Cách chọn iPad phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bạn đang muốn mua iPad hay muốn nâng đời iPad nhưng chưa biết nên lựa chọn dòng nào khi mà có khá nhiều các dòng iPad như hiện nay. Cùng Di Động V24h tham khảo bài viết dưới đây để có thể dễ dàng đưa ra quyết định nên chọn mua loại iPad nào nhé.

1. Vấn đề về giá thành sản phẩm


Khi mua iPad nói riêng hay tất cả các sản phẩm nói chung thì giá cả luôn là yếu tố tiên quyết được người dùng quan tâm nhất. Giá trị của một chiếc iPad không phụ thuộc vào giá tiền phải bỏ ra mà phụ thuộc vào cách bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với ví tiền của mình và sử dụng tốt tất cả những tính năng mà sản phẩm mang lại.

Vì vậy nếu bạn bỏ nhiều tiền để mua 1 sản phẩm iPad đời mới giá đắt đỏ nhưng không sử dụng hết tính năng thì thực sự lãng phí, còn nếu bạn bỏ một số tiền nhỏ để mua các dòng iPad như iPad Mini 2 cũ, iPad Air 2 cũ nhưng lại có thể tận dụng được tất cả những tính năng nó mang lại thì rất tuyệt vời.


Cách chọn iPad phù hợp với nhu cầu sử dụng ảnh 1

Cách chọn iPad phù hợp với nhu cầu sử dụng


2. Cấu hình, tính năng sản phẩm


Với tất cả các sản phẩm iPad, Apple đều cho ra 2 phiên bản Only Wifi và Cellular (3G/4G + Wifi). Nếu bạn là người hay di chuyển và làm việc liên tục thì iPad bản Cellular sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Nhưng nếu bạn cần mua iPad để làm việc tại nhà, văn phòng hay quán cafe thì iPad bản Wifi sẽ phù hợp hơn và sẽ giúp bạn tiết kiệm 1 khoản tiền so với khi mua iPad Cellular.

Nếu bạn cần iPad với mục đích phục vụ trong công việc hay thường xuyên chơi game thì bạn nên mua những dòng iPad từ đời iPad Mini 4, iPad Air 2 trở lên. Còn với mục đích đơn giản như xem phim, lướt web, facebook, check mail, chơi game nhẹ, … thì những sản phẩm iPad Mini 2, 3 hay iPad Air cũ cũng đã phục vụ bạn cực kỳ tốt.

3. Thời lượng pin


Đối với iPad – một sản phẩm thông minh, hiện đại và tiện dụng thì thời lượng sử dụng pin chính là tiêu chí quan trọng mà cả nhà sản xuất và người sử dụng đều rất quan tâm. Chính vì vậy, khi lựa chọn iPad bạn cũng nên tìm hiểu kỹ yếu tố này. Gợi ý giúp bạn là nếu sở hữu dòng iPad Pro tiên phong về độ lì của pin với thời lượng lên đến 10h hoặc dòng iPad Mini với dung lượng pin ấn tượng thì bạn có thể thoải mái tha hồ lướt web, chơi game suốt hàng giờ đồng hồ liền.

 

Cách chọn iPad phù hợp với nhu cầu sử dụng ảnh 2


4. Dung lượng bộ nhớ lưu trữ


Và vấn đề cuối cùng bạn cần quan tâm là dung lượng bộ nhớ của iPad. Thực tế thì theo đánh giá từ nhiều người dùng, dung lượng bộ nhớ của iPad không cần quá nhiều. Người dùng thường mua iPad để phục vụ công việc, lướt web, xem phim, chơi game là chủ yếu. Camera của iPad được đánh giá không cao nên hầu như rất ít người dùng chụp ảnh bằng iPad, cũng vì thế mà việc lưu trữ ảnh hay video trên iPad là không nhiều.

Với mục đích sử dụng cơ bản thì iPad phiên bản 16GB là hợp lý với đa số người dùng. Còn nếu bạn hay chơi game nặng hay cần lưu trữ nhiều dữ liệu công việc thì mới cần cân nhắc nâng cấp phiên bản bộ nhớ cao hơn.

Cách chọn iPad phù hợp với nhu cầu sử dụng ảnh 3




Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.