5 Ứng dụng scan tài liệu tốt nhất dành cho smartphone Android

Mỗi khi nhắc đến việc scan tài liệu, chúng ta thường sẽ nghĩ ngay tới đi đến cửa hàng photocopy. Tại sao phải mất thời gian như vậy khi bạn có thể thực hiện việc này chỉ với một chiếc điện thoại? Ở bài viết này, V24h.vn sẽ giới thiệu đến bạn ứng dụng scan tài liệu tốt nhất cho smartphone Android.

» Đánh giá Youtube Vanced: Thoải mái xem video và nghe nhạc không lo quảng cáo

» Cảnh báo: Ứng dụng FaceApp có thể thu thập dữ liệu người dùng cho mục đích xấu

» 6 ứng dụng chỉnh ảnh hô biến Instagram lung linh hơn


di động v24h 5 Ứng dụng scan tài liệu tốt nhất dành cho smartphone Android ảnh 1

Office Lens

Đây là một trong những ứng dụng scan phổ biến và được dùng nhiều nhất trên Google Play Store. Office Lén cho phép bạn biến hình ảnh thành các file với định dạng PDF, PowerPoint và Word.
Ngoài ra, ứng dụng này còn tăng cường, cắt xén, tạo hình ảnh của các tài liệu, whiteboard có thể đọc được hay thậm chí scan từ xa, sau đó ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn phiên bản phóng to của nó.
Sau khi scan xong, bạn có thể lưu lại file vào thiết bị Android của mình hoặc trên OneDrive, OneNote.
Các bạn có thể tải Office Lens tại đây.

di động v24h 5 Ứng dụng scan tài liệu tốt nhất dành cho smartphone Android ảnh 2

CamScanner

CamScanner là ứng dụng có chức năng quét tài liệu đơn giản và nhanh chóng. Chỉ với camera trên thiết bị, bạn có thể scan biên lai, hóa đơn, chứng chỉ, danh thiếp,… Cùng với tính năng tự động tăng cường và cắt xén thông minh, ứng dụng sẽ giúp bản scan của bạn trở nên hoàn hảo hơn.
Ngoài ra, sau khi scan xong và lưu lại file, bạn cũng có thể chia sẻ file PDF/JPG thông qua mạng xã hội hoặc dưới dạng file đính kèm email.
Các bạn có thể tải CamScanner tại đây.

di động v24h 5 Ứng dụng scan tài liệu tốt nhất dành cho smartphone Android ảnh 8

Tiny Scanner

Tuy không được phổ biến như CamScanner, nhưng ứng dụng này lại sở hữu hàng trăm đánh giá năm sao trên Google Play Store. Tiny Scanner sẽ giúp bạn biến thiết bị Android của mình thành một máy scan cầm tay. Bạn có thể scan bất kỳ tài liệu nào bạn gặp và lưu chúng dưới dạng file hình ảnh hoặc file PDF. Ứng dụng cũng cung cấp khả năng lưu file thông qua các dịch vụ đám mây phổ biến nhất như Dropbox, Box,…
Bạn có thể scan theo thang độ xám, màu hoặc đen trắng, các cạnh tranh được phát hiện tự động hoặc bạn có thể đặt kích thước thành dạng A4, Legal,… hoặc thủ công.
Các bạn có thể tải Tiny Scanner tại đây.

di động v24h 5 Ứng dụng scan tài liệu tốt nhất dành cho smartphone Android ảnh 3

Fast Scanner

Tuy không có chức năng tự động nhận diện, nhưng với hơn 5 triệu lượt tải xuống, Fast Scanner cho thấy đây là một ứng dụng đáp ứng nhu cầu scan của bạn. Bạn có thể scan tất cả các loại tài liệu bao gồm danh thiếp, những văn bản giấy, thêm nhiều trang để scan và lưu chúng dưới dạng PDF.
Fast Scanner có nhiều bộ lọc dành cho từng loại tài liệu khác nhau, gộp các tấm hình chụp cùng lúc vào cùng thư mục và đặt tên theo ngày giờ.
Ngoài ra, bạn có thể tự tạo thư mục để chứa tất cả tài liệu quan trọng, lưu các bản scan dưới dạng file JPEG hoặc PDF hay ký các file được scan mà không phải mua ứng dụng. Bạn có thể đặt chữ ký ở bất cứ đâu trên tài liệu và thậm chí phóng to nó.
Các bạn có thể tải Fast Scanner tại đây.

di động v24h 5 Ứng dụng scan tài liệu tốt nhất dành cho smartphone Android ảnh 4

FineScanner

Nếu có nhu cầu đi sâu hơn một chút với chức năng scan, FineScanner là một trong những ứng dụng tốt nhất hiện nay. Ứng dụng này sẽ biến thiết bị Android của bạn thành một công cụ đa năng mạnh mẽ, tạo các bản sao điện tử dưới dạng PDF và JPEG. Ứng dụng có khả năng phát hiện các tài liệu mà bạn đã chụp ảnh trên thiết bị, tự động liên kết chúng với thư viện của chính nó, nơi bạn có thể chỉnh sửa và gửi chúng theo ý muốn.
Các tài liệu nhiều trang cũng không thành vấn đề, FineScanner có thể phục vụ tối đa 100 trang cho mỗi file bạn scan và thực hiện rất tốt việc làm thẳng các tài liệu mà bạn chụp từ các góc độ khó.
Các bạn có thể tải FineScanner tại đây.

di động v24h 5 Ứng dụng scan tài liệu tốt nhất dành cho smartphone Android ảnh 5

Trên đây là 5 Ứng dụng scan tài liệu tốt nhất dành cho smartphone Android. Đừng quên chia sẻ bài viết này tới bạn bè mình nhé!

Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.