Bộ ảnh chụp cuộc sống không có mặt trời của iPhone 11

Đi vào vòng Bắc Cực, bạn có thể ghé thăm những nơi mà mặt trời không bao giờ lặn trong nhiều tuần vào cuối mùa hè và hoặc những khu vực không được nhìn thấy ánh mặt trời trong nhiều tuần liền vào mùa đông.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Amos Chapple hướng đến một trong số này để chụp một số bức ảnh thực sự ấn tượng: thành phố Murmansk của Nga. Và điều thú vị là anh ấy không dùng những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp để ghi lại cuộc sống của các cư dân Murmansk, mà là một chiếc điện thoại của Apple: iPhone 11.

Ảnh chụp từ iPhone 11 (ảnh 1)

Theo trang 9to5mac, Chapple đã kể câu chuyện trong một bài tiểu luận về ảnh trên PetaPixel.

Đối với bài tiểu luận về ảnh mới nhất của tôi, 40 ngày sống trong màn đêm, tôi đã mua iPhone 11 mới và đến Murmansk của Nga, thành phố lớn nhất trong vòng Bắc Cực. Từ tháng 12 đến tháng 1, mặt trời không bao giờ mọc trên Murmansk. Với camera iPhone (hầu hết thời gian) được đặt ở chế độ ban đêm, tôi đã ghi lại cuộc sống trong bóng tối ở đó.

Dưới đây là một số hình ảnh Amos Chapple đã dùng iPhone 11 để chụp lại cuộc sống trong thành phố Murmansk bằng chế độ Night Mode:

Ảnh chụp từ iPhone 11 (ảnh 2)

Ảnh chụp từ iPhone 11 (ảnh 3)

Ảnh chụp từ iPhone 11 (ảnh 4)

Ảnh chụp từ iPhone 11 (ảnh 5)

Ảnh chụp từ iPhone 11 (ảnh 6)

Sau khi trải nghiệm, Amos Chapple đánh giá rất cao iPhone 11 và chế độ chụp đêm Night Mode. Mặc dù được chụp ở điều kiện thiếu sáng, các bức ảnh đều có chất lượng tốt hơn nhờ công nghệ phơi sáng mới được áp dụng trên các dòng iPhone 11.

Amos Chapple cũng chia sẻ thêm rằng anh rất hài lòng vì anh có thể thoải mái chụp khung cảnh thành phố Murmansk chỉ với một chiếc iPhone 11 gọn nhẹ trên tay, thay vì mất nhiều thời gian chuẩn bị các phụ kiện cho máy ảnh DSLR như thẻ nhớ, túi đựng lens,…

Bạn thấy ảnh chụp của iPhone 11 như thế nào?



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.