6 ứng dụng chỉnh ảnh hô biến Instagram lung linh hơn

Instagram là một trong những mạng xã hội chia sẻ hình ảnh được sử dụng nhiều nhất hiện nay, tuy nhiên xét về vấn đề chỉnh sửa ảnh trên smartphone thì đây là ứng dụng chưa được xuất sắc. Vì vậy ở bài viết này, V24h.vn sẽ giúp bạn “hô biến” những bức ảnh tuyệt đẹp với 6 trình chỉnh sửa ảnh Instagram.

» Event: Giờ Vàng Giá Shock Giảm Giá Sập Sàn tại Di Động V24h (12/7 – 21/7)

» Những ứng dụng không thể thiếu cho một chiếc smartphone Android

» Tổng hợp các phần mềm chống rung video hiệu quả

di động v24h 6 ứng dụng chỉnh ảnh "hô biến" Instagram lung linh hơn ảnh 1

VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép bạn chia sẻ hình ảnh của mình lên Instagram đã quá nổi tiếng, đặc biệt là với giới trẻ, luôn là một phần mềm yêu thích của các hot Instagram.

VSCO không những là bậc thầy của hàng loạt bộ lọc miễn phí và trả phí của mình mà còn được xem là phiên bản đơn giản hơn của phần mềm Photoshop giúp chỉnh sửa vài thông số kĩ thuật cơ bản. Khác biệt với mọi filter khác, VSCO cung cấp những bộ lọc được đánh giá cao nhất từ cổ điển, tinh tế, đến hiện đại, thay đổi hoàn toàn bức ảnh từ đơn giản, bình thường lên một tầm cao mới.

Tuy phục vụ mọi đối tượng khách hàng với nhiều bộ lọc màu phong phú, nhưng khi nhắc đến VSCO, những màu đậm đà và sắc sảo chính là điều làm nên thương hiệu của ứng dụng nổi tiếng này.

Sau khi hoàn thành việc chỉnh sửa ảnh, bạn có thể đăng tải nó lên nền tảng VSCO, hoặc cũng có thể chọn chia sẻ nó lên các nền tảng khác, ví dụ như Instagram.

Tải về VSCO cho Android tại đây.

Tải về VSCO cho iOS tại đây.

di động v24h 6 ứng dụng chỉnh ảnh "hô biến" Instagram lung linh hơn ảnh 2

Snapseed

Snapseed là một lựa chọn yêu thích của những người thường xuyên chụp ảnh trên smartphone bởi những tùy chỉnh biên tập ảnh vô cùng mạnh mẽ. Không chỉ có giao diện dễ sử dụng, phong phú về bộ lọc màu, Snapseed còn cung cấp rất nhiều công cụ chỉnh sửa giúp bạn tha hồ sáng tạo cho từng bức ảnh của mình.

Ngoài ra, ứng dụng còn có trình biên tập ảnh RAW được tích hợp sẵn, không chỉ áp dụng với ảnh RAW chụp từ camera điện thoại mà còn từ các máy ảnh DSLR.

Khi thực hiện việc chỉnh ảnh sửa xong, bạn có thể chọn xuất hoặc chia sẻ nó với nguồn cấp dữ liệu Instagram.

Tải về Snapseed cho Android tại đây.

Tải về Snapseed cho iOS tại đây.

di động v24h 6 ứng dụng chỉnh ảnh "hô biến" Instagram lung linh hơn ảnh 3

Foodie

Ứng dụng chụp ảnh Foodie là người bạn đồng hành không thể thiếu của những người đam mê ẩm thực trên mạng xã hội ngày nay. Với các bộ lọc màu tuyệt đẹp, đa dạng, các món ăn sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn.

Tải về Foodie cho Android tại đây.

Tải về Foodie cho iOS tại đây.

di động v24h 6 ứng dụng chỉnh ảnh "hô biến" Instagram lung linh hơn ảnh 4

A Color Story

Tuy không thuộc quyền sở hữu hoặc liên kết với Instagram, nhưng A Color Story tích hợp rất chặt chẽ với nền tảng này. Đúng với cái tên A Color Story, ứng dụng sẽ đem đến một câu chuyện sắc màu khiến việc chỉnh ảnh trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với bảng màu ngọt ngào, tươi sáng, nhẹ nhàng, ứng dụng chỉnh ảnh A Color Story thích hợp với các cô nàng nữ tính.

A Color Story còn cho phép bạn viết chú thích và lên lịch nhắc nhở để đăng hình ảnh của mình lên Instagram. Bạn cũng có thể kết nối ứng dụng Instagram của mình trực tiếp với A Color Story bằng thông tin đăng nhập Instagram.

Tải về A Color Story cho Android tại đây.

Tải về A Color Story cho iOS tại đây.

di động v24h 6 ứng dụng chỉnh ảnh "hô biến" Instagram lung linh hơn ảnh 5

Adobe Photoshop Express

Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ và ấn tượng với một loạt các công cụ, bao gồm những bộ lọc, tính năng nâng cao và khả năng tạo ảnh ghép.

Ứng dụng còn có một tính năng tương đối độc đáo đó là khả năng chọn kích thước xuất hình ảnh đã chỉnh sửa. Điều này cho phép bạn linh hoạt trong việc lựa chọn chất lượng và độ phân giải mong muốn.
Sau khi đã hoàn thành việc chỉnh sửa cho bức ảnh, bạn có thể chia sẻ chúng với nhiều ứng dụng và mạng xã hội khác, trong đó có Instagram.

Tải về Adobe Photoshop Express cho Android tại đây.

Tải về Adobe Photoshop Express cho iOS tại đây.

di động v24h 6 ứng dụng chỉnh ảnh "hô biến" Instagram lung linh hơn ảnh 6

Pixlr

Với Pixlr, bạn không những có thể tạo ảnh ghép và sử dụng các bộ lọc màu phong phú, đa dạng mà còn có nhiều công cụ thú vị khác như sticker, khung, cùng với tính năng phơi sáng kép và superimposition (Ảnh chồng lên nhau nhưng vẫn được nhìn rõ).

Đây cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh rất mạnh mẽ bao gồm các công cụ chỉnh sửa, làm đẹp truyền thống như làm mịn, chỉnh tự động, chỉnh độ nét,… Có thể nói, Pixlr kết hợp nhiều tính năng tốt nhất của ứng dụng chỉnh sửa ảnh vào một trình chỉnh sửa trung tâm có thể chia sẻ lên Instagram.

Tải về Pixlr cho Android tại đây.

Tải về Pixlr cho iOS tại đây.

di động v24h 6 ứng dụng chỉnh ảnh "hô biến" Instagram lung linh hơn ảnh 7

Trên đây là “Hô biến” những bức ảnh tuyệt đẹp với 6 trình chỉnh sửa ảnh Instagram. Đừng quên chia sẻ bài viết này tới bạn bè mình nhé!


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.