Bật mí 4 tính năng mới nhất trên Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung Galaxy S7 Edge là một trong những smartphone được ưa chuộng và luôn nằm trong top bán chạy nhất của Samsung. Đây là sản phẩm sở hữu những công nghệ tân tiến, thiết kế tinh tế, thời thượng theo xu hướng hiện nay. S7 Edge có rất nhiều tính năng thông minh trong đó phải kể đến 4 tính năng mới được Samsung nâng cấp sau đây.

Giao diện Edge UX

Được giới thiệu lần đầu tiên trên sản phẩm Note 4 Edge vào cuối năm 2014, giao diện màn hình cong Edge UX rất hạn chế do chỉ có một cột ứng dụng và không được đẹp mắt. Thế nhưng với một siêu phẩm như S7 Edge, Samsung đã nâng cấp và hoàn thiện Edge UX ngày càng xuất sắc hơn.

Với việc mở rộng giao diện thành hai cột, Edge UX cho phép người dùng có thể tùy biến, thêm mới các ứng dụng của bên thứ ba, tăng khả năng truy cập nhanh chóng và thuận tiện hơn. Với lợi thế màn hình cong đẹp mắt, người dùng chỉ cần vuốt từ bên phải màn hình sang, các ứng dụng sẽ được hiển thị ngay lập tức.


Khóa ứng dụng bằng vân tay

Công nghệ bảo mật vân tay ngày càng trở nên phổ biến hơn và là tính năng không thể thiếu với những chiếc chiếc smartphone cao cấp. Samsung Galaxy S7 Edge cũng không nằm ngoài trào lưu này khi áp dụng công nghệ này để khóa các ứng dụng riêng tư mà không cần phải cài đặt phần mềm của hãng nào khác.

Cách kích hoạt như sau: Tải ứng dụng FingerSecurity => Mở ứng dụng => Tích vào điều khoản và điều kiện=> Thiết lập vân tay => Thiết lập mật khẩu dự phòng =>Đi tới cài đặt => FingerSecurity => Bật cấp quyền => Bắt đầu => chọn dấu cộng để thêm ứng dụng muốn khóa=> Bật tính năng bảo vệ.

Tính năng chăm sóc sức khỏe

Không chỉ phục vụ cho các nhu cầu văn phòng, giải trí, Samsung Galaxy S7 Edge còn có tính năng chăm sóc sức khỏe hàng ngày cho bạn.

Với các chức năng chính như điều chỉnh chế độ ăn uống và theo dõi quá trình tập luyện thể thao, kiểm tra chỉ số sức khỏe, S7 Edge sẽ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh và tính thần minh mẫn, căng tràn sức sống. Bên cạnh đó, bạn cũng nên trang bị thêm Gear Fit2 để tăng hiệu quả tối đa và dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân.

Phụ kiện thời trang cao cấp

Nếu bạn nghĩ rằng điện thoại không có ứng dụng gì trong thời trang thì với Samsung Galaxy S7 Edge sẽ mang tới cho bạn một cái nhìn hoàn toàn khác. Với thiết kế vỏ kim loại sang trọng, nhiều màu sắc đa dạng như đen, vàng, xanh coral, S7 Edge sẽ trở thành một món phụ kiện thời trang đắc lực, thể hiện gu thời trang riêng biệt của bạn.

>> Xem thêm các thủ thuật khác tại đây.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.