Apple phát hành iOS / iPadOS 13.5 Beta 3, cấp API cho phép nhà phát triển tham gia vào chương trình theo dõi Covid-19

Sau khi phát hành bản cập nhật iOS / iPadOS 13.4.5 Beta 2, Apple hiện đã tung ra bản cập nhật iOS / iPadOS 13.5 Beta 3 dành cho nhà phát triển. iPhone và iPad tương thích đã đăng ký chương trình dùng thử có thể tải xuống và cài đặt bản cập nhật.

Bản cập nhật iOS / iPadOS 13.5 Beta 3 cấp API cho phép nhà phát triển theo dõi người nhiễm Covid-19. Apple không mở API cho các nhà phát triển phần mềm của bên thứ ba, mà chỉ cho phép cơ quan y tế được ủy quyền tại một số quốc gia sử dụng.

iOS / iPadOS 13.5 Beta 3

iOS / iPadOS 13.5 Beta 3. Ảnh: Mark GurmGurman

Apple cho biết API không tồn tại nguy cơ rò rỉ thông tin cá nhân của người dùng, Apple sử dụng các khóa API được tạo ngẫu nhiên và xây dựng một số tính năng tích hợp bảo mật vào API để cải thiện độ chính xác.

Bản cập nhật iOS / iPadOS 13.5 Beta 3 xuất hiện phần COVID-19 Exposure Notifications, khi bật tính năng này, ứng dụng được người dùng cấp phép sẽ gửi thông báo nếu vô tình tiếp xúc với người nhiễm Covid-19. Apple đang lên kế hoạch tung ra tính năng này vào khoảng giữa tháng 5 sau một thời gian thử nghiệm.

COVID-19 Exposure Notifications

Tính năng COVID-19 Exposure Notifications. Ảnh: Robert

Bản cập nhật iOS / iPadOS 13.4.5 Beta đầu tiên bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng chia sẻ một đoạn của bài hát từ Apple Music lên Instagram. Tính năng này không hoạt động được trên bản Public Beta đầu tiên, nhưng Apple đã sửa lỗi trên bản cập nhật Beta 2 dành cho nhà phát triển được tung ra vào tuần trước.

Nếu bạn đang tham gia chương trình dùng thử dành cho nhà phát triển, hãy truy cập vào Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update) để tải xuống và cài đặt iOS / iPadOS 13.5 Beta 3. Bạn đã tải về và trải nghiệm bản cập nhật Beta mới chưa?



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.