Bên cạnh iPhone 12, đây là loạt sản phẩm Apple sẽ ra mắt trong thời gian tới?

Theo nguồn tin ngày hôm nay, bên cạnh loạt iPhone 12 mới thì Apple dường như còn đang phát triển rất nhiều sản phẩm khác để trình làng trong thời gian tới.

Jon Prosser, một nhân vật nổi tiếng chuyên tiết lộ thông tin về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple, đã tổ chức một buổi hỏi đáp trên Twitter cách đây vài giờ, nơi anh đã tiết lộ thông tin về rất nhiều thiết bị sắp ra mắt của gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino.

Sản phẩm Apple (ảnh 1)

 

Apple Watch giá cả phải chăng và Apple Watch Series 6

 

Trong chia sẻ mới nhất, Jon Prosser tiết lộ rằng một chiếc Apple Watch giá cả phải chăng có thể sẽ sớm ra mắt. Theo nguồn tin này, Apple có thể sử dụng chất liệu nhựa thay cho nhôm hoặc titan cho vỏ của Apple Watch giá cả phải chăng này để giảm chi phí sản xuất.

 

Sản phẩm Apple (ảnh 2)

 

Khi được hỏi về Apple Watch Series 6, Jon Prosser nói rằng nó sẽ không phải là một bản nâng cấp lớn so với Apple Watch Series 5. Chiếc smartwatch sắp tới của Apple được cho là sẽ mang trên mình một số nâng cấp như cảm biến đo nồng độ oxy trong máu, tính năng ECG được cải tiến hay theo dõi sức khỏe tâm thần của người dùng. Về ngày ra mắt, một tin đồn xuất hiện gần đây cho biết Apple Watch Series 6 sẽ được trình làng thông qua một thông cáo báo chí vào tháng 9.

 

Apple TV 6 và tay cầm chơi game

 

Theo nguồn tin ngày hôm nay, Apple TV 6 đã sẵn sàng ra mắt. Sản phẩm này được cho là sẽ sử dụng bộ xử lý A12X Bionic tương tự như iPad Pro 2018, nhưng hiệu năng được cho là sẽ cải thiện nhờ thiết kế lại hệ thống tản nhiệt.

 

Sản phẩm Apple (ảnh 3)

 

Điều thú vị là Prosser tiết lộ rằng Apple đang phát triển một tay cầm chơi game mới, có thể hoạt động với Apple TV 6. Sản phẩm này sẽ tương tự như những gì Microsoft và Sony cung cấp với Xbox và PlayStation. Tay cầm chơi game này sẽ cho phép người dùng chơi trò chơi trên Apple TV 6 một cách dễ dàng.

iPad mới

 

Sản phẩm Apple (ảnh 4)

 

Theo Prosser, Apple có thể sẽ trình làng ra một chiếc iPad mới với phần cứng được cập nhật vào tháng 9 tới. Ông không tiết lộ đây sẽ là chiếc iPad nào nhưng leaker có khả năng đề cập đến thế hệ thứ 8, sử dụng màn hình 10.8 inch lớn hơn và sử dụng cổng USB-C. Chưa rõ Apple có mang đến những cải tiến gì khác hay không. Theo tin đồn, chiếc iPad mới này sẽ được ra mắt thông qua một thông cáo báo chí, giống như Apple Watch Series 6.

 

AirPower, AirPods Studio, Apple Glass

 

Apple đã công bố đế sạc không dây AirPower vào năm 2018 nhưng thiết bị này chưa bao giờ được bán. Tuy nhiên, dự án về phụ kiện này đã bị “khai tử” do “Táo khuyết” không thể khắc phục vấn đề quá nhiệt trên sản phẩm.

 

Sản phẩm Apple (ảnh 5)

 

Tuy nhiên, trong tiết lộ mới nhất thì Prosser nói rằng các nguyên mẫu hiện tại của AirPower đã cải thiện khả năng quản lý điện năng nhưng không tiết lộ khi nào sản phẩm này sẽ tiến ra thị trường.

Đến với AirPods Studio, chiếc tai nghe không dây sắp ra mắt này của Apple đã bị rò rỉ cách đây vài tháng. Prosser xác nhận rằng AirPods Studio sắp ra mắt nhưng ông chưa tiết lộ bất cứ điều gì về ngày sản phẩm này trình làng.

 

Sản phẩm Apple (ảnh 6)

 

Cuối cùng, Prosser cho biết Apple cũng đang làm việc để sớm trình làng Apple Glass trong thời gian tới.


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:”Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/V24hmobile/Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.