7 game Android đủ thể loại chơi ‘bao đã’ trên máy tính bảng

Bên dưới là 7 tựa game với đủ thể loại để bạn trải nghiệm trên máy tính bảngAndroid, bao gồm từ đua xe, chiến thuật cho đến nhập vai và giải đố rất hấp dẫn. Tất cả đều được phát hành miễn phí, và dĩ nhiên bạn vẫn có thể chơi trên smartphone Android.

 

» Cách tải game bị chặn tại Việt Nam, không cần fake IP hay dùng VPN

» Flappy Bird đã có chế độ Battle Royale!! Chơi ngay thôi

» Hướng dẫn tải về trình giả lập Tencent PUBG Mobile phiên bản Tiếng Việt


di động v24h 7 game Android đủ thể loại chơi

1. Game đua xe hay nhất – Asphalt 9: Legends

Tựa game đua xe Asphalt 9: Legends sở hữu hàng loạt siêu xe hoành tráng có thật ngoài đời đến từ những nhà sản xuất ô tô danh tiếng như Ferrari, Porsche, Lamborghini và W Motors.

Bạn được thoải mái chọn miễn phí một siêu xe mơ ước và đua cùng trời cuối đất tại những địa điểm đẹp ngoạn mục đối đầu với những cỗ máy tốc độ trên khắp thế giới. Lao vào đường đua thần tốc nguy hiểm, bứt phá giới hạn của chính mình trong gió cuốn bụi mù và trở thành Huyền thoại Đường đua!

Tải Asphalt 9: Legends tại đây | Hỗ trợ Android 4.3 trở lên.

2. Game chiến thuật hay nhất – Rise of Kingdoms: Lost Crusade

Các trận chiến không được tính toán trước nhưng xảy ra trong thời gian thực trên bản đồ. Bất cứ ai cũng có thể tham gia hoặc rời khỏi trận chiến bất cứ lúc nào, cho phép chơi game RTS (chiến lược thời gian thực) đích thực.

Có nhìn thấy đồng minh bị tấn công ngay trong sân sau của bạn? Hãy phái thêm quân đội đến để giúp giải vây bạn bè của bạn, hoặc phát động cuộc phản công chớp nhoáng vào thành phố của kẻ tấn công.

Tải Rise of Kingdoms: Lost Crusade tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

3. Game nhập vai hay nhất – Assassin’s Creed Rebellion

Assassin’s Creed Rebellion đưa game thủ vào mốc thời gian của phiên bản phim nơi Tòa án dị giáo Tây Ban Nha đang hoành hành. Tuy nhiên thay vì chỉ được song hành cùng với Aguilar, người chơi còn có cơ hội đứng cạnh bên những Ezio, Shao Jun, Claudia hay Machiavelli huyền thoại.

Bạn sẽ xây dựng riêng cho mình Brotherhood of Assassins, quản lý pháo đài và nhận các nhiệm vụ với những nhân vật biểu tượng như Ezio và Aguilar. Game cũng bao gồm hơn 20 nhân vật độc quyền để người chơi có thể thu thập.

Tải Assassin’s Creed Rebellion tại đây | Hỗ trợ Android 4.3 trở lên.

4. Game giải đố hay nhất – Faraway: Puzzle Escape

Bạn đang đi theo bước chân của cha bạn. Ông là một nhà sưu tập các hiện vật kì lạ, và đã bị mất tích từ 10 năm trước. Hành trình của bạn sẽ đưa bạn từ những sa mạc và ốc đảo đến tàn tích cũ của một nền văn minh bí ẩn. Họ đã tạo ra các thiết bị và câu đố để xem bạn có xứng đáng biết bí mật của họ hay không. Hãy quan sát môi trường xung quanh, thu thập đồ vật, thao tác với các thiết bị và giải các câu đố khó để thoát khỏi mê cung trong đền.

Tải Faraway: Puzzle Escape tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

5. Game thẻ bài hay nhất – Deck Heroes: Legacy

Deck Heroes: Legacy lấy bối cảnh một vương quốc cổ có nguy cơ bị quỷ dữ thống trị và người chơi tham gia game sẽ nhận nhiệm vụ triệu hồi các anh hùng cũng như sinh vật sở hữu phép thuật để tiêu diệt quái ác, giúp triều đại đang trên đà suy tàn này phục hồi thời kỳ hưng thịnh.

Nhờ có hệ thống thẻ bài lên đến hàng trăm và mỗi bộ bài đều sở hữu những kỹ năng độc nhất vô nhị nên Deck Heroes: Legacy đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời tán dương có cánh đến từ hàng triệu game thủ trên toàn thế giới.

| Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.

6. Game phiêu lưu hay nhất – Hello Neighbor

Hello Neighbor là tựa game kinh dị nói về gã hàng xóm lắm chiêu, nhiệm vụ của bạn trong game rất đơn giản, đột nhập vào căn nhà của gã hàng xóm này và tìm đến căn hầm bí mật của hắn. Trong màn chơi, bạn sẽ phải giải quyết vài câu đố được đặt ra, cùng lúc đó phải khéo léo tránh né tên chủ nhà khó tính.

Tải Hello Neighbor tại đây | Hỗ trợ Android 7.0 trở lên.

7. Game điện tử hay nhất – Crowd City

di động v24h 7 game Android đủ thể loại chơi

Trong Crowd City – Thành phố đông đúc, bạn hãy nỗ lực, tập trung và tỉnh táo để trở thành đám đông lớn nhất thành phố. Thu thập các thành viên mới trên các con phố và đâm sầm vào đối thủ để chiếm người, bạn sẽ nhanh chóng trở thành team đông nhất trong Crowd City.

Tải Crowd City tại đây | Hỗ trợ Android 4.4 trở lên.



Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.