Apple phát hành iOS 13.3.1 và iPadOS 13.3.1 beta 1

Bản cập nhật mới nhất của Apple mới chủ yếu tập trung vào việc cải thiện hiệu năng, sửa một số lỗi còn tồn đọng.

Sau một tuần tung bản cập nhật iOS/iPadOS 13.3 chính thức, Apple hôm nay đã bất ngờ phát hành bản beta đầu tiên của hệ điều hành iOS 13.3.1 và iPadOS 13.3.1 cho các nhà phát triển

Apple phát hành iOS 13.3.1 beta 1

Theo thông tin từ Macrumors, bản thử nghiệm đầu tiên của hệ điều hành iOS/iPadOS 13.3.1 đã được Apple chính thức phát hành đêm hôm qua (theo giờ Việt Nam). Hiện người dùng các thiết bị iPhone và iPad trong chương trình thử nghiệm cho các nhà phát triển đã có thể tải về và cài đặt iOS/iPadOS 13.3.1 beta 1 bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Hiện tại, vẫn chưa rõ bản cập nhật iOS/iPadOS 13.3.1 beta 1 có mang đến tính năng gì mới hay không. Nhưng theo bản ghi chú của Apple thì có vẻ như nó chỉ tập trung chủ yếu vào việc sửa lỗi và cải thiện hiệu suất, nhằm mang đến khả năng hoạt động tốt nhất và nâng cao những trải nghiệm người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm của hãng. Trong đó, nó có thể giải quyết một số vấn đề với Screen Time, khắc phục sự cố với ứng dụng Danh bạ cho phép trẻ em nhắn tin cho ai đó đã liên hệ với chúng từ một số không xác định.

Bên cạnh đó, trước khi nâng cấp người dùng cần chú ý sao lưu toàn bộ dữ liệu trên máy trước khi tiến hành trải nghiệm bản dùng thử. Nếu chẳng may trong quá trình nâng cấp có gặp trục trặc và cần trở lại phiên bản cũ thì cũng không bị mất các dữ liệu.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.