Bộ nhớ iPhone bị đầy, hãy thử ngay cách này!

Thông báo bộ nhớ đầy là tình trạng mà rất nhiều người dùng iPhone gặp phải. Để khắc phục tình trạng đó, hãy thử ngay các cách dưới đây.

Sau một thời gian dài sử dụng, điện thoại chúng ta thường rất dễ bị đầy bộ nhớ, đặc biệt là trên các phiên bản bộ nhớ thấp của iPhone thì trường hợp này càng trở nên thường xuyên và gây ra nhiều phiền toái cho người dùng. Tuy nhiên, có một cách rất tuyệt vời để tạo thêm bộ nhớ trống cho điện thoại mà có thể bạn chưa biết.

Tạo thêm bộ nhớ cho iPhone

Đó là xóa bộ nhớ cache của các ứng dụng trên iPhone. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng việc xóa bộ nhớ cache của các ứng dụng cũng đồng nghĩa với việc các dữ liệu mà bạn đã lưu trữ trước đó trong ứng dụng này có thể sẽ biến mất. Trong nhiều trường hợp, ứng dụng của bạn sẽ cần dữ liệu này để hoạt động chính xác nhất hoặc là nhớ các tuỳ chọn, cài đặt mà bạn đã thiết lập trước đó. Vì vậy mà bạn nên xem xét các dữ liệu quan trọng để không bị xóa nhầm nhé.

Xóa bộ nhớ cache của Safari

Tạo bộ nhớ trống cho iPhone

Bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

• Bước 1: Trên màn hình chính chọn Cài đặt > Safari > Xóa lịch sử và dữ liệu trang web. Sau đó xác nhận Xóa dữ liệu và lịch sử.
• Bước 2: Tiếp theo bạn vào lại Cài đặt > Safari > Nâng cao > Dữ liệu trang web. Sau đó chọn Xóa tất cả dữ liệu trang web và nhấn xác nhận Xóa bây giờ.

Điều này sẽ giúp bạn có thêm được kha khá bộ nhớ tùy vào từng thiết bị, tuy nhiên nó cũng sẽ loại bỏ đi dữ liệu trang web, lịch sử và cookie trang web trước đây của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn giữ lại những thứ này, bạn có thể thử thay thế bằng cách xóa cache của các ứng dụng bên thứ ba khác bằng cách dưới đây.

Xóa cache các ứng dụng thứ ba

Đây sẽ là cách giúp bạn tạo thêm được nhiều bộ nhớ trống nhất. Về cơ bản, bạn sẽ xóa hoàn toàn các ứng dụng không còn dùng đến hoặc cài đặt lại ngay sau đó để xóa dữ liệu.

Tạo bộ nhớ trống cho iPhone

• Bước 1: Từ màn hình chính chọn Cài đặt > Cài đặt chung > Dung lượng iPhone. Cuộn xuống và chọn các ứng dụng bạn muốn xóa.
• Bước 2: Chọn Xóa ứng dụng và xác nhận.
• Bước 3: Truy cập App Store và cài lại các ứng dụng bạn muốn.

Thông thường, dữ liệu từ các ứng dụng này trong quá trình sử dụng sẽ tự phình ra và ngốn rất nhiều bộ nhớ lưu trữ và đây là cách hiệu quả nhất để tạo thêm không gian trống cho thiết bị. Có những ứng dụng sau một thời gian có thể chiếm tới 1-2GB bộ nhớ nhưng khi được cài lại, ứng dụng gốc ban đầu chỉ có vài trăm MB mà thôi.

Hy vọng thông trên sẽ có hữu ích cho bạn. Chúc bạn thành công.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.