Apple iPhone 12 lộ diện với thiết kế đẹp ngỡ ngàng trong video concept mới

Mới đây, kênh YouTube Concept Creator đã tạo ra concept iPhone 12 mới dựa theo những nguồn thông tin được rò rỉ trước đó. Sản phẩm được dựng lên với màn hình tràn viền toàn vẹn cùng thiết kế cực kỳ nhỏ gọn. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng!

Theo trang Concept-Phones, dựa trên những nguồn tin mới nhất về iPhone 12, Concept Creator đã tạo ra bản dựng hoàn chỉnh về ngoại hình iPhone mới. Trước đó, YouTuber này đã từng tạo ra nhiều mẫu smartphone concept thế nên bản dựng iPhone 12 của nhà thiết kế này mang đến cảm giác vô cùng chân thực, y như phiên bản chính chủ của Apple.

Concept iPhone 12 (ảnh 1)

Như bạn có thể thấy, iPhone 12 lộ diện trong concept mới với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và vuông vức như iPhone 5s. Ở mặt trước, điện thoại này sở hữu màn hình viền siêu mỏng và đi kèm phần notch ở cạnh trên để chứa camera selfie, loa thoại cũng như các cảm biến khác để phục vụ cho tính năng Face ID.

Concept iPhone 12 (ảnh 2)

Còn ở mặt sau, iPhone 12 vẫn sở hữu mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và đi kèm cụm camera hình vuông, nằm ở góc trên cùng bên trái chứa 2 ống kính như chiếc iPhone 11 hiện tại. Tuy nhiên, phần khung viền của điện thoại này sẽ được thiết kế vát phẳng như một số tin đồn trước đây cho biết.

Concept iPhone 12 (ảnh 3)

Dù nhỏ gọn, iPhone 12 vẫn có cấu hình khủng nhờ được trang bị chip A14 Bionic, RAM 4GB, bộ nhớ trong 256GB. Tuy nhiên, có khả năng nó sẽ không đi kèm màn hình 120 Hz như các phiên bản cao cấp. Đó là lý do khiến máy chỉ có giá bán 649 USD.

Concept iPhone 12 (ảnh 4)

Cuối cùng, LetsGoDigital đã mang đến cho ý tưởng iPhone 12 của họ rất nhiều lựa chọn màu sắc để lựa chọn, bao gồm cả màu đen mờ.

Concept iPhone 12 (ảnh 5)



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.