5 ứng dụng Android hấp dẫn đang FREE, có game kinh dị Mental Hospital III

5 ứng dụng và game Android tính phí bên dưới đang được miễn phí có hạn (nhanh tay kẻo lỡ). Nên các bạn hãy nhanh tay lựa chọn game nào phù hợp và tải về ngay, hoặc tải về hết cũng được.

1. EZ Notes – Notepad notes, voice notes, to-do notes

EZ Notes là ứng dụng ghi chú đa năng đầy màu sắc, hỗ trợ cả ghi chú thoại và bút S Pen. Chia sẻ ghi chú siêu dễ dàng trong EZ Notes, lập kế hoạch thông qua ghi chú lịch nhắc nhở. Hơn hết EZ Notes không bắt người dùng đăng ký tài khoản, không cần đăng nhập và cách sử dụng rất đơn giản.

Tải EZ Notes – Notepad notes, voice notes, to-do notes tại đây | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên.

2. Kingdom Rush Frontiers

Trong Kingdom Rush Frontiers có 4 chủng loại tháp phòng thủ khác nhau, và mỗi chủng loại này lại có 5 biến thể tùy theo từng cấp độ, và chúng được tạo ra để chống lại hơn 60 loại quái vật khác nhau trong trò chơi. Với từng màn chơi, tùy thuộc vào địa hình mà bạn có thể gặp thổ dân, quân lính, quái vật hay thậm chí là cả… xác ướp cổ đại.

Tải Kingdom Rush Frontiers tại đây | Hỗ trợ Android khác nhau tùy theo thiết bị.

3. Kingdom Rush Origins

Kingdom Rush Origins thuộc thể loại game chiến thuật thủ thành hết sức hấp dẫn. Có bốn loại tháp cơ bản có sẵn để người chơi xây dựng: Một tháp cung thủ, một doanh trại, một tháp cho các pháp sư thần bí và một tháp bắn đá. Mỗi một tháp phục vụ một mục đích cơ bản khác nhau.

Các tháp bắn đá sẽ gây thiệt hại trên diện rộng cho kẻ thù trên đường đi, trong khi các doanh trại sẽ gửi binh lính để ngăn chặn sự gia tăng của kẻ thù trong một thời gian nhất định.

Tải Kingdom Rush Origins tại đây | Hỗ trợ Android khác nhau tùy theo thiết bị.

4. Archery Physics Shooting Challenge

Archery Physics Shooting Challenge

Đây là game bắn cung với 70 cấp độ cần vượt qua, bản đồ và môi trường tuyệt đẹp, còn nhạc nền rất thư giãn. Game không yêu cầu kết nối internet.

Tải Archery Physics Shooting Challenge tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

5. Mental Hospital III

<iframe width=”800″ height=”360″ src=”https://www.youtube.com/embed/IdOw7kS73Fo” frameborder=”0″ allow=”accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture” allowfullscreen></iframe>

Mental Hospital III là tựa game kinh dị với những hành lang đen tối đầy ma quái và thử thách thần kinh tới độ điên cuồng. Hoàn toàn đặt bạn dưới góc nhìn thứ nhất với cơ chế di chuyển tự do như những tựa game FPS thực thụ.

Tải Mental Hospital III tại đây | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên.

Bạn có thích các ứng dụng và game Android mình giới thiệu ở trên không? Nếu biết thêm ứng dụng và game nào hay đang miễn phí, hãy chia sẻ với mọi người ở ô bình luận bên dưới nhé!



Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.