Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus có mấy màu?

Apple luôn mang tới cho người dùng rất nhiều màu sắc tùy chọn trên những chiếc iPhone. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem iPhone 7 và iPhone 7 Plus có mấy màu sắc.

di động v24h Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus có mấy màu? ảnh 1

Ra mắt vào tháng 9 năm 2016, iPhone 7 Plus là điện thoại thông minh đầu tiên của Apple có camera kép ở phía sau. Nếu bạn đang có ý định nâng cấp lên sản phẩm này hoặc iPhone 7 thì có lẽ cần phải biết rằng Apple có rất nhiều tùy chọn màu sắc cho chúng. Dưới đây, Di Động V24h sẽ cố gắng tổng hợp nhanh và chia sẻ cho các bạn biết iPhone 7 / iPhone 7 Plus có mấy màu sắc. Bạn có thể đưa ra cảm nhận ngay trong phần bình luận xem bản thân phù hợp với tùy chọn nào nhé.

RED

di động v24h Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus có mấy màu? ảnh 2

Một bổ sung mới cho các tùy chọn màu trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus vào tháng 3 năm 2017 chính là phiên bản màu đỏ. Đây cũng là lần đầu tiên gã khổng lồ công nghệ Mỹ có một màu sắc “rực rỡ” như vậy. Theo như chia sẻ thì Apple hợp tác với tổ chức từ thiện để gây quỹ AIDS và trích tiền bán được từ những chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus có màu này để quyên góp.

Jet Black

di động v24h Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus có mấy màu? ảnh 3

Bạn cũng sẽ thấy thêm một màu sắc mới trên iPhone 7 Plus so với người tiền nhiệm là Jet Black. Nó sẽ khác với màu Space Grey mà bạn đã thấy trước đây. Màu này được hoàn thiện theo một quy trình đặc biệt để tạo ra độ bóng như kính cho mặt lưng. Nếu bạn dùng phiên bản Jet Black nên chú ý tránh các vật cứng chạm vào bề mặt của máy.

Black

di động v24h Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus có mấy màu? ảnh 4

Ngoài Jet Black thì 2 chiếc iPhone của Apple cũng có một màu đen khác là Black truyền thống. Phiên bản này không có độ bóng và mặt lưng có màu đen khá sâu.

Silver

di động v24h Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus có mấy màu? ảnh 5

Màu bạc truyền thống (Silver) trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus rất được lòng của người dùng. Nó đã xuất hiện kể từ khi iPhone 5 ra mắt và Apple vẫn giữ cho tới thời điểm này.

Rose Gold

di động v24h Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus có mấy màu? ảnh 6

Bạn có phải là fan hâm mộ của iPhone 6s hoặc Apple Watch màu vàng hồng Rose Gold? Apple cũng đã cung cấp cho những chiếc iPhone thế hệ sau màu sắc nữ tính này.

Gold

di động v24h Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus có mấy màu? ảnh 7

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu vàng đúng nghĩa hơn thì Apple có mang màu sắc Gold cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Màu này đã từ lâu thu hút nhiều khách hàng lựa chọn.




Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.