Apple phát hành bản cập nhật iPadOS/iOS 13.2 beta 4, tiếp tục sửa lỗi

Bản cập nhật mới của Apple dường như chỉ tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng thiết bị mà không mang đến bất kỳ tính năng mới nào.

» Apple báo cáo: Hơn 50% iPhone đang chạy trên iOS 13

» Hướng dẫn cách đổi hình nền tự động cho iPhone trên iOS 13 cực hay

» Các mẹo cực hữu ích với Dark Mode trên iOS 13


Sau chưa đầy một tuần ra mắt phiên bản beta thứ 3 của iPadOS/iOS 13.2 thì rạng sáng ngày hôm nay (24/10), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển iPadOS/iOS 13.2 beta 4. Bản cập nhật mới chủ yếu cải thiện hiệu năng trên các thiết bị và sửa các lỗi còn tồn đọng.

iOS 13.2 beta 4

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iPadOS/iOS 13.2 beta 4 để kiểm tra trước khi tung ra bản public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng ký chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple, iPadOS/iOS 13.2 beta 4 sẽ xuất hiện trong mục cập nhật phần mềm. Còn nếu không bạn phải chờ đến lúc bản Public được phát hành thì bạn mới được cấp phép được cập nhật.

Theo ghi chú của Apple cho bản phát hành beta đầu tiên của iPadOS/iOS 13.2 beta 4 thì nó bao gồm “sửa lỗi và cải tiến”. Vì vậy, khả năng cao là ở bản cập nhật này, “Táo khuyết” chỉ tập trung chủ yếu vào việc cải thiện hiệu suất nhằm mang đến khả năng hoạt động tốt nhất và nâng cao những trải nghiệm người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm của hãng. Apple có thể thử nghiệm phần mềm mới này trong một vài ngày khi chính thức phát hành bản pubilc cho người dùng.

Tuy nhiên, người dùng nên sao lưu toàn bộ dữ liệu trên máy trước khi tiến thành tham gia chương trình dùng thử của Apple. Khi có trục trặc và muốn trở lại phiên bản hệ điều hành trước (hiện là 13.1.3) sẽ cần bản sao lưu dữ liệu cũ.


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.