5 trò chơi iPhone và iPad hay nhất năm 2019

Apple Arcade rất tuyệt, nhưng 5 trò chơi iOS này cho thấy vẫn còn nhiều thứ để yêu thích trong App Store thông thường. Hãy thử cài đặt chúng và trải nghiệm trên iPhone, iPad của bạn thử nhé.

Game hay nhất 2019 cho iPhone và iPad

Chơi game trên thiết bị di động đang là một xu hướng của xã hội hiện nay. Chính vì thế Apple đã tạo ra một dịch vụ chơi game riêng cho iPhone và iPad là Apple Arcade với hội tụ rất nhiều tựa game tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, App Store vẫn có những trò chơi đáng để bạn thử trải nghiệm trên iPhone và iPad.

Hyper Light Drifter (4,99 USD)

Game hay nhất 2019 cho iPhone và iPad

Hyper Light Drifter là một game hành động nhập vai 2D với phong cách đồ họa pixel 16-bit. Trong game, bạn sẽ nhập vai vào nhân vật Drifter với bí kíp thất truyền trong tay, nhưng đang mắc một căn bệnh lạ. Do đó, thử thách cho bạn là đi tới các vùng đất thâm sâu bí hiểm Buried Time để tìm ra phương thuốc chữa trị cho căn bệnh quái ác này.

Vũ khí của Drifter trong tựa game sẽ là một thanh kiếm năng lượng và có thể nâng cấp thêm để mạnh hơn. Càng về cuối, mức độ khó của trò chơi sẽ tăng lên và bạn sẽ cần phải có một chiến thuật tuyệt vời để vượt qua thử thách đó.

Tải về

Call of Duty: Mobile (Miễn phí)

Game hay nhất 2019 cho iPhone và iPad

Vào tháng 8, Modern Warfare mới đã làm kinh ngạc các nhà phê bình trên các hệ máy console và vào tháng 10, Call of Duty: Mobile xuất hiện để trở thành một trong các tựa game bắn súng hay nhất trên điện thoại thông minh. Nó không chỉ là một game bắn súng đơn thuần mà còn mang lại những trải nghiệm thú vị đầy tính đồng đội và chiến thuật.

Về cơ bản, bạn sẽ trở thành một trong 100 người tham gia vào một bản đồ Blackout của Modern Warfare. Bạn có thể chơi với một trong hai điều khiển cảm ứng hoặc gamepad. Trong game, cách duy nhất để chiến thắng là cùng với đồng đội của mình trở thành những người còn sống sót cuối cùng.

Tải về

Ordia (2,99 USD)

Game hay nhất 2019 cho iPhone và iPad

Ordia chơi rất giống Angry Birds, mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng hấp dẫn cho người dùng. Bạn sẽ chơi bằng một ngón chạm (One-finger) để điều khiển một con Alien còn nhỏ thu thập mồi ăn và né những chướng ngại vật trên đường đi. Giao diện của tựa game này cũng rất đáng chú ý với nhiều màu sắc phối lại đẹp mắt, chi tiết nền hay vật chuyển động đều có màu sắc rất ăn ý với nhau. Chính vì thế Ordia đã nhận được giải thưởng thiết kế của Apple trong năm nay.

Nhiệm vụ chính của bạn trong Ordia là sử dụng ngón tay để điều khiển con Ailen nhảy các bước leo lên càng cao càng tốt trong một thế giới kỳ lạ và ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm. Trò chơi có ba thế giới và 30 cấp độ đầy thách thức.

Tải về

Sky: Children of the Light (Miễn phí)

Game hay nhất 2019 cho iPhone và iPad

Sky: Children of the Light là một trò chơi hướng tới tính đồng đội, hợp tác với những người chơi khác và giải các câu đố hóc búa và hoàn thành màn chơi. Giống các trò chơi trước đó của nhà phát triển Thatgamecompany, sức hấp dẫn của nó nảy sinh từ những trải nghiệm mà khi chơi nhận lại được thay vì những trận giao tranh hay chiến đấu khốc liệt.

Ngoài ra, điểm nổi bật của Sky: Children of the Light chính là cách mà nhà phát triển lồng ghép âm nhạc cũng như chuyển động trong game rất hợp lý với nhau. Những nhịp di chuyển của nhân vật luôn luôn được song hành và làm nổi bật bởi những nốt âm thăng trầm, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm chân thực nhất có thể.

Tải về

Gwent: The Witcher Card Game (Miễn phí)

Game hay nhất 2019 cho iPhone và iPad

Nếu bạn đang thưởng thức loạt phim Witcher TV mới của Henry Cavill trên Netflix và bạn đang tìm kiếm một trò chơi trên iPhone / iPad tương tự thì hãy tải về Gwent. Đây là một trò chơi sưu tập thẻ bài được thiết kế theo các nhân vật trong game The Witcher 3: The Wild Hunt (ra mắt năm 2015 và là một trong những trò chơi nhập vai ấn tượng nhất mọi thời đại).

Trong game, một trận đấu được quyết định thắng thua qua ba vòng. Do đó, bạn cần có nhiều chiến lược trong việc sử dụng các thẻ vào những thời điểm quyết định. Nếu bạn hiện tại đã chơi Gwent và trên nền tảng PC thì bạn sẽ có thể tiếp thử chơi phiên bản iOS. Chắc chắn, bạn sẽ thấy tại sao tựa game này lại sinh ra để phù hợp cho iPhone và iPad như vậy.

Tải về



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.