Cách khóa app bất kì bằng mật khẩu trên iPhone không cần Jailbreak

Ngoài cài đặt mật khẩu cho Apple iPhone ra, việc cài thêm khóa mật khẩu cho ứng dụng bên trong sẽ giúp đảm bảo sự riêng tư thông tin của bạn tốt hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi người khóa app bất kì trên Apple iPhone mà không cần vượt rào hay cài thêm ứng dụng nào hết.

Hướng dẫn bật giới hạn ứng dụng bằng mật khẩu iPhone

Bước 1. Bạn vào Cài đặt > Thời gian sử dụng, Apple iPhone sẽ giới thiệu về tính năng này, bạn chọn Tiếp tục. Sau đó, trả lời câu hỏi đây là iPhone của bạn hay con bạn.

Khóa app iPhone

Bước 2. Tiếp theo, iPhone sẽ hiện thông tin hoạt động hôm nay. Bạn kéo xuống dưới và chọn tính năng Sử dụng mật mã thời gian sử dụng. Rồi thiết lập mật khẩu mà bạn muốn.

Khóa app iPhone

Bước 3. Sau đó, bạn lại chọn tiếp phần Giới hạn ứng dụng Thêm giới hạn. Giờ đây, bạn sẽ lựa chọn những ứng dụng mà bạn muốn khóa mật khẩu vừa đặt, lưu ý chỉ có ứng dụng gọi điện là không khóa được nhé. Chọn xong, bạn nhấn Tiếp.

Khóa app iPhone

Bước 4. Những ứng dụng mà bạn vừa chọn sẽ hiện lên, bạn tùy chỉnh thời gian giới hạn, ngắn nhất là 1 phút. Rồi nhấn Thêm là xong.

Khóa app iPhone

Trở về màn hình chính, những ứng dụng mà bạn đặt giới hạn sẽ xuất hiện hình đồng hồ cát, biểu thị sự giới hạn. Khi mở những ứng dụng này lên, bạn sẽ phải nhập mật mã để sử dụng tiếp.

Khóa app iPhone

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong mọi người khóa các ứng dụng trên Apple iPhone của mình bằng mật khẩu. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình nhé.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.