Bật mí cách chọn màu iPhone 8/ 8 Plus phù hợp nhất

Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi chọn mua một chiếc điện thoại mới. Không chỉ thể hiện cá tính và sở thích của bản thân, màu sắc còn đem lại cho bạn nhiều may mắn, thành công. Với 3 màu sắc mới tuyệt đẹp trên iPhone 8/ 8 Plus, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình màu chiếc iPhone phù hợp nhất.

 


Màu Bạc (Silver) – tinh tế sang trọng

 

Màu bạc là một trong những màu đơn giản, nó cũng rất dễ để cho bạn phối đồ bởi vì mặt trước của nó cũng là màu trắng, cộng với nút home màu trắng có viền bạc bao quanh, sẽ khiến bạn trông rất tinh tế bất cứ khi nào. Đối với iPhone 8 và 8 Plus, màu bạc này khá sáng và giống gần với màu trắng hơn so với các mẫu iPhone Silver trước đây.

iPhone màu Bạc thường thích hợp với những người làm việc văn phòng, hay sử dụng các công cụ soạn thảo hoặc lướt web cũng như những ai thích gam màu trung tính – không quá tối nhưng cũng không quá nổi bật. Đặc biệt, đây cũng là màu dễ giấu vết trầy xước và bám vân tay tốt nhất.

Tuy nhiên, hạn chế của phiên bản màu này chính là dễ hoen ố nếu bạn làm việc trong môi trường ẩm ướt hoặc sẽ bị xuống màu theo thời gian (chẳng hạn như dải ăng-ten bắt sóng màu trắng bị bẩn) nếu quần áo của bạn bị ra màu.

Màu Vàng (Gold) – sành điệu cá tính

 

Màu vàng trên iPhone 8/8 Plus hoàn toàn không giống như iPhone màu vàng hoặc vàng hồng trước đó. Đây là một sự kết hợp hài hoài giữa màu champagne và màu hồng hơn là màu vàng cổ điển. Nhờ mặt lưng được làm từ kính, nên đôi khi màu sắc sẽ thay đổi tùy theo góc độ nhìn của bạn, nhưng nếu nhìn trực diện, nó sẽ nghiêng về màu vàng nhiều hơn.

Màu này cũng rất khó thấy dấu vân tay bám trên mặt kính, chỉ kém hơn màu Bạc chút xíu. Nếu bạn muốn nổi bật trước đám đông hoặc nếu bạn muốn có một cái nhìn sang trọng hơn cho chiếc điện thoại của mình, thì màu Gold là lựa chọn tốt nhất.

Màu Xám Không Gian (Space Gray) – mạnh mẽ cổ điển

 

Đây là mẫu iPhone 8/8 Plus duy nhất với mặt trước màu đen. Nó được nhiều người trên thế giới lựa chọn vì nam nữ cũng có thể dùng được. Nó có màu xám đậm nhưng không hẳn là đen, có thể bạn sẽ thấy một chút màu nâu trên phiên bản iPhone màu này khi ra ngoài trời sáng.

Tất cả các phiên bản iPhone mới đều có mặt lưng bằng kính đẹp là thế, nhưng đây cũng là điểm bất lợi với iPhone 8 màu Xám vì sẽ khiến máy dễ bị lộ dấu vân tay và vết trầy xước nếu nhìn trực tiếp dưới ánh sáng. Nếu bạn là người hay xem phim và chơi game, thì Space Gray là lựa chọn tốt nhất cho bạn vì nó sẽ làm cho video trở nên hấp dẫn hơn.

 

 >> iPhone 8 Plus là smartphone mạnh mẽ nhất thế giới.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.