Cách kiểm tra thời gian bảo hành iPhone/iPad trực tiếp trên máy

Đối với nhiều người dùng sản phẩm của Apple, thông tin bảo hành iPhone/iPad khá quan trọng. Vì vậy ở bài viết này, v24h.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra thời gian bảo hành iPhone/iPad không cần IMEI.

» 5 lời khuyên bảo vệ sức khỏe khỏi tác hại của smartphone

» Hướng dẫn tìm tên bài hát đang phát mà không biết lời trên iPhone

» Khám phá 5 tính năng thú vị trên iPad Air 2


Trước đây, nếu bạn muốn kiểm tra thời gian bảo hành những sản phẩm của Apple như iPhone hay iPad thì bạn cần có thông tin trên hóa đơn mua hàng, hay cũng có thể truy cập vào website của Apple để tìm thời gian bảo hành trên thiết bị của mình. Tuy nhiên, với phiên bản iOS 12.2 mới này sẽ giúp bạn kiểm tra thời gian bảo hành iPhone/iPad mà không cần đến hóa đơn hay đăng nhập vào website của Apple như trước nữa.

di động v24h Cách kiểm tra thời gian bảo hành iPhone/iPad trực tiếp trên máy ảnh 1

Theo quy định từ Apple, điện thoại di động và các phụ kiện khác của hãng sẽ có thời gian bảo hành 12 tháng kể từ ngày kích hoạt. Vì vậy bạn có thể thiết bị đến bất kỳ trung tâm bảo hành Apple nào trên toàn cầu để được hỗ trợ khi gặp sự cố.

Trường hợp ngày kích hoạt bảo hành trễ hơn 90 ngày tính từ trên hóa đơn mua hàng thì cần phải có hóa đơn mua hàng trong thủ tục bảo hành. Trong trường hợp đổi máy bảo hành, thời hạn bảo hành còn lại của máy cũ được chuyển sang máy mới. Dưới đây là cách kiểm tra thời gian bảo hành trên iPhone/iPad không cần IMEI.

Hướng dẫn cách kiểm tra thời gian bảo hành iPhone/iPad không cần IMEI

Lưu ý: Bạn hãy đảm bảo thiết bị iPhone/iPad của mình đã được cập nhật lên phiên bản iOS 12.2 hoặc cao hơn trước khi thực hiện các bước hướng dẫn.

Bước 1: Trước hết, bạn hãy truy cập vào Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (Generals), sau đó bấm vào Giới thiệu (About).

Cách kiểm tra thời gian bảo hành iPhone/iPad trực tiếp trên máy 2

Bước 2: Nếu thiết bị của bạn vẫn đang trong thời gian bảo hành sẽ xuất hiện mục thời gian bảo hành (Limited Warranty), nếu không xuất hiện dòng trạng thái này thì thời gian bảo hành trên thiết bị của bạn đã hết.

Cách kiểm tra thời gian bảo hành iPhone/iPad trực tiếp trên máy3

Trên đây là cách kiểm tra thời gian bảo hành iPhone/iPad không cần IMEI. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích với tất cả các bạn!


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.