Apple sẽ ra mắt ứng dụng Find my iPhone dành cho nhiều thiết bị

Theo báo cáo mới nhất, Apple đang dự định ra mắt ứng dụng Find my iPhone dành cho nhiều thiết bị, không chỉ dành riêng cho iPhone, iPad, Mac hay các thiết bị riêng biệt của hãng nữa.

» Phân biệt giữa iCloud – Apple ID và những sai lầm thường mắc phải
» Tính năng mới của iOS 13: Dark mode toàn hệ thống, đa nhiệm iPad được cải tiến, cử chỉ mới,…
» Ngắm concept iPhone XII với màn hình tràn cạnh không viền, không phím vật lý, camera ẩn dưới màn hình
Cụ thể,tờ 9to5Mac đã nói rằng Apple sẽ ra mắt ứng dụng Find my iPhone và Find my Friends hoạt động riêng biệt, không còn tích hợp sẵn trên hệ điều hành nữa. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn theo dõi hàng loạt thiết bị hoạt động của mình cũng như kết nối bạn bè với nhau nhờ vào những nâng cấp mới. Cả 2 sẽ được phát hành cho iOS và MacOS dưới dạng ứng dụng trên Marzipan.

Apple sẽ ra mắt ứng dụng Find my iPhone dành cho nhiều thiết bị`

Dịch vụ mới sẽ có thể theo dõi các thiết bị của bạn ngay cả khi chúng không được kết nối với Internet qua Wifi hay dữ liệu đi động. Hơn nữa, chúng vẫn được tích hợp những tính năng hiện tại của Find my iPhone trước đây. Bạn có thể đưa thiết bị vào chế độ bị mất và khiến chúng phát ra âm thanh để dễ dàng tìm được.

Tuy nhiên, những tính năng có khả năng theo dõi trên ứng dụng mới này không phải do chính Apple sản xuất. Hãng được cho là đang phát triển phát triển một “thẻ” mới với tên mã là B389, người dùng có thể dùng thẻ này để đính kèm vào thiết bị mà họ muốn theo dõi. Sau khi được ghép nới với iCloud, bạn có thể đặt điện thoại của mình để thông báo cũng như chia sẻ cho cho người thân của mình trong những trường hợp khẩn cấp.

Apple sẽ ra mắt ứng dụng Find my iPhone dành cho nhiều thiết bị 2

Trong khi đó, ứng dụng Find my Friends có chức năng tương tự với ứng dụng hiện tại của Apple. Nó sẽ cho phép bạn chia sẻ vị trí của mình với gia đình và bạn bè của bạn và bạn có thể yêu cầu bạn bè của bạn chia sẻ vị trí của họ với bạn. Ứng dụng cũng sẽ cho phép thiết lập thông báo khi bạn bè ghé thăm hoặc rời một địa điểm nhất định.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin nào đề cập đến ngày ra mắt của 2 ứng dụng này. Tuy nhiên sự kiện WWDC 2019 lần này là 1 sự kiện tập trung vào phần mềm, vậy nên đây là thời gian thích hợp để Táo Khuyết có thể trình diễn ứng dụng mới của mình vào tháng 6 tới.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.