7 tính năng mới mà bạn nên biết trên EMUI 10.1

Hoạt động trên dòng Huawei P40 mới là phiên bản EMUI mới. Được gọi là EMUI 10.1, phiên bản giao diện tùy chỉnh Android của Huawei mang tới nhiều tính năng và ứng dụng mới. Dưới đây là các tính năng mới của nó mà bạn nên biết.

Trợ lý AI Celia

EMUI 10.1

Khá nhiều tính năng mới mà EMUI 10.1 mang lại là phiên bản ứng dụng và dịch vụ riêng thường có sẵn cho điện thoại Huawei nếu họ sử dụng Google Mobile Services. Celia là trợ lý giọng nói AI của riêng Huawei và là sản phẩm thay thế cho trợ lý giọng nói AI của Google.

Với “Hey Celia”, bạn đã có thể đánh thức trợ lý AI này và bắt đầu đặt câu hỏi cho nó. Celia sẽ đặt báo thức, xác định đồ vật, điều khiển các thiết bị gia dụng thông minh và làm nhiều việc khác khi được yêu cầu.

Huawei MeeTime

EMUI 10.1

Vì không có Google Mobile Services, điều đó có nghĩa là không có Google Duo. Trong khi có các ứng dụng gọi video của bên thứ ba, Huawei đã công bố riêng ứng dụng gọi video của mình là MeeTime. Điều tốt là MeeTime không chỉ giới hạn cho các thiết bị Huawei. Nó cũng có thể hoạt động trên các thiết bị khác. Ứng dụng gọi video mang đến các cuộc gọi video 1080p, chế độ ánh sáng yếu và thậm chí chia sẻ màn hình (điều này không khả dụng trên Duo hoặc WhatsApp). Huawei cho biết bạn cũng có thể tiếp tục cuộc gọi trên màn hình thông minh Huawei Vision và loa thông minh Sound X của hãng.

Thư viện ảnh đa thiết bị

EMUI 10.1

Huawei đang phát triển nhiều cách hơn để các sản phẩm của mình giao tiếp với nhau. Thư viện ảnh đa thiết bị là cách mới nhất để làm điều đó. Với tính năng này, chủ sở hữu có thể truy cập vào thư viện của bất kỳ thiết bị nào của họ trên thiết bị hiện đang sử dụng miễn là tất cả các thiết bị nằm trên cùng một mạng Wi-Fi. Người dùng cũng sẽ có thể nhập từ khóa để tìm kiếm hình ảnh như hoa, mèo hoặc ô tô để giúp tìm kiếm hình ảnh dễ hơn trên các thiết bị.

AOD mới

EMUI 10.1

EMUI 10.1 mang đến tính năng màn hình luôn bật (AOD) cải tiến với các biểu tượng 3D và mức tiêu thụ điện năng thấp hơn.

Cửa sổ tiện lợi

EMUI 10.1

Phiên bản mới của EMUI đi kèm với tính năng đa cửa sổ mới. Nó bao gồm Edge Panel là ngăn kéo chứa các phím tắt đến các ứng dụng và công cụ có thể được truy cập bằng cách vuốt từ các cạnh của màn hình. Khi ở chế độ nhiều cửa sổ, người dùng có thể kéo và thả văn bản và hình ảnh từ cửa sổ này sang cửa sổ khác. EMUI 10.1 cũng cho phép bạn trả lời tin nhắn bằng cách hiển thị một cửa sổ pop-up của ứng dụng thay vì mở ứng dụng khi bạn nhấn vào thông báo. Bằng cách này, bạn không cần phải rời khỏi ứng dụng hiện đang sử dụng chỉ để trả lời thông báo.

Bảng điều khiển đa thiết bị

EMUI 10.1

Đây là một tính năng mới mang tất cả các thiết bị được kết nối đến trong tầm tay của bạn. Để truy cập bảng điều khiển đa thiết bị, bạn vuốt lên từ góc dưới bên trái hoặc bên phải của màn hình. Một bảng điều khiển cho phép bạn kết nối các thiết bị mới hoặc điều khiển các thiết bị đã kết nối sau đó sẽ được hiển thị trên màn hình.

Huawei Video, Huawei Music và Huawei News

EMUI 10.1

Huawei đã hợp tác với một số đối tác nội dung về nội dung âm nhạc, tin tức và video. Một số đối tác của nó bao gồm Universal Music, Napster, Warner Music Group cho âm nhạc; News UK, The Times, The Sun và talkSPORT cho tin tức; Discovery, FilmBox, eOne, BBC News, Youku, Lionsgate, Universal, Paramount và Sony… cho nội dung video.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.