Bán trả góp Xiaomi Redmi 4X chính hãng lãi suất thấp tại Hải Phòng

Xiaomi Redmi 4X đang sở hữu những đặc điểm khiến cho các đối thủ trong tầm trung phải ghen tị. Bạn có thể dễ dàng mua Xiaomi Redmi 4X chính hãng giá siêu rẻ tại Hải Phòng bằng việc trả góp Xiaomi Redmi 4X, hỗ trợ khách hàng tối đa trong các chương trình trả góp 0% và trả góp 0đ tại Di động V24h.

Một số điểm nổi bật của Xiaomi Redmi 4X

 

– Dù là một sản phẩm giá rẻ, Xiaomi vẫn trang bị cho sản phẩm một viên pin dung lượng lên tới 4100 mAh, con số đủ để nói lên thời lượng pin dài hơi mà Redmi 4X mang đến. Với cấu hình vừa phải, màn hình chỉ 5 inches, viên pin 4100 mAh đủ sức đạt được những con số ấn tượng về thời gian duyệt web, xem phim và thậm chí là chơi game.


– Redmi 4X được đánh giá cao về thiết kế với mặt lưng được chia thành 3 phần gồm 2 cạnh nhựa ở trên dưới giúp bắt sóng tốt hơn và phần mặt lưng bằng kim loại.


– Nơi đặt khe SIM và khe thẻ nhớ với tùy chọn dùng 2 sim hoặc 1 sim 1 thẻ nhớ. Redmi 4X hỗ trợ thẻ nhớ tối đa lên đến 128 GB.


– Màn hình trên Xiaomi Redmi 4X cho chất lượng hiển thị ở mức khá, góc nhìn rộng, độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD, tấm nền IPS LCD cho màu sắc đồng đều


– Camera trước của Redmi 4X với cảm biến ảnh 5 MP cho hình ảnh mịn và khả năng selfie ảo diệu. Camera chính 13 MP tuy nhiên chất lượng ảnh không được đánh giá cao, chỉ ở mức bình thường, bù lại máy hỗ trợ khá nhiều chế độ chụp ảnh thú vị.


– Về cấu hình, Redmi 4X mang trên mình cấu hình tiêu chuẩn của smartphone giá rẻ với chip Snapdragon 435 8 nhân, cùng với đó là RAM 3 GB và bộ nhớ trong lên đến 32 GB. Kết hợp với màn hình HD, trải nghiệm trên chiếc smartphone giá rẻ của Xiaomi hoàn toàn mượt mà và nhạy.

Hướng dẫn trả góp Xiaomi Redmi 4X chính hãng giá rẻ đơn giản tại Hải Phòng

 

Bước 1: Đến địa chỉ của Di động V24h – 214 Lạch Tray.

 

Đối với các khách hàng tuổi từ 19-20 bạn cần phải có CMND + Sổ Hộ Khẩu và được sự bảo lãnh của phụ huynh!. Đối với các khách hàng từ trên 20 tuổi, Quý khách có thể dùng 2 phương thức là CMND + Bằng Lái Xe, hoặc nếu không có bằng lái thì có thể sử dụng CMND + Sổ Hộ Khẩu.

 

Bước 2: Làm hồ sơ trả góp.

 

Lưu ý đọc kĩ hợp đồng và nhờ nhân viên tư vấn giải đáp cặn kẽ trước khi đặt bút kí. 

 

Bước 3: Nhận ngay Xiaomi về dùng chỉ sau 15 phút làm hồ sơ trả góp.

 

Trả góp Xiaomi Redmi 6X tại Hải Phòng


Tại sao nên trả góp Xiaomi Redmi 4X tại Di động V24h?

– Lãi suất trả góp thấp: Di động V24h đa dạng hình thức cũng như chương trình trả góp điện thoại dành cho khách hàng, với lãi suất ưu đãi nhất Hải Phòng và hỗ trợ khách hàng tối đa, miễn phí chuyển khoản cho khách hàng.

 

  • Trả góp 0đ (quý khách chỉ cần lấy máy về dùng mà không cần trả trước bất kì khoản phí nào)

 

  • Trả góp 0% ( không mất lãi suất hàng tháng khi mua máy, chỉ cần CMT và BLX )

 

Trả góp giá rẻ  Xiaomi Redmi 6X  chính hãng tại Hải Phòng

– Các sản phẩm chất lượng tốt nhất: toàn bộ đều là Xiaomi fullbox, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Khi mua hàng, khách hàng hoàn toàn có cơ hội trúng

 

– Thủ tục trả góp Xiaomi: đơn giản nhanh gọn, đối tượng trả góp không bị ràng buộc. 

 

– Bảo hành vô địch Hải Phòng: bảo hành 10 năm phần cứng, bảo hành phần mềm trọn đời, lỗi 1 đổi 1 trong 6 tháng.

 

 Dịch vụ: Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với phương châm “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim”. Dịch vụsửa chữa điện thoại Hải Phòng nhanh chóng, uy tín, chuyên nghiệp

 

Bạn đang muốn mua Xiaomi Redmi 4X nhưng chưa có đủ tiền? Hiện nay Di động V24h đang bán Xiaomi Redmi 4X trả góp lãi suất cực thấp. Đến ngay địa chỉ gần nhất của Di động V24h nhé.

 



Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

 

Xiaomi – Samsung chính hãng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

 

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

 

Tư vấn sim : 09831.99999

 

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

 

Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.