5 ứng dụng tạo ảnh GIF tốt nhất dành cho iOS trên iPhone, iPad

Ảnh GIF thực chất là một định dạng tệp hình ảnh được tạo có hiệu ứng cử động với một thời gian nhất định. Bài viết dưới đây bao gồm danh sách các phần mềm tạo ảnh GIF online, ảnh động tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để tạo ảnh động đẹp, GIF miễn phí từ hình ảnh hoặc video một cách dễ dàng và nhanh chóng.

» Cách nạp tiền cho thuê bao khác mạng Viettel, Mobi, Vina cực nhanh

» Dẹp tan nỗi lo đầy bộ nhớ smartphone với mẹo sau

» Cách cài đặt PUBG Mobile Lite cho máy cấu hình yếu


1. Morphin

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể làm một số điều kỳ diệu, bao gồm tạo ra những bức ảnh giả trông giống thật. Morphin là một ví dụ khác về điều đó, nó có thể lấy khuôn mặt của bạn (hoặc của bất kỳ ai khác) và thêm nó vào một GIF mà bạn muố.

Ứng dụng trước tiên yêu cầu bạn chụp ảnh chân dung để nó có thể nhận diện khuôn mặt của bạn. Sau đó, chọn từ bộ sưu tập GIF hiện có, bao gồm phim, video âm nhạc, người nổi tiếng, và sẽ mất vài phút để hoàn thành những ảnh GIF mới, trong đó ứng dụng giúp bạn giải trí với một vài câu hỏi đố về những gì bạn vừa chọn.

Bạn có thể chụp nhiều ảnh của bản thân và bạn bè để thêm nó vào thư viện Faces. Nhưng bạn phải tự chọn khuôn mặt trước khi chọn GIF. Phòng trưng bày Faces tương tự cũng có những gương mặt nổi tiếng trong đó, trong trường hợp bạn muốn xem Keanu Reeves sẽ trông như Iron Man như thế nào.

2. Giphy Cam

Giphy là một trong những ứng dụng hàng đầu cho việc tạo ảnh GIF, nó cho phép bạn quay video và tự động biến chúng thành ảnh GIF. Bạn có thể tạo GIF ngắn hoặc dài theo ý muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm nhiều nhãn dán hoặc thay đổi kích thước, cũng như các bộ lọc để ảnh GIF trở nên đẹp hơn. Bạn cũng có thể thêm văn bản vào GIF, tạo GIF giống như meme tùy chỉnh của riêng bạn.

di động v24h 5 ứng dụng tạo ảnh GIF tốt nhất dành cho iOS trên iPhone, iPad ảnh 1

3. Gfycat Loops

Giống như Giphy, Gfycat cũng có một ứng dụng chuyên dụng để quay video và biến chúng thành ảnh GIF mà không cần làm gì thêm. Nhưng ứng dụng nó có một tính năng bổ sung là giúp bạn ghi lại màn hình.

di động v24h 5 ứng dụng tạo ảnh GIF tốt nhất dành cho iOS trên iPhone, iPad ảnh 2

Bạn có thể quay video mọi thứ đang diễn ra trên màn hình của mình bằng ứng dụng Gfycat, được tự động chuyển thành GIF. GIF có thể được cắt theo chiều dài, cắt theo kích thước và bạn có thể thêm văn bản và nhãn dán. Bạn sẽ thấy biểu tượng ghi âm Gfycat trên góc trên bên phải của GIF nhưng bạn có thể cắt nó ra nếu muốn.

4. GIFRun

Có rất nhiều trang web và ứng dụng có thể chuyển đổi video YouTube thành GIF nhỏ. GIFRun vẫn đặc biệt cho tốc độ tuyệt vời và sự tiện lợi mà nó mang lại. Ứng dụng này bao gồm một công cụ tìm kiếm YouTube và rất nhanh trong việc tạo ra GIF. Tìm kiếm và chọn video YouTube từ trong GIFRun, do đó không có URL dán sao chép hoặc bất kỳ bước nào khác. Video sẽ bắt đầu phát và bạn có thể chọn thời gian bắt đầu cũng như độ dài của GIF. Bạn thậm chí có thể thêm văn bản vào GIF, giữ nó dưới năm giây nếu bạn muốn GIF nhỏ hơn 5 MB.

di động v24h 5 ứng dụng tạo ảnh GIF tốt nhất dành cho iOS trên iPhone, iPad ảnh 3

5. Gifless

Gifless kết hợp hai chế độ giao tiếp yêu thích mới của internet thành một, cho phép bạn tạo một ảnh GIF bao gồm biểu tượng cảm xúc. Trong mỗi dòng, bạn có thể thêm từ hoặc biểu tượng cảm xúc. Nó dễ dàng hơn trên thiết bị di động vì bàn phím có biểu tượng cảm xúc nhưng cũng có các trang web trực tuyến để sao chép-dán chúng. Trên thực tế, bạn có thể sao chép-dán biểu tượng cảm xúc, biểu tượng cảm xúc và nhiều hơn nữa vào Gifless.

di động v24h 5 ứng dụng tạo ảnh GIF tốt nhất dành cho iOS trên iPhone, iPad ảnh 4

Mỗi dòng văn bản hoặc biểu tượng cảm xúc trở thành một khung riêng biệt của GIF cuối cùng của bạn. Bạn thậm chí có thể thêm các màu khác nhau làm nền cho các khung khác nhau, để làm cho chúng nổi bật hơn. Khi bạn đã hoàn tất, hãy tải xuống ảnh GIF và cuối cùng lưu vào ổ cứng của bạn. Gifless sử dụng khá đơn giản, hiệu quả và là một cách hay để nâng cấp trò chơi GIF và biểu tượng cảm xúc.

 


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.