5 ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên điện thoại thông minh

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE trong vòng loại World Cup đã diễn ra và để tiếp tục theo dõi đội tuyển Việt Nam trong các lượt trận tiếp theo. Ngoài việc xem trên TV hoặc PC, bạn có thể sử dụng các ứng dụng dưới đây để xem trận bóng trên điện thoại thông minh.

» Cách đăng ký gói cước 4G Viettel được 6GB Data tốc độ cao chỉ 15 ngàn

» Instagram sắp ra mắt tính năng mới, ý tưởng ‘vay mượn’ từ ứng dụng TikTok

» Tạo ảnh nền đôi độc đáo trên điện thoại (Android/iOS) cho bạn và người yêu!


Xem bóng đá trên điện thoại

Sau trận đấu lịch sử của đội tuyển Việt Nam như vòng chung kết U23 Châu Á, AFF Cup 2018, vòng loại World Cup… thì bóng đá Việt Nam đã nhanh chóng được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông trong nước lẫn thế giới. Trận đấu tới đây mà Việt Nam sẽ đối đầu UAE (Các tiểu vương quốc Ả Rập) sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV GO cùng các ứng dụng xem tivi trực tuyến để các bạn có thể theo dõi ngay trên smartphone của mình.

VTV Go

VTV Go

Các trận đấu của đội tuyến Việt Nam sẽ truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh của VTV (Đài truyền hình Việt Nam), do đó, bạn không thể bỏ qua ứng dụng VTV Go nếu muốn có được trải nghiệm xem tốt nhất. Đây là ứng dụng được phát triển trực tiếp bởi Trung tâm Sản xuất và Kinh doanh nội dung số (VTV Digital) nên có hầu hết những kênh truyền hình của VTV như VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV9….

Giao diện của ứng dụng VTV Go cũng khá dễ sử dụng và tìm kiếm kênh. Bạn có thể lựa chọn chế độ xem, độ phân giải sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

Tải về VTV Go cho Android / iOS

FPT Play

FPT Play

FPT Play là một ứng dụng xem truyền hình, phim truyện và các TVShow miễn phí. Nó được phát triển bởi FPT – một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Ứng dụng có hơn 80 kênh truyền hình trong nước phổ biến nhất như VTV, VTC, HTC… Bên cạnh đó, FPT Play còn có kho phim với số lượng hơn 10.000 phim thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Bên cạnh các chương trình và kênh truyền hình đa dạng, FPT Play cũng có giao diện dễ sử dụng và điều hướng. Đây cũng là ứng dụng duy nhất phát giải Ngoại Hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam hiện nay.

Tải FPT Play cho Android  / iOS

MobiTV

MobiTV

MobiTV là một trong những ứng dụng xem truyền hình được đông đảo người dùng lựa chọn. Bạn có thể xem hàng trăm kênh TV cùng hàng ngàn bộ phim chất lượng một cách nhanh chóng. Ứng dụng cũng có đầy đủ các kênh truyền hình phổ biến của VTV, VTC, VTCcab…

Tải MobiTV cho Android / iOS

‎VTVcab ON

‎VTVcab ON

VTVcab ON là ứng dụng có giao diện hiện đại, giúp các bạn xem phim hoặc chương trình truyền hình và bóng đá một cách tiện lợi nhất. Nó được phát triển bởi Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam – VTVcab. Ngoài những bộ phim bom tấn mới, VTVcab ON còn cho phép bạn thưởng thức những trận bóng đá ở kênh VTV, VTC… dễ dàng trên điện thoại thông minh.

Tải VTVcab ON cho Android / iOS

Viettel TV

Viettel TV

Như tên gọi, ViettelTV được phát triển bởi Viettel. Điểm mạnh của ứng dụng chính là hỗ trợ bạn theo dõi trực tiếp 147 các kênh TV khác nhau của mọi đài từ VTV, VTC, VTVcab, THVL… Do đó, bạn sẽ dễ dàng xem các trận bóng đá của đội tuyển Việt Nam trên điện thoại di động ở bất cứ nơi đâu chỉ với kết nối internet. Ngoài các kênh truyền hình, bạn cũng có thể xem phim, theo dõi lại các TVShow… trên ứng dụng này.

Tải về Viettel TV cho Android / iOS



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.