Cách khắc phục tốc độ mạng 3G, 4G quá yếu trên iPhone

Đôi khi có những vấn đề xảy ra khiến tín hiệu mạng trên thiết bị iPhone của bạn bị chập chờn, dẫn đến tải web chậm, Facebook không thể làm mới bảng tin cùng với hàng đống vấn đề khiến bạn bực mình. Vì vậy ở bài viết này, V24h.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tốc độ mạng 3G, 4G quá yếu trên iPhone.

» Mẹo tăng tốc độ sạc pin cho iphone

» Quên mật khẩu Apple ID, đây là cách lấy lại trong vòng 30s

» 5 điều tưởng chừng như vô hại nhưng lại nhanh chóng giết chết iPhone của bạn


di động v24h Cách khắc phục tốc độ mạng 3G, 4G quá yếu trên iPhone ảnh 1


Khởi động lại iPhone

Mỗi khi gặp phải một lỗi nhất định, trong đó có lỗi khiến tốc độ mạng 3G, 4G quá yếu, khởi động lại thiết bị iOS là việc bạn nên làm đầu tiên. Rất có thể, máy đang bị lỗi xung đột phần mềm nào đó gây nên tình trạng không tải được ứng dụng hoặc tải quá lâu.

di động v24h Cách khắc phục tốc độ mạng 3G, 4G quá yếu trên iPhone ảnh 2

Đổi sang chế độ máy bay

Đây cũng là một cách đơn giản nhưng khá hiệu quả khi mạng 3G, 4G trên iPhone của bạn quá yếu. Bạn chỉ cần chuyển sang chế độ máy bay, sau đó chờ khoảng 1 phút rồi chạm một lần nữa vào biểu tượng máy bay đó để mạng hoạt động ổn định trở lại.

Tháo và đặt lại thẻ SIM

Việc kiểm tra thẻ SIM cũng rất quan trọng vì đôi khi, bạn sẽ gặp phải trường hợp SIM bị lỗi, bị hỏng hoặc đặt trong khe chưa đúng cách. Để tháo SIM iPhone rất đơn giản, bạn chỉ cần que chọc SIM hay dụng cụ kẹp giấy, kim băng để chọ SIM ra. Sau khi kiểm tra xong, bạn hãy chắc chắn SIM không bị hư hỏng rồi hãy đặt lại đúng cách, sau đó kiểm tra lại xem tốc độ mạng đã được cải thiện hay chưa.

Kiểm tra cài đặt vận chuyển

Nếu đã sử dụng iPhone trong một thời gian nhất định, có thể bạn sẽ nhận được thông báo cài đặt nhà cung cấp của bạn được cập nhật. Những cập nhật này sẽ giúp thiết bị của bạn được tối ưu hóa kết nối mạng.

Để buộc kiểm tra cập nhật cài đặt của nhà mạng, bạn hãy truy cập vào Cài đặt > Cài đặt Chung > Giới thiệu > Nhà cung cấp. Nếu có bản cập nhật, bạn sẽ được nhắc cài đặt.

Đặt lại cài đặt mạng

Bằng cách thiết lập đặt lại cài đặt mạng, iPhone của bạn sẽ đặt lại mọi mật khẩu WiFi đã lưu, kết nối VPN,.. từ đó khắc phục được lỗi tốc độ mạng quá yếu.

Để đặt lại cài đặt mạng trên iPhone, bạn hãy truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Đặt lại cài đặt mạng.

Trên đây là cách khắc phục tốc độ mạng 3G, 4G quá yếu trên iPhone. Chúc bạn thành công và đừng quên chia sẻ bài viết tới bạn bè và người thân nhé!




Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.