Các trò chơi iOS hay nhất trong tuần cho iPhone

Android hoặc iOS luôn là một trong hai hệ điều hành di động tốt hơn. Tuy nhiên, điều chắc chắn là Apple có một số trò chơi ứng dụng mà người dùng Android không có.


“Life is strange” (LiS) là một trong những trò chơi yêu thích của nhiều người. Chắc chắn, ban đầu nó “chỉ” là một trò chơi trên PC, nhưng sau đó nó đã được phát triển dưới dạng một ứng dụng cho iOS. Vì vậy, trong khi người dùng iPhone đã có thể trải nghiệm, thì chủ sở hữu điện thoại thông minh Android phải chờ đợi trò chơi được phát hành cho Android.

LiS cho thấy rằng có một số trò chơi được phát hành (đôi khi chỉ là tạm thời, đôi khi là vĩnh viễn) dành riêng cho iPhone. Do đó, mình đã tổng hợp năm trò chơi độc quyền iOS yêu thích cho bạn ngay tại đây.

LEGO Brawls

Nếu chúng ta muốn nói về những trò chơi chỉ dành cho iPhone, không khó để tìm kiếm chúng. Bởi vì tất cả các trò chơi xuất hiện trên Apple Arcade cũng chỉ có sẵn cho Apple. Dịch vụ trò chơi của Apple có giá 4,99 USD / mỗi tháng, nhưng bạn nhận được tháng đầu tiên miễn phí dưới dạng dùng thử. Khi bạn đã đăng ký, hiện tại bạn có thể truy cập khoảng 80 trò chơi. Nó bao gồm LEGO Brawls, nơi bạn không chỉ có thể tạo ra các nhân vật anh hùng của riêng mình, mà còn tập hợp sức mạnh và làm chủ các cấp độ khác nhau cho nhân vật với nhóm của bạn. Đồ họa vẫn đúng với phong cách LEGO điển hình trong trò chơi này, khiến nó trở nên hoàn hảo cho mọi người đam mê sự hoài cổ và người yêu LEGO.

Bạn có thể tải game tại đây.

GRIS

Một trò chơi không phải lúc nào cũng phải xoay quanh những trận chiến anh hùng để tạo ra sức hấp dẫn. Một ví dụ về điều này là trò chơi GRIS – nhảy và chạy, trong đó bạn vào vai nhân vật chính “Gris”, người phải hoàn thành các câu đố trên đường đến một thế giới vô danh. Bản thân trò chơi tạo ra sức hút không chỉ bởi đồ họa mượt mà và tinh xảo mà còn bởi nhạc nền. Điều thú vị là, trò chơi gần như hoàn toàn diễn ra mà không cần tới những lời thoại, bởi mọi thứ rất dễ hiểu bởi các biểu tượng hấp dẫn. Vì vậy, trò chơi có thể được chơi bởi rất nhiều lứa tuổi khác nhau.

Bạn có thể tải game tại đây.

Hyper Light Drifter

Danh sách trò chơi iOS sẽ ra sao nếu không có ứng dụng mang tới “trải nghiệm retro”? Đó là lúc mà mình nghĩ rằng phải chia sẻ ngay tới mọi người tựa game Hyper Light Drifter của Abylight SL. Trong trò chơi này, bạn sẽ hướng dẫn người anh hùng gặp khó khăn của chúng ta qua những vùng đất bị chôn vùi. Mục tiêu của bạn là tìm ra một loại thuốc giải độc cho căn bệnh dường như không thể chữa được. Cuộc hành trình dẫn bạn sẽ thông qua đồ họa cũ (retro) nhưng theo cách xử lý hiện đại. Do đó, trò chơi nhập vai phiêu lưu hành động này là hoàn hảo cho tất cả các game thủ iPhone muốn đối mặt với những nguy hiểm và khám phá những công nghệ đã bị thất lạc từ lâu.

Bạn có thể tải game tại đây.

Sid Meier’s Civilization VI

Giống như các trò chơi chiến lược khác, Sid Meier’s Civilization VI (6) sẽ giúp bạn đắm chìm trong việc suy nghĩ làm sao để làm cho nền văn minh của riêng mình phát triển. Nếu bạn thích chơi Anno hay các trò chơi cờ như The Settlers, bạn sẽ có thiện cảm với trò chơi này. Bạn nhận được trò chơi miễn phí, nhưng có các giao dịch mua trong ứng dụng có giá từ 5 đến 10 USD.

Bạn có thể tải game tại đây.

INSIDE

Trò chơi thứ hai của Playdead được mình chia sẻ ở trong bài viết này khá xứng đáng. Nó là sự kế nhiệm cho trò Limbo và giúp bạn đắm chìm vào cuộc phiêu lưu kỳ thú với việc nhập vai một cậu bé phải chạy trốn khỏi những kẻ tấn công khác nhau. Để vượt qua các khó khăn, bạn sẽ phải giải câu đố. Điều làm cho trò chơi trở nên đặc biệt là đồ họa tối giản khi nói đến việc lựa chọn màu sắc. Bởi vì trong trò chơi này, mọi thứ được tắm trong màu tối, lạnh lẽo, khiến nó càng trở nên bí ẩn hơn. Ngoài ra, trò chơi cũng có âm thanh rất dễ chịu và phù hợp với bối cảnh xuyên suốt.

Bạn có thể tải game tại đây.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.