Cách chia sẻ wifi không cần mật khẩu giữa các thiết bị iphone, ipad

Khá nhiều người lúng túng khi không tìm được cách chia sẻ wifi giữa các thiết bị iPhone, iPad với nhau và đành chấp nhận dùng 3G/ 4G mất phí. Tuy nhiên, bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa, bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn cách chia sẻ wifi không cần mật khẩu giữa các thiết bị iPhone, iPad nhanh chóng và tiện lợi.

Hướng dẫn chia sẻ wifi giữa iPhone/iPad không cần mật khẩu

Để có thể chia sẻ Wifi 2 máy iPhone, iPad không cần mật khẩu, thì thiết bị iOS của bạn cần phải cài đặt bản phần mềm cập nhật iOS 11. Bạn có thể thực hiện theo cách sau: truy cập Cài đặt => Cài đặt chung => Cập nhật phần mềm. Sau đó bạn chọn cập nhật phần mềm iOS 11 và đợi máy reset lại.

Nếu iPhone, iPad của bạn đã có sẵn iOS 11, Di Động V24h xin hướng dẫn bạn cách chia sẻ wifi không cần mật khẩu giữa iPhone, iPad như sau:   

  

Bước 1 : Đầu tiên các bạn thực hiện truy cập vào một đường truyền mạng Wifi trên iPhone/ iPad của mình. Khi thiết bị đầu tiên đã truy cập thành công vào mạng Wifi, các bạn tiếp tục sử dụng một thiết bị khác truy cập vào mạng Wifi này.

 

Bước 2 : Sau đó ngay lập tức trên màn hình thiết bị đã đăng nhập Wifi thành công trước đó sẽ xuất hiện một biểu mẫu thông báo như hình dưới. Để có thể chia sẻ Wifi iPhone, iPad không cần mật khẩu chúng ta ấn chọn vào mục Send Password để thực hiện chia sẻ mật khẩu Wifi trên thiết bị iOS 11 này.


 

>> Xem thêm các mẹo sử dụng iPhone/ iPad tại đây.

Bước 3 : Trên màn hình thiết bị iPhone/ iPad đang cần được chia sẻ wifi lúc này chúng ta sẽ thấy biểu mẫu thông báo chia sẻ mạng Wifi trên một thiết bị iPhone/ iPad đang gửi mật khẩu. Quá trình thực hiện chia sẻ mật khẩu này sẽ diễn ra trong vòng vài giây, để giúp quá trình này thực hiện thuận lợi hơn, các bạn nên đặt 2 thiết bị ở cạnh nhau.

 


Bước 4 : Và khi chúng ta đã chia sẻ Wifi iPhone, iPad không cần mật khẩu thành công trên màn hình thiết bị iPhone/iPad lúc này sẽ thông báo xác nhận truy cập mạng Wifi thành công. Ấn chọn Done để xác nhận. Và như vậy chúng ta đã chia sẻ Wifi 2 máy iPhone, iPad không cần mật khẩu thành công rồi đấy.

 


Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn thực hiện sử dụng tính năng chia sẻ Wifi trên iPhone, iPad không cần mật khẩu một cách hoàn toàn dễ dàng và tiện lợi. Đây cũng là một trong những tính năng hoàn toàn mới khi bạn đã thực cập nhật iOS 11 thành công cho 2 thiết bị iPhone, iPad của mình.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.