Apple chính thức khóa sign iOS 11, người dùng không thể hạ cấp phần mềm được nữa

Như vậy, người dùng iPhone, iPad giờ đây chỉ có thể cập nhật lên những phiên bản tiếp theo mà không thể quay về được phiên bản iOS thấp hơn được nữa. Tuy nhiên có một thông tin khá thú vị chính là chỉ còn duy nhất phần mềm của iPhone 6s chưa bị khóa sign ( tính đến thời điểm này).


Chỉ còn iPhone 6S mới có thể hạ cấp phần mềm iOS

Mỗi lần ra mắt, iOS luôn mang tới những thay đổi đáng kể trong giao diện cũng như tối ưu hóa thêm nhiều chức năng quan trọng, giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn. Tuy nhiên, không phải bản cập nhật nào cũng nhận được sự tán thưởng và luôn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Ngay mới đây chính là iOS 11 và Apple đã tiến hành khóa việc hạ cấp trên tất cả các thiết bị trừ iPhone 6S.

Nếu bạn là một người dùng iPhone 6s, đã lên iOS 11 thì đây có thể là một cơ hội cuối cùng để quay trở về phiên bản iOS 10.3.3 đang được đánh giá là ổn định và mượt mà nhất. Trong khi iOS 11 hiện vẫn chưa làm nhiều người dùng cảm thấy hài lòng về sự ổn định cũng như khả năng tối ưu thời lượng pin của máy, việc về iOS 10.3.3 sẽ làm bạn yên tâm hơn rất nhiều.

Thậm chí đã có rất nhiều những phàn nàn về những lỗi vặt cực kì khó chịu cũng như vấn đề ngốn pin quá nhiều chỉ sau vài tiếng sử dụng trên phiên bản này. Chính Apple đã phải ghi nhận và tung ra bản cập nhật vá lỗi. Tuy nhiên vấn đề này dường như chưa được xử lý triệt để và chính vì đó nhiều người đã quay về iOS 10.3.3 ngay sau khi lên iOS 11 được vài ngày.

>> Những cách thoát khỏi nỗi ám ảnh hao pin trên iOS 11

Apple tung bản cập nhật iOS 11.0.2 khắc phục nhiều lỗi cho người dùng

Apple vừa rồi đã phát hành bản câp nhật thứ 2 cho hệ điều hành iOS 11 sau đúng 1 tuần iOS 11.0.1 được ra mắt. Để tải về và cài đặt phiên bản cập nhật iOS 11.0.2, người dùng có thể truy cập vào Cài đặt => Cài đặt chung => Cập nhật phần mềm.

Trong bản cập nhật này, Apple đã ghi chú rõ iOS 11.0.2 sẽ khắc phục sự cố âm thanh vô cùng khó chịu trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus, sửa lỗi khiến một số ảnh bị ẩn, sửa lỗi tệp đính kèm email không mở được cũng như cải tiến thêm cho các thiết bị iPhone và iPad.

Việc khóa sign không còn lạ lẫm với người dùng iOS vài năm trở lại đây. Theo Apple, làm như vậy sẽ đảm bảo các thiết bị luôn chạy trên phiên bản cao nhất để tăng cường khả năng bảo mật cũng như hiệu suất của thiết bị.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.