6 bước quan trọng phải làm khi mua trả góp điện thoại.

Không phải ai mua trả góp điện thoại tại Hải Phòng cũng nắm được những kiến thức cơ bản để đảm bảo hoạt động vay có hiệu quả. Chúng ta hãy cùng xem những lưu ý sau đây để hạn chế những hệ quả không mong muốn khi đi vay nhé!



1. Điều kiện để được mua trả góp là gì?


Chưa tính đến các điều khoản cụ thể trong hợp đồng vay tiêu dùng cá nhân, nếu muốn được cho vay trả góp điện thoại, cần phải đáp ứng các điều kiện cụ thể là:


Độ tuổi: Nữ từ 20-55 tuổi, nam từ 20-58 tuổi. Một số công ty tài chính có quy định độ tuổi vay nhỏ hơn, từ 18 tuổi.


Quốc tịch: Việt Nam. Có hộ khẩu tại địa phương nơi vay tiêu dùng cá nhân hoặc KT3 hoặc giấy tờ tạm trú.


Thu nhập: Ổn định theo tháng, tối thiểu tùy theo quy định của từng công ty tín dụng, đảm bảo hợp đồng lao động ký kết tối thiểu là 1 năm.


2. Phải nghiên cứu kỹ hợp đồng trước khi ký kết vay


Việc đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng là vô cùng cần thiết. Có đọc kỹ và hỏi để được tư vấn kỹ thì người tiêu dùng mới hiểu các tính lãi suất ra sao, thời gian trả nợ như thế nào, khi quá hạn thì nộp lãi như thế nào.v.v…cùng rất nhiều điều quan trọng khác.


Nhiều khi khách hàng chỉ chú ý tới việc mình sẽ được vay bao nhiêu tiền, sản phẩm mình sẽ được sở hữu như thế nào mà không đọc kỹ các điều khoản, cũng không chú ý khi được nghe tư vấn, hoặc nghe tư vấn không hiểu nhưng không hỏi lại. Đến khi thực hiện sai thì lại tỏ ra rất bất mãn, nghĩ là mình bị “cài bẫy”.


Trên thực tế, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, bản gốc hợp đồng luôn được cả 2 bên lưu giữ. Một số công ty tài chính lớn cho phép hủy hợp đồng nếu khách hàng suy nghĩ lại và thấy chưa sẵn sàng để vay. Do đó nếu như bạn chuẩn bị trả góp điện thoại, hãy cẩn thận tìm hiểu để không mắc phải những lỗi đáng tiếc trong thời gian trả nợ nhé!


3. Trả nợ như thế nào?


Việc trả nợ đối với vay tiêu dùng cá nhân được tính theo dư nợ ban đầu hoặc dư nợ giảm dần. Nếu vay tín chấp sẽ được tính theo phương thức dư nợ ban đầu, nghĩa là hàng tháng sẽ phải trả tiền gốc cố định cùng với một số tiền lãi giống nhau.


Hãy chú ý trong việc lựa chọn hình thức trả nợ phù hợp với tài chính của mình nhé! Những hình thức trả góp điện thoại Hải Phòng sẽ được giới thiệu trong những bài viết tiếp theo! 


4. Chọn công tin tín dụng đáng tin cậy


Hãy lựa chọn các công ty tín dụng uy tín và đáng tin cậy. Hiện nay việc lừa đảo qua mạng Internet rất phổ biến, chỉ cần sơ sẩy nhỏ là người tiêu dùng sẽ rất thiệt thòi. Cần tham khảo kỹ lưỡng các nguồn thông tin chính thống để an tâm khi ký kết hợp đồng. 


5. Xác định trả nợ được hàng tháng thì mới được trả góp nhé! 


Việc vay tín dụng mà không trả được theo đúng hợp đồng được ký kết sẽ đẩy khách hàng vào danh sách những người có nợ xấu. Và trong lịch sử vay nợ mà có nợ xấu thì khó mà vay mượn được ở bất cứ công ty tổ chức nào. Do đó, hãy cân nhắc kỹ khả năng trả nợ dứt điểm của mình. Nếu cảm thấy khả năng tài chính chưa vững chắc thì nên dừng việc vay tiêu dùng lại ngay nhé.


6. Nhớ giữ gìn giấy tờ cẩn thận nhé! 


Sau khi đã ký kết hợp đồng, hãy cẩn thận lưu giữ lại bộ hồ sơ vay tiêu dùng của bạn bao gồm các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng, phiếu thu tiền.v.v…để đề phòng mọi rủi ro nếu như có xảy ra bất cứ vấn đề gì.


Tại Di động V24h, ngoài trả góp lãi suất 0% hay trả trước 0đ vẫn diễn ra rất sôi nổi, thì hình thức trả góp đồng giá 59k đang được khách hàng rất ưa chuộng. Khi tham gia các chương trình trả góp tại Di động V24h, bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi chứng minh thư và bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu photo, bạn sẽ được miễn phí 6 tháng bảo hiểm và phí chuyển khoản.  Hơn nữa lãi suất cam đoan rẻ nhất Hải Phòng.

#trảgópvôđịchHảiPhòng


#rẻnhưngchất





Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r 

Tham khảo thêm thông tin về khuyến mãi, giảm giá quà tặng: https://goo.gl/DzCF5P : https://goo.gl/k5dWQe

Thông tin về dịch vụ sửa chữa, giải đáp thắc mắc liên quan tới sửa chữa điện thoại, máy tính bảng: https://goo.gl/WEpNuC


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

☎️ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.