cước và dung lượng Data cho thuê bao sử dụng Bluezone
 
  • Từ ngày 11/8/2020MobiFone bắt đầu ưu đãi cho các thuê bao cài đặt Bluezone với cú pháp: BLZ5 gửi 999 nhận miễn phí 5GB data (1GB/ngày trong vòng 5 ngày).

 

Miễn phí ngay gói cước và dung lượng Data cho thuê bao sử dụng Bluezone
 
  • Đối với thuê bao Viettel, soạn tin với cú pháp BZ gửi 191 để nhận ngay ưu đãi 5GB data miễn phí.

 

Miễn phí ngay gói cước và dung lượng Data cho thuê bao sử dụng Bluezone
 

2. Ngoài ra, VNPT và MobiFone còn có chương trình tặng miễn dung lượng data cho các cán bộ chống COVID ở tuyến đầu và người dân ở vùng thực hiện giãn cách xã hội.

 

  • VNPT tặng gói data 30GB cho các cán bộ công an, cán bộ y tế, cán bộ UBND,người dân… là các thuê bao ở vùng cách ly tập trung.

 

Miễn phí ngay gói cước và dung lượng Data cho thuê bao sử dụng Bluezone
 
  • MobiFone với chương trình miễn phí chu kỳ đầu gói C120 cho các cán bộ tham gia chống dịch ở các địa phương (gói cước 2GB/ngày miễn phí cước gọi dưới 20p và 50p gọi ngoại mạng), soạn tin DK MBF gửi 789. 

 

Miễn phí ngay gói cước và dung lượng Data cho thuê bao sử dụng Bluezone
 

Ngoài ra còn miễn phí gói D5soạn tin KM30D5 gửi 789 để nhận miễn phí cho thuê bao ở vùng thực hiện giãn cách xã hội (30 ngày sử dụng). Bắt đầu từ ngày 10/8/2020.

Chung tay cùng đẩy lùi COVID. Các bạn hãy tải và cài đặt Bluezone vừa bảo vệ bản thân và nhận được các ưu đãi hấp dẫn đến từ các nhà mạng nhé. Nếu thấy hãy cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã đọc bài viết ạ !


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:”Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/V24hmobile/Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.