Các tính năng tập trung hiệu năng của Galaxy S10: Thông minh và Mạnh mẽ

Phần cứng cao cấp của dòng Galaxy S10 được hỗ trợ bởi phần mềm vận hành dựa vào khả năng học của máy giúp người dùng dễ dàng tận dụng tối đa chiếc điện thoại của họ.

Các khả năng chia sẻ năng lượng hoàn toàn mới, tăng cường hiệu suất vận hành trên AI và hỗ trợ Wi-Fi thông minh giúp chiếc điện thoại hàng đầu mới nhất của Samsung trở thành một trong những thiết bị thông minh nhất từ trước đến nay. Hãy cùng tìm hiểu các cách mà những đổi mới thú vị này sẽ thay đổi cách người dùng kết nối, sạc thiết bị và hoạt động trong một ngày của họ.

>> CUỐI CÙNG THÌ BỘ BA SAMSUNG GALAXY S10 CŨNG LỘ TẤT CẢ THÔNG SỐ, XỨNG ĐÁNG LÀ SIÊU

>> SAMSUNG GALAXY S10: “NGƯỜI MANG ÁNH HÀO QUANG CHO NHÀ VÔ ĐỊCH”

Chia sẻ là quan tâm

Các sản phẩm Galaxy S10 của Samsung không chỉ vô cùng mạnh mẽ từ trong ra ngoài. Chúng còn được trang bị các công nghệ tiên tiến giúp mang đến một khía cạnh hoàn toàn mới trong việc cung cấp năng lượng cho các thiết bị di động khác.

Tấm sạc tích hợp cho điện thoại thông minh và công nghệ Wireless PowerShare (chia sẻ năng lượng không dây) cho phép người dùng sử dụng điện thoại của họ để dễ dàng sạc lại điện thoại thông minh tương thích với Qi và thậm chí là thiết bị đeo được1. Điều này có nghĩa là nếu Galaxy Buds hoặc Galaxy Watch Active của bạn sắp hết năng lượng, bạn có thể sạc lại cho chúng với Galaxy S10. Không cần phải có phích cắm hoặc cáp bổ sung khi chia sẻ năng lượng pin, chính điều này khiến chức năng này trở nên hoàn hảo cho các tình huống khẩn cấp khi bạn chỉ có thể tìm thấy một ổ cắm.

Galaxy S10 cũng cho phép bạn sạc đồng thời điện thoại và một thiết bị tương thích khác bằng một bộ sạc có dây. Điều này đặc biệt tiện dụng khi đi du lịch, vì nó cho phép người dùng bỏ lại các cục sạc và dây nhợ ở nhà.

Hỗ trợ sạc nhanh không dây 2.0 trên các điện thoại thông minh này cho phép chúng sạc nhanh hơn 33%2 so với Galaxy S9 khi sử dụng đế sạc Wireless Charging Duo Pad mới của Samsung, được trang bị bộ quạt làm mát Turbo Cooling Fan giúp giảm nhiệt để sạc nhanh hơn, an toàn hơn. Hỗ trợ của Galaxy S10 cho công nghệ này giúp rút ngắn thời gian sạc pin để bạn sử dụng được nhiều hơn cho một ngày trôi chảy.

Hiệu năng cá nhân hóa

Mỗi người sử dụng chiếc điện thoại thông minh theo những cách khác nhau nên Galaxy S10 đã được trang bị phần mềm tiên tiến vận hành bởi Ai để tối ưu hiệu năng dựa trên hành vi sử dụng riêng biệt của từng người dùng.

Bộ tăng cường hiệu năng thông minh trên các chiếc điện thoại thông minh này sẽ tự động điều chỉnh thiết lập cho pin, CPU, RAM và cả nhiệt độ thiết bị để đảm hiệu năng ổn định và mạnh mẽ. Nhờ đó các ứng dụng thường dùng sẽ tải nhanh hơn, các trò chơi cũng hoạt động trơn tru và chiếc điện thoại của bạn sẽ làm việc đắc lực những khi bạn cần. Do công nghệ này liên tục học hỏi và điều chỉnh theo thói quen cá nhân của bạn, chiếc điện thoại sẽ càng trở nên hiệu quả và tối ưu hơn khi bạn sử dụng càng nhiều.

Các thiết bị này còn có chế độ Tiết kiệm năng lượng thích ứng, giúp tối ưu hóa hiệu suất pin dựa trên việc sử dụng ứng dụng. Công nghệ tiên tiến này phân loại các ứng dụng thành năm nhóm dựa trên tần suất sử dụng và điều chỉnh mức sử dụng năng lượng để giúp bạn tận dụng tối đa pin điện thoại của bạn.

Hỗ trợ Wi-Fi Thông minh

Galaxy S10 cũng giới thiệu bộ đôi công nghệ linh động được thiết kế để chấm dứt tình trạng Wi-Fi kết nối không ổn định.

