Bán trả góp Xiaomi Mi Mix 2s chính hãng, lãi suất thấp nhất Hải Phòng

Chỉ thêm hậu tố “S” có thể xem Mi MIX 2S như một bản nâng cấp nhẹ của thế hệ tiền nhiệm MIX 2 vốn ra mắt chưa đến một năm. Tuy nhiên, chiếc máy mà Xiaomi mang đến lại có sự vượt trội hoàn toàn và được lợi nhất ở đây chính là người dùng. Tham gia chương trình trả góp 0đ – 0% tại Di động V24h Hải Phòng, không mất bất kì khoản phí nào, để sở hữu ngay Xiaomi Mi Mix 2s.

 

Một số dặc điểm nổi bật của Xiaomi Mi Mix 2s

 

  • Ở thế hệ Mi Mix 2S, vẫn là kiểu thiết kinh điển nhưng được tối ưu hóa từ 6.44 inch xuống 5.99 inch nhằm phù hợp với kích thước bàn tay của đại đa số người dùng.Theo Xiaomi công bố, Mi Mix 2S ngoài việc sở hữu màn hình tràn viền đầy đột phá, phần viền dưới của máy được tiết giảm hơn 12% so với thế hệ trước, đồng thời chất liệu khung máy được thay đổi từ gốm sang nhôm cứng cáp nhằm dễ cầm nắm và hạn chế tối đa tình trạng rơi vỡ. Yếu tố này khắc phục được nhược điểm khung gốm trên thế hệ trước khá trơn, mong manh và dễ vỡ.

 

  • Một trong những nâng cấp đáng giá của Mi MIX 2S chính là cấu hình phần cứng. Máy được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845 mới và mạnh nhất, đi kèm theo đó là các tùy chọn RAM/bộ nhớ trong: thấp nhất là 6/64GB và cao nhất sẽ là 8/256GB. Có thể khẳng định, Mi MIX 2S là một trong những thiết bị di động mạnh mẽ nhất hiện nay trên thị trường. Các bài test hiệu năng quen thuộc như Antutu Benchmark, Geekbench 4.0 và 3D Mark đều mang đến cho chiếc máy này số điểm rất cao. 

 

  • Sử dụng chip xử lý Snapdragon 845 kết hợp với việc tối ưu phần mềm tốt, Mi MIX 2S có thời gian sử dụng pin là rất tốt so với các đối thủ cùng phân khúc. Cụ thể với tổng thời gian màn hình sáng là gần 5 tiếng đồng hồ, máy được dùng để chơi game 3D online đòi hỏi kết nối mạng liên tục trong 4 tiếng và tiếp tục lướt web, xem YouTube trong 60 phút tiếp theo cho đến lúc cạn pin. Từ đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng Mi MIX 2S trọn vẹn một ngày làm việc 10 tiếng đồng hồ với mức độ sử dụng trung bình.

 

  • Xiaomi Mi Mix 2s được tích hợp AI vào phần mềm chụp hình và thuật toán camera. Hệ thống camera kép trên Mi Mix 2s là một sự cải thiện vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm. Cả hai camera đều có độ phân giải 12MP, trong đó camera chính sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX363, kích thước điểm ảnh đạt 1,4 micron, khẩu độ mở ống kính lớn f/1.8 và trang bị cơ chế chống rung quang học OIS. Camera thứ 2 sẽ sử dụng cảm biến Samsung S5K3M3, kích thước điểm ảnh 1 micron và khẩu độ mở ống kính f/2.4. Xiaomi đã quyết định lựa chọn sử dụng hệ thống: 1 camera chính góc tiêu chuẩn và 1 camera tele cho khả năng zoom quang học 2x.


  • Xiaomi Mi Mix 2s được xem là một trong những chiếc máy sở hữu thiết kế mặt lưng đẹp nhất tính đến thời điểm hiện tại. Đó là sự kết hợp giữa vật liệu gốm bóng bẩy, các cạnh được bo cong 2,5D mang lại cảm giác cầm nắm tốt và không thể thiếu sự bố trí đồng đều giữa các thành phần đặt ở mặt lưng

Hướng dẫn trả góp Xiaomi giá tốt đơn giản tại Hải Phòng

 

Bước 1: Đến địa chỉ của Di động V24h – 214 Lạch Tray.

 

Đối với các khách hàng tuổi từ 19-20 bạn cần phải có CMND + Sổ Hộ Khẩu và được sự bảo lãnh của phụ huynh!. Đối với các khách hàng từ trên 20 tuổi, Quý khách có thể dùng 2 phương thức là CMND + Bằng Lái Xe, hoặc nếu không có bằng lái thì có thể sử dụng CMND + Sổ Hộ Khẩu.

 

Bước 2: Làm hồ sơ trả góp.

 

Lưu ý đọc kĩ hợp đồng và nhờ nhân viên tư vấn giải đáp cặn kẽ trước khi đặt bút kí. 

 

Bước 3: Nhận ngay Xiaomi về dùng chỉ sau 15 phút làm hồ sơ trả góp.

 

Tại sao nên trả góp Xiaomi tại Di động V24h?

– Lãi suất trả góp thấp: Di động V24h đa dạng hình thức cũng như chương trình trả góp điện thoại dành cho khách hàng, với lãi suất ưu đãi nhất Hải Phòng và hỗ trợ khách hàng tối đa, miễn phí chuyển khoản cho khách hàng.

 

  • Trả góp 0đ (quý khách chỉ cần lấy máy về dùng mà không cần trả trước bất kì khoản phí nào)

 

  • Trả góp 0% ( không mất lãi suất hàng tháng khi mua máy, chỉ cần CMT và BLX )

 

– Các sản phẩm chất lượng tốt nhất: toàn bộ đều là Xiaomi fullbox, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Khi mua hàng, khách hàng hoàn toàn có cơ hội trúng

 

– Thủ tục trả góp Xiaomi: đơn giản nhanh gọn, đối tượng trả góp không bị ràng buộc. 

 

– Bảo hành vô địch Hải Phòng: bảo hành 10 năm phần cứng, bảo hành phần mềm trọn đời, lỗi 1 đổi 1 trong 6 tháng.

 

 Dịch vụ: Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với phương châm “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim”. Dịch vụ sửa chữa điện thoại Hải Phòng nhanh chóng, uy tín, chuyên nghiệp

 

Bạn đang muốn mua Xiaomi Mi Mix 2s nhưng chưa có đủ tiền? Hiện nay Di động V24h đang bán Xiaomi Mi Mix 2s trả góp lãi suất cực thấp. Đến ngay địa chỉ gần nhất của Di động V24h nhé.

 


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

 

Xiaomi – Samsung chính hãng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

 

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

 

Tư vấn sim : 09831.99999

 

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

 

Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.