5 tai nghe không dây tốt nhất mà bạn nên mua vào năm 2020

Trong bài viết này, V24h.vn sẽ chia sẻ danh sách 5 mẫu tai nghe không dây tốt nhất mà bạn có thể mua vào đầu năm 2020. Chắc chắn, một vài sản phẩm sẽ làm bạn thấy bất ngờ.

Các nhà sản xuất điện thoại hàng đầu đang có xu hướng loại bỏ giắc âm thanh 3,5mm khỏi các thiết bị của họ. Điều này giải thích tại sao người dùng hiện đang chuyển sang tai nghe không dây thực sự như là sự thay thế khả thi cho các kết nối phức tạp khác. Do đó, mình sẽ chia sẻ một số mẫu tai nghe không dây hàng đầu cho năm 2020 mà bạn có thể mua với giá cả hợp lý.

Apple AirPods Pro

Apple AirPods Pro

Với mức giá niêm yết 249 USD, AirPods Pro là một mẫu tai nghe không dây rất đáng để bạn mua ở thời điểm này. Điểm mạnh của sản phẩm chính là hệ sinh thái phổ biến của Apple cùng thiết kế công thái học khi sử dụng. So với các thế hệ tai nghe AirPods cũ, phiên bản Pro thực sự cung cấp âm thanh tốt hơn, hiệu suất khử tiếng ồn tốt hơn và chất lượng cuộc gọi vượt trội. Giống như AirPods khác, AirPods Pro kết nối với iPhone và Apple Watch của bạn theo cách đơn giản nhất mà bạn có thể tưởng tượng là chỉ cần đặt chúng lại gần nhau và mở vỏ sạc ra.

OPPO Enco Free

OPPO Enco Free

Có sẵn trong ba tùy chọn màu sắc hấp dẫn bao gồm đen, trắng và hồng, tai nghe không dây OPPO Enco Free là một sản phẩm đáng mua cho nhiều người dùng không có ngân sách quá lớn, với giá chỉ từ 129 USD. Sản phẩm này có thiết kế khá gọn gàng và hỗ trợ điều khiển cảm ứng. Nó nhẹ và đi kèm nhiều loại khuyên tai silicon kích cỡ khác nhau. Vỏ sạc của OPPO Enco Free cũng có khả năng sạc không dây cho tai nghe.

Xiaomi Mi Airdots Pro 2

Xiaomi Mi Airdots Pro 2

Tai nghe không dây thực sự Xiaomi Mi Airdots Pro 2 được bán với giá khoảng 104 USD. Nhờ mức giá cạnh tranh cùng khả năng hỗ trợ truyền tải âm thanh chất lượng cao, đây là một trong những sản phẩm mà bạn nên xem xét lựa chọn mua vào đầu năm nay. Đáng chú ý hơn, Mi Airdots Pro 2 còn hỗ trợ giải mã Bluetooth LHDC, cho phép tăng gấp ba lần khả năng truyền dữ liệu và âm thanh không dây so với định dạng âm thanh LHDC. Ngoài ra, tai nghe không dây Xiaomi này còn sử dụng công nghệ giảm tiếng ồn qua micro kép để mang lại chất lượng cuộc gọi tốt nhất.

Haylou T15

Haylou T15

Với chipset Realtek 8763VXP Bluetooth 5.0, Haylou T15 cung cấp phản hồi nhanh hơn ba lần, mang lại độ trễ truyền âm thanh thấp và sự ổn định trong quá trình kết nối thiết bị. Chipset Bluetooth được tích hợp với module giảm nhiễu kỹ thuật số thông minh DSP để loại bỏ tiếng ồn tốt hơn và tăng cường chất lượng âm thanh. Một trong các điểm đáng tiền so với giá 67 USD của sản phẩm chính là khả năng cung cấp thời gian sử dụng lên tới 60 giờ nhờ pin 2.200 mAh có trong vỏ sạc. Bạn có thể kết nối riêng từng tai nghe với hai thiết bị khác nhau. Haylou T15 đi kèm với xếp hạng chống nước IPX5.

Sennheiser – MOMENTUM True Wireless 2

Sennheiser – MOMENTUM True Wireless 2

Sennheiser – MOMENTUM True Wireless 2 là một sản phẩm khá đáng mua dành cho những ai mong muốn trải nghiệm âm thanh tốt nhất trên tai nghe không dây. Mặc dù giá 300 USD là khá cao, nhưng bạn sẽ hài lòng về trải nghiệm nghe trên tai nghe này cùng thiết kế nhỏ gọn, thoải mái khi đeo. Nó cũng có công nghệ khử tiếng ồn chủ động giống như AirPods Pro của Apple. Bên cạnh đó, tai nghe không dây của Sennheiser cung cấp thời gian sử dụng pin tốt lên đến bảy giờ liên tục.


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.