6 mẹo nhỏ cực hữu ích trên Apple AirPods mà người dùng không nên bỏ qua

Ở bài viết dưới đây, V24h.vn sẽ giới thiệu đến bạn 6 thủ thuật vô cùng hữu ích cho người dùng Apple Airpods. Các bạn cùng chú ý đón đọc nhé!

» Các mẹo cực hữu ích với Dark Mode trên iOS 13

» Tất tần tật những điều thú vị về chiếc AirPods 3 sắp tới

» 10 phím tắt Siri shortcut cực kỳ công dụng và hữu ích cho người dùng iPhone


Airpods có thể tương thích với các sản phẩm khác ngoài Apple

Thời gian đồng bộ thiết bị của Airpods sẽ tốn khoảng 3 giây cho các thiết bị di động kể cả của các hãng không phải Apple. Chip Apple W1 bên trong tai nghe đủ thông minh để nhận biết các nguồn phát xung quanh và thiết lập kết nối một cách nhanh chóng.

Để kết nối với thiết bị mới, người dùng cần đặt tai nghe vào hộp đựng kiêm bộ sạc và nhấn nút dò tìm thiết bị ở đáy hộp cho đến khi đèn LED trắng nhấp nháy. Lúc này Airpods sẽ xuất hiện trong danh sách thiết bị bluetooth của điện thoại Android, máy tính hay SmartTV.

Tuy vậy khi kết nối Airpods với các thiết bị khác không phải Apple người sử dụng phải đánh đổi một số những tính năng dành riêng trên nền iOS như dừng nhạc khi tháo tai nghe hay chức năng chạm 2 lần thông minh. Để kết nối Airpods lại với iPhone người dùng chỉ cần chọn nó trên danh sách thiết bị bluetooth mà iPhone đã lưu trữ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1 6 mẹo nhỏ cực hữu ích trên Apple AirPods mà người dùng không nên bỏ qua


Tăng thời lượng sử dụng bằng cách sạc luân phiên

Apple Airpods sẽ có đủ thời lượng pin cho một ngày làm việc tiêu chuẩn tuy nhiên nếu người dùng có nhu cầu làm việc ở cường độ cao (nhận các cuộc gọi quan trọng từ công ty hay khách hàng), Airpods có thể được sử dụng và sạc luân phiên cho mỗi bên tai nghe.

Sử dụng 1 bên earpiece và sạc bên kia trong hộp sạc sau đó luân phiên thay đổi, người dùng sẽ không phải lo lắng bỏ lỡ bất cứ thông tin quan trọng nào từ đối tác của mình. Hai bên earpiece của Airpods tiếp nhận và truyền tải tín hiệu vô cùng mượt mà, hoàn toàn không gây ngắt quãng khi chuyển đổi lẫn nhau.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 12 6 mẹo nhỏ cực hữu ích trên Apple AirPods mà người dùng không nên bỏ qua


Kiểm tra lượng pin bất cứ lúc nào bằng iPhone

Người dùng Airpods không cần phải “dự đoán” lượng pin trong chiếc tai nghe của mình hay kiểm tra lượng pin còn lại bằng cách đóng / mở hộp sạc một cách bất tiện nữa. Với widget Battery dành riêng cho iOS (có thể được thêm vào Notification Center), người dùng có thể kiểm tra lượng pin còn lại của Airpods và hộp sạc trên giao diện thông báo của iPhone bất cứ lúc nào.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Untitled-1-1 6 mẹo nhỏ cực hữu ích trên Apple AirPods mà người dùng không nên bỏ qua


Kiểm tra lượng pin bằng Apple Watch

Với những ai sở hữu Apple Watch lượng pin của tai nghe còn được theo dõi dễ dàng hơn nữa bằng giao diện Battery của Apple Watch Control Center. Giao diện này hiển thị đầy đủ cả lượng pin của đồng hồ, tai nghe và hộp sạc.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ảnh 6 mẹo nhỏ cực hữu ích trên Apple AirPods mà người dùng không nên bỏ qua


Đổi tên cho Airpods

Bằng giao diện Settings > Bluetooth, người dùng có thể đổi tên cho chiếc tai nghe Airpods của mình để tránh nhầm lẫn với các thiết bị khác, nhất là người dùng sở hữu từ 2 hoặc 3 cặp Airpods trở lên.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Untitled-1-2 6 mẹo nhỏ cực hữu ích trên Apple AirPods mà người dùng không nên bỏ qua


Chia sẻ nhạc nhưng không chia sẻ microphone

Hai bên earpiece của Airpods có thể được sử dụng cho bạn và người ấy của mình nghe nhạc chung nhưng chỉ có 1 bên mic được kích hoạt khi nói, tránh hiện tượng cả 2 bên cùng nói làm người nghe không nghe rõ ràng. Tuy nhiên cả 2 bên tai đều có thể nghe cuộc gọi và nghe người kia nói chuyện.

Tùy chọn này có thể được kích hoạt trong giao diện Settings > Bluetooth > AirPods > Microphone.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Untitled-1-3 6 mẹo nhỏ cực hữu ích trên Apple AirPods mà người dùng không nên bỏ qua

Trên đây là 6 thủ thuật hữu ích cho người dùng Apple Airpods. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với chiếc tai nghe này!



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.