Apple phát hành bản cập nhật iOS 12.2 beta 4, sửa lỗi và cải thiện hiệu năng thiết bị

Sau quá nhiều lỗi của bản cập nhật iOS 12.1.4 như lỗi bảo mật nghiêm trọng liên quan đến tính năng FaceTime nhóm. Mới đây Apple đã bất ngờ phát hành bản cập nhật iOS 12.2.4 để tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng thiết bị mà không mang đến bất kỳ tính năng nào.

» Kinh nghiệm chọn mua iPhone cũ ở Hải Phòng: Chọn uy tín hay giá rẻ!?

» iOS 12.1.4 đang gặp nhiều lỗi, các bạn đừng vội nâng cấp!

» Hướng dẫn truy cập iCloud mà không cần iPhone, iPad


Sau 2 tuần ra mắt phiên bản beta thứ 3 của iOS 12.2 thì rạng sáng ngày hôm nay (5/3), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển iOS 12.2 beta 4. Bản cập nhật mới chủ yếu cải thiện hiệu năng trên các thiết bị và sửa các lỗi còn tồn đọng.

di động v24h Apple phát hành bản cập nhật iOS 12.2 beta 4, sửa lỗi và cải thiện hiệu năng thiết bị ảnh 1

Theo trang Macrumors, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12.2.4 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng ký chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple, iOS 12.2.4 sẽ xuất hiện trong mục cập nhật phần mềm. Còn nếu không bạn phải chờ đến lúc bản Public được phát hành thì bạn mới được cấp phép được cập nhật.

di động v24h Apple phát hành bản cập nhật iOS 12.2 beta 4, sửa lỗi và cải thiện hiệu năng thiết bị ảnh 2

Được biết, ở bản cập nhật lần này Apple chỉ tập trung chủ yếu vào việc cải thiện hiệu suất nhằm mang đến khả năng hoạt động tốt nhất đối với các thiết bị iPhone đời cũ, và nâng cao những trải nghiệm người dùng trong quá trình sử dụng các sản phẩm của hãng. Ngoài ra, Apple đã giới thiệu một biểu tượng mới cho Apple News với thiết kế đơn giản hơn với chữ N màu đỏ cách điệu trên một lĩnh vực màu trắng. Và icon Điều khiển từ xa trong Trung tâm điều khiển đã được làm mới thay vì sử dụng logo Apple TV.

Tuy nhiên, người dùng nên sao lưu toàn bộ dữ liệu trên máy trước khi tiến thành tham gia chương trình dùng thử của Apple. Khi có trục trặc và muốn trở lại phiên bản hệ điều hành trước (hiện là 12.1.4) sẽ cần bản sao lưu dữ liệu cũ.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.