[BÓC HỘP] Xiaomi Redmi Note 5 : “Quái Kiệt Chụp Ảnh” tại Di Động V24h – Hải Phòng

Vào ngày 7/5 vừa qua, “Apple Châu Á” mới cho ra mắt mẫu smartphone Xiaomi Redmi Note 5 với những nâng cấp mạnh mẽ về camera, hiệu năng hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường smartphone phân khúc tầm trung. Hãy cùng Di Động V24h – Hải Phòng bóc hộp và review chiếc điện thoại được cho là con “quái kiệt chụp ảnh” sáng ngang cùng với Galaxy S9 nhé.



Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5

Xiaomi Redmi Note 5 được cho là một bước tiến lớn của Xiaomi trong phân khúc smartphone tầm trung. So với những người đàn anh như Redmi Note 4,  Note 3 thì Note 5 đã được nâng cấp cấu hình và camera một cách mạnh mẽ, vượt xa về mọi mắt.

Xiaomi Redmi Note 5 được tối ưu thuật toán selfie từ A.I cùng chế độ Beautify 4.0 hỗ trợ người dùng hết mức, từ đó có được những bức ảnh selfie tuyệt đẹp, hoàn hảo nhất. Chưa kể đó là hệ thống camera kép giảm nhiễu hạt trong tình trạng thiếu sáng và chế độ xóa phông như những siêu phẩm smartphone khác như Galaxy S9 hay Galaxy J7 Plus.


xiaomi-redmi-note-5

Thiết kế của Xiaomi Redmi Note 5 được cho là khá tương đồng vơi những phiên bản cũ. Vẫn là lớp vỏ kim loại nguyên khối cùng 2 dải nhựa ăng ten hỗ trợ thu phát sóng. NHƯNG bình cũ mà rượu thì lại mới, Xiaomi đã mạnh tay trang bị cho Note 5 con chip Snapdragon 636 hứa hẹn mang đến một hiệu năng cực khủng cho dòng máy chỉ ở phân khúc tầm trung  này.


1. Camera sánh ngang với S9

Xiaomi đã cực kỳ ưu ái tặng cho Redmi Note 5 cụm camera kép cảm biến có độ phân giải 12MP và 5MP. Việc xóa phông chỉ là chuyện nhỏ đối với Xiaomi Redmi Note 5 – công nghệ vốn là tính năng cao cấp của những dòng iPhone X hay Galaxy Note 8, S9,…. Kèm theo đó là khẩu độ f/1.9 hỗ trợ tốt khi chụp ảnh thiếu sáng, đảm bảo ảnh ảnh ít bị nhiễu hạt.


anh-chup-xiaomi-redmi-note-5


Camera trước có độ phân giải lên đến 20MP kết hợp tinh tế cùng hệ thống hỗ trợ selfie A.I làm đẹp khuôn mặt. Chụp ra những bức ảnh tự sướng lung linh, ngây ngất lòng người là chuyện quá bình thường với Xiaomi Redmi Note 5. Hiệu ứng ánh sáng mờ ảo sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và sẽ được thuật toán selfie tự động làm nổi bật những nét đẹp riêng bạn thật tự nhiên nhất. Những bức ảnh selfie từ đó tuy thật mà lại ảo, kết hợp hài hòa làm ngây ngất lòng người.

2. Cấu hình của Xiaomi Redmi Note 5


Có thể nói Xiaomi đã đi đầu giới công nghệ khi mạnh tay trang bị cho Redmi Note 5 con chip Snapdragon 636 – con chip mới nhất trong series 600 của Qualcomm. Xiaomi Redmi Note 5 cũng chính là sản phẩm đầu tiên sở hữu con chip này trên toàn thế giới. Sức mạnh và sự ổn định của Qualcomm đã được kiểm chứng quá nhiều sản phẩm, nên vi xử lý mới nhất chính là một điểm cộng lớn cho Note 5.

cau-hinh-xiaomi-note-5


Vi xử lý Snapdragon 636 tám nhân cùng GPU Adreno 509 nhưng lại được trang bị thêm lõi Kryo mới nhất ( vốn được sử dụng cho nền tảng thuộc series 800). Chắc chắn một điều, Xiaomi Redmi Note 5 sẽ đem đến môt hiệu năng tốt nhất NHƯNG vẫn giữ được khả năng tiết kiệm năng lượng đáng kinh ngạc.


Viên pin 4.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 chính là một “cặp bài trùng hoàn hảo”, vừa có thời gian sử dụng lâu dài mà lại rút ngắn thời gian sạc đi đáng kể.

3. Thiết kế của Xiaomi Redmi Note 5

Xiaomi Redmi Note 5 thửa hưởng thiết kế ấn tượng của Redmi 5 Plus ra mắt trước đó. Màn hình 6 inch tỷ lệ 18:9 Full HD+ với viền màn hình được cắt gọn ở 2 bên, góc nhìn được mở rộng, mang đến trải nghiệm nhìn nhận đã mắt hơn. Mặt lưng và khung viền của Xiaomi Redmi Note 5 được làm từ kim loại nguyên khối cầm nắm vừa tay mà lại thoải mái.

thiet-ke-xiaomi-redmi-note-5-hai-phong

xiaomi-redmi-note-5-hai-phong


Xiaomi Redmi Note 5 hiện đang là một con quái vật khuấy đảo phân khúc smartphone tầm trung hiện nay. Hiện tại Di Động V24h đang phân phối Xiaomi Redmi Note 5 với giá chỉ 4.290.000đ cùng thời gian bảo hành lên đến 10 NĂM ( với tất cả các dòng máy Xiaomi Full Box). Quý khách sẽ mua được những chiếc Xiaomi Redmi Note 5 giá hạt rẻ với thời gian bảo hành không nơi nào có ở Hải Phòng.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

 

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

 

Tư vấn sim : 09831.99999

 

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

 

Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.