Bạn muốn trở thành dân công nghệ thứ thiệt, luyện những kênh Youtube này từ bây giờ đi!

Nếu bạn muốn trở thành một dân công nghệ trên thông cấu hình dưới tường sản phẩm thì chắc hẳn không thể bỏ qua những kênh công nghệ mà mình gợi ý dưới đây. Tin mình đi, biết đâu bạn lại trở nên mê mệt một bạn Reviewer nào đó không chừng!

Techmag Vietnam

Techmag

Kênh Youtube với những video được đầu tư về nội dung và có tính chuyên môn khá cao, tuy chỉ có hơn 200 nghìn lượt đăng ký, nhưng theo mình đánh giá thì đây là một kênh Youtube rất đáng xem.

Các video của họ không chỉ đơn giản tập trung vào các bài đánh giá, mở hộp hay trên tay thông thường, mà còn có những video phân tích sâu hơn về ảnh hưởng của công nghệ đối với cuộc sống, phân tích thị trường công nghệ trong thời điểm hiện tại ở một góc nhìn mới hơn.

Link Youtube: Techmag Vietnam

Vật Vờ Studio

Vat Vo Studio

Chủ của kênh Youtube này là Vinh Vật Vờ, một trong những reviewer thế hệ đầu và có tiếng nhất trong làng Youtube công nghệ Việt. Cái tên Vật Vờ xuất hiện từ những ngày đầu bởi phong cách review chân thực và hài hước, cùng với giọng nói không lẫn vào đâu được.

Vinh

Bạn có thể tìm thấy những video đánh giá thực tế về các sản phẩm mới nhất, từ điện thoại, laptop, đồng hồ thông minh,… hay những video thủ thuật trên smartphone, tổng hợp các trò chơi và ứng dụng tốt nhất trong tháng, top những smartphone được xếp theo nhiều tiêu chí. Giờ đây những video được đầu tư bài bản hơn, nhưng anh vẫn giữ được phong cách cũ.

Link Youtube: Vật Vờ Studio

Di Động V24h

Ngoài những bài viết trên 24h công nghệ, thì team Di Động V24h cũng còn một kênh Youtube đã đi vào hoạt động khá lâu, với một team làm việc trẻ và năng động, mong rằng bạn sẽ ủng hộ cho kênh Youtube nhiều hơn.

Trên kênh bạn có thể tìm thấy những video review, mở hộp những sản phẩm chính hãng tại Di Động V24h, chuyên mục tin tức công nghệ được cập nhật hằng ngày, ngoài ra có cả video mổ bụng hay chuyên mục giải đáp thắc mắc của người xem. Nhớ đăng kí cho tụi mình nếu các bạn đang tìm cho mình một kênh công nghệ nhanh chóng chính xác nhưng cũng đầy trẻ trung mới mẻ để theo dõi nhé!

Link Youtube: Di Động V24h

AnhEm TV

AnhEm TV

AnhEm TV là một kênh chuyên về công nghệ trong số những kênh thuộc hệ thống SChannel, video được làm theo phong cách mới mẻ hơn, trẻ trung hơn là một kênh chuyên review bình thường.

Kênh Youtube bao gồm những video review, trên tay, so sánh, cập nhật tổng hợp những thông tin hot nhất trên mạng xã hội và làm những thử thách với chiếc smartphone của mình. Tuy mới nhưng kênh đã đạt hơn 600 nghìn lượt đăng ký và vẫn đang có được sự yêu thích của người xem, đặc biệt là giới trẻ.

Không còn lạ khi câu sologan “Anh em ơi!” được vang lên. Góc quay đẹp, ngôn từ gần gũi dí dỏm chính là thứ tạo nên sức hút cho Anh Em TV 

Link Youtube: AnhEm TV

Tinh Tế

Tinh Te

Kênh Youtube của một trong số những diễn đàn công nghệ lâu đời nhất tại Việt Nam cũng nằm trong top những kênh công nghệ đáng xem. Điểm đặc biệt của kênh là kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên sâu của những lão làng công nghệ.

Nếu như trên diễn đàn có đủ mọi chuyên mục từ hỏi đáp, tư vấn đến những thủ thuật công nghệ mới nhất, thì trên kênh Youtube vẫn chuyên về những video review, trên tay những sản phẩm từ điện thoại, laptop cho tới balo, xe cộ,… có rất nhiều chuyên mục để bạn theo dõi nếu quan tâm.

Link Youtube: Tinh Tế

Tony Phùng Studio

Tony Phung

Tony Phùng cũng là một reviewer đời đầu tự lập kênh Youtube của riêng mình, giờ đây cũng đã khá thành công với kênh sắp sửa được 400 nghìn lượt đăng ký. Anh với phong thái tự tin, dứt khoát trong từng câu nói, cũng như đưa ra những góc nhìn phù hợp trong từng bài review của mình, điều đó đã làm tăng độ tin cậy trong mắt người xem.

Kênh chuyên review những sản phẩm công nghệ, giới thiệu và trên tay những sản phẩm điện thoại, chuyên mục tư vấn chọn mua giúp bạn chiếc điện thoại phù hợp nhất với mình.

Link Youtube: Tony Phùng Studio

ThinkView

ThinkView

Cũng liên quan đến công nghệ, nhưng không phải là về điện thoại, kênh Youtube ThinkView chuyên review những sản phẩm laptop, PC và những mẹo sử dụng khá hữu ích cho những ai có nhu cầu. Mảng review smartphone đã chuyển sang một kênh khác, tên kênh là A Phone, tuy chưa được nổi danh nhưng cũng là một kênh Youtube đáng xem.

A Phone

Với nội dung được đầu tư khá kỹ lưỡng và hậu cảnh đẹp, những video trên kênh đều có chất lượng cao và hình ảnh tốt, mọi sản phẩm review đều từ góc nhìn thật, khen thật, chê thật, cho người xem góc nhìn khách quan về sản phẩm.

Link Youtube: ThinkView

Trên đây là những gợi ý về kênh Youtube công nghệ của mình. Còn bạn thì sao, kênh Youtube công nghệ yêu thích của bạn là gì? Để lại bình luận dưới bài viết này.


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.