5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh không thể thiếu cho Iphone

Nếu là một tín đồ chụp ảnh thì các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên Iphone sau sẽ là một trong những công cụ đắc lực giúp cho những bức ảnh của bạn trở nên sắc nét, tuyệt đẹp hơn bao giờ hết.

Instagram for IOS


Được biết là một công cụ chỉnh sửa ảnh phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thế giới, Instagram cho phép người dùng theo dõi, cập nhật và chia sẻ những bức ảnh “ảo diệu”, lung linh nhất. Với các bộ lọc nhiều màu sắc, nhiều dạng khung ghép ảnh khác nhau, tính năng quay video cho phép người dùng có những bức ảnh độc đáo, thể hiện cá tính riêng. Đặc biệt giao diện thân thiện, vui tươi sẽ giúp những người mới tiếp cận cũng dễ dàng sử dụng được.


Layout Instagram

VSCO Camera


Chắc hẳn cái tên VSCO cam đã trở thành một cái tên quen thuộc với những người đam mê chụp ảnh hoặc ngay cả với những người mới bắt đầu tiếp cận với thế giới chỉnh sửa ảnh. Được phát triển bởi Visual Supply – công ty chuyên cung cấp các bộ lọc ảnh phong phú cho Adobe, VSCO Cam cho phép điều chỉnh độ nghiêng, lấy nét, thay đổi màu sắc các bức ảnh theo sở thích của từng người. Cũng giống như Instagram, ứng dụng này cũng giúp người sử dụng đăng tải các bức ảnh lên các trang mạng xã hội như Google+, Twitter,…



VSCO-cam


Camera 360 Ultimate


Quả là thiếu sót nếu không nhắc đến Camera 360 – phần mềm “sống ảo” được yêu thích và cài đặt nhiều nhất trên tất cả các dòng smartphone như Iphone, Samsung, Oppo,… hiện nay. Với hiệu ứng màu sắc tuyệt đẹp, nhiều tính năng vượt trội như làm mịn da, tự động chỉnh sửa, thu gọn khuôn mặt,… và hàng ngàn icon, sticker vui tươi, Camera 360 sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống.


Camera-360-Ultimate

Snapseed for IOS


Phần mềm chỉnh ảnh miễn phí Snapseed được trang bị bộ filter (bộ lọc ảnh) phong phú, giao diện trực quan, dễ thao tác sẽ giúp ngay cả những người mới tập tành sửa ảnh cũng sẽ có thể cắt ghép, tùy biến màu sắc của các bức ảnh gốc dễ dàng nhất.


Snapseed


Foodie


Ngay từ tên gọi Foodie, chúng ta có thể nhận thấy các bộ lọc của phần mềm chỉnh sửa ảnh này lấy cảm hứng từ chính các món ăn quen thuộc hàng ngày. Foodie cho phép người dùng cắt ghép cơ bản, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản linh hoạt,… Nếu bạn là người yêu thích đồ ăn và muốn lưu giữ và chia sẻ với bạn bè, đây chắc chắn là công cụ hoàn hảo nhất cho bạn!


Foodie


>> Các bạn có thể tham khảo các mẹo hay khác dành cho Iphone tại đây.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.