Báo cáo: Realme sắp sửa ra mắt vòng tay thông minh mới

Realme, trong một khoảng thời gian ngắn đã vươn lên trở thành thương hiệu smartphone lớn thứ tư ở Ấn Độ. Công ty này đã liên tục mở rộng danh mục đầu tư của mình với các phụ kiện như tai nghe, sạc dự phòng,…

Giờ đây, thông tin rò rỉ mới nhất vừa tiết lộ thông tin cho biết Realme dường như đang muốn lấn sân vào lĩnh vực vòng tay thông minh, cạnh tranh với Mi Band của Xiaomi.

Cụ thể, thông tin này được chính Madhav Sheth, CEO của Realme tiết lộ trong một bài phỏng vấn gần đây. Có thể, thiết bị đầu tiên trong dòng sản phẩm này sẽ được trình làng cùng với Realme X2 Pro vào ngày 20/11 tới đây. Đáng tiếc là Madhav Sheth đã không tiết lộ bất kỳ thông tin kỹ thuật nào về vòng đeo tay thông minh sắp tới

Bên cạnh đó, Madhav Sheth cũng gợi ý về sự ra mắt của sạc dự phòng hỗ trợ sạc nhanh VOOC trong tương lai. Ngoài vòng đeo tay thông minh và sạc dự phòng, khi được hỏi về bản cập nhật ColorOS 6.0.1, Madhav Sheth nói rằng thương hiệu sẽ tung ra ColorOS 7.0 và có thể sẽ dựa trên Android 10.

Về RealmeOS, CEO Realme nói rằng tất cả các smartphone Realme sẽ đi kèm phiên bản độc quyền của ColorOS 7 với giao diện gần với Android gốc. Ngoài ra, Madhav Sheth cũng cho biết, bản cập nhật sắp tới sẽ hỗ trợ quay video góc rộng cho Realme 5, Realme 5 Pro và Realme XT.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.