Đầu tiên, Wi-Fi thông minh cho phép các thiết bị chuyển đổi liền mạch giữa các mạng Wi-Fi và LTE để mang đến các kết nối an toàn và không bị gián đoạn. Nó sử dụng khả năng học của máy để nhận biết khi bạn ở một vị trí kín khó có được tín hiệu Wi-Fi ổn định, chẳng hạn như trong thang máy và nó có thể nhận biết khi bạn di chuyển, như lúc bạn đang ngồi trong xe hơi hay dạo bộ trên phố. Ngay khi Galaxy S10 của bạn ghi nhận sự thay đổi, nó sẽ nhanh chóng chuyển sang kết nối mạng LTE một cách liền mạch, do đó bạn sẽ không bị gián đoạn. Trên thực tế, nó chuyển từ Wi-Fi sang kết nối dữ liệu nhanh hơn gấp đôi so với trước đây.

Wi-Fi thông minh cũng có thể giúp người dùng tránh xa các mạng Wi-Fi có thể khiến họ có nguy cơ bị lừa đảo và tấn công phần mềm độc hại. Công nghệ này bảo vệ điện thoại của bạn trước các kết nối IP độc hại tiềm ẩn và sẽ cảnh báo bạn trước khi bạn có thể kết nối. Nếu điện thoại của bạn gặp phải kết nối Wi-Fi rủi ro, nó sẽ cảnh báo bạn bằng một cửa sổ bật lên hỏi xem bạn có muốn kết nối hay không.

Các thiết bị Galaxy S10 cũng là các dòng điện thoại đầu tiên tăng cường hỗ trợ cho thế hệ công nghệ Wi-Fi tiếp theo: Wifi 63. Nhanh hơn tới 20 phần trăm so với tiêu chuẩn Wi-Fi trước đó, Wi-Fi 6 sẽ tải xuống và tải lên nội dung ở một cấp độ hoàn toàn mới. Hỗ trợ của điện thoại thông minh cho công nghệ này sẽ mang đến tốc độ tải xuống nhanh hơn nhiều – cho phép người dùng tải xuống các tệp phim dung lượng gigabit cao chỉ trong vài giây.

Ở các khu vực đông người, như sân bay và sân khấu ca nhạc, Wi-Fi 6 cho phép người dùng tận hưởng tốc độ kết nối mạng nhanh hơn gấp 4 lần so với những người khác trong cùng khu vực. Và có lẽ tuyệt vời nhất, do nó tiêu thụ ít lượng pin hơn các chuẩn Wi-Fi khác, điện thoại của bạn sẽ tiết kiệm được năng lượng cho những lúc cấp bách nhất.

Sức mạnh để làm nhiền hơn nữa

Chúng ta chỉ mới điểm sơ qua bề nổi của những cập nhật về hiệu năng trên Galaxy S10. Vẫn còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón.

Ngoài việc cho phép người dùng chuyển đổi liền mạch giữa các kết nối Wi-Fi và LTE, Galaxy S10 cung cấp tốc độ LTE nhanh nhất hiện nay. Các thiết bị này là thiết bị đầu tiên trên thế giới hỗ trợ tốc độ tải xuống lên tới 2.0Gbps – cải thiện 0.8Gbps khi so sánh với Galaxy S9 – có nghĩa là người dùng có thể truyền phát và kết nối nhanh hơn bao giờ hết. Và nói về tốc độ, Galaxy S10 5G, điện thoại thông minh 5G đầu tiên của Samsung, có khả năng tăng tốc độ kết nối lên tầm cao mới bằng cách mở ra cho người dùng trải nghiệm tốc độ mạng nhanh hơn khoảng 20 lần so với 4G.

Các thiết bị cũng sở hữu bộ xử lý ứng dụng (AP)4 thế hệ tiếp theo nâng cấp đáng kể hiệu năng CPU và GPU – lần lượt 29% và 37% – khi so sánh với Galaxy S9. Galaxy S10 + còn có phiên bản RAM 12GB5 – lần đầu tiên cho dòng Galaxy – cho phép người dùng trải nghiệm đa nhiệm thực sự hoàn hảo.

Cuối cùng, dòng Galaxy S10 giới thiệu dung lượng lưu trữ cao nhất từng có trên thiết bị Galaxy. Galaxy S10+ cung cấp dung lượng lưu trữ tích hợp 1TB6 và cung cấp cho người dùng khả năng bổ sung thêm 512GB bộ nhớ thông qua thẻ nhớ microSD,7 cho tổng dung lượng lưu trữ lên đến 1,5TB! Dung lượng bộ nhớ đó đủ để chứa khoảng 768 bộ phim và đủ dung lượng để bạn không cần phải xóa các bức ảnh, đoạn phim và ứng dụng để tiết kiệm bộ nhớ nữa.

——————————————————————

Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) ở Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.