5 lý do nên mua ngay iPhone 7 Plus thay vì iPhone Xs Max

iPhone 7 Plus tuy đã ra mắt được hơn 2 năm, nhưng sức hút của nó vẫn thực sự không hề suy giảm khi số lượng khách đặt mua hay hỏi tư vấn mua về iPhone 7 Plus tại Di Động V24h – Hải Phòng luôn rất nhiều. Hãy cùng người viết lý giải vì sao iPhone 7 Plus đã trải qua 2 năm mà vẫn hot, vẫn zin như thời điểm hoàng kim nhé.

 

iPhone 7 plus giá hấp dẫn tại Di động V24h

 

Hiện tại, iPhone 7 Plus Near New đang được bán tại Di Động V24h với giá thành rất hấp dẫn, chỉ với 9.690.000đ  rẻ hơn gấp 3 lần so với iPhone Xs Max với giá rơi khoảng 27.000.000đ.  Một mức giá quá tốt cho một chiếc smartphone có cấu hình manh mẽ, vẫn được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Với khoản tiền chênh lệch giữa 7 Plus và Xs Max bạn có thể dành ra để mua thêm phụ kiện như tai nghe AirPods thì hợp lý hơn rất nhiều.

iphone-7-plus

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng hơn

 

iPhone 7 Plus mang trên mình một thiết kế truyền thống với nút Home cảm biến Touch ID. Tuy với phiên bản iPhone  Xs Max, Apple đã khai tử nút home để tối ưu màn hình của máy nhưng phải chăng đã loại bỏ đi một trong những điểm nhấn đã tạo nên thương hiệu cho dòng máy iPhone?

 

iphone-7-plus-gia-re

Ngoài ra, 7 Plus với kích thước nhỏ gọn hơn nhiều so với Xs Max, rất phù hợp cho những người có bàn tay nhỏ, vừa dễ cầm nắm, lại tiện lợi khi sử dụng. iPhone Xs Max có một lớp vỏ kính sau lưng nên làm tăng độ dày của máy lên đáng kể, còn iPhone 7 Plus thì là một lớp kim loại nhám tuy không đẹp và sang trọng bằng nhưng nó giúp giảm tối đa kích thước và trọng lượng của máy. Khi bị rơi cũng sẽ không lo bị hỏng mặt kính như iPhone Xs Max, bạn sẽ không phát sinh thêm một khoản chi trí ngoài ý muốn nào.

 

Cấu hình vẫn mạnh mẽ sau 2 năm ra mắt

 

Trái tim của iPhone 7 Plus là con chip Apple A10 Fusion 4 nhân đi cùng với Ram 3GB, Rom tùy chọn 32GB, 128GB và 256GB. Tuy không thể so sánh được với chon chip Apple A12 Bionic mới nhất của iPhone Xs Max nhưng với cấu hình hiện tại iPhone 7 Plus vẫn dư sức chiến đủ mọi loại game mobile nặng nhẹ. Tất nhiên, iPhone 7 Plus cũng được câp nhập lên hệ điều hành iOS 12 nên hiệu năng của máy cũng được cải thiện lên rất nhiều.

 

iphone-7-plus-gia-re-hai-phong

iPhone Xs Max chỉ có pin lớn hơn một chút so với iPhone 7 Plus. Nhưng nó không tạo ra sự khác biệt nhiều về thời lượng sử dụng máy. Tính năng sạc không dây trên iPhone Xs Max có thể hữu ích với một số người. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra khá thờ ơ với tính năng này. Do đó bạn cũng có thể cân nhắc. Để so sánh thời lượng sử dụng pin với những tác vụ khác nhau, bạn có thể tham khảo thêm:

✔ Thời gian đàm thoại: iPhone Xs Max – 25 giờ; iPhone 7 Plus – 21 giờ.

✔ Sử dụng Internet: iPhone Xs Max – Tối đa 13 giờ; iPhone 7 Plus – Tối đa 13 giờ.

✔ Phát lại video: iPhone Xs Max – Tối đa 15 giờ; iPhone 7 Plus – Tối đa 14 giờ.

✔ Phát nhạc: iPhone Xs Max – Tối đa 65 giờ; iPhone 7 Plus – Tối đa 60 giờ.

 

Camera iPhone 7 Plus cùng thông số với Xs Max

 

Thông số camera của iPhone 7 Plus và iPhone Xs Max khá giống nhau như cả hai đều có camera góc rộng và ống kính kép tele 12MP cung cấp khả năng chống rung quang học và zoom quang học. Tuy nhiên. iPhone Xs Max là chống rung quang học kép còn iPhone 7 Plus chỉ là chống rung quang học đơn.

 

iphone-7-plus-camera

Cả hai cùng được trang bị một camera phía trước 7MP có khả năng ghi lại video HD 1080p. Tuy nhiên, camera trước của iPhone Xs Max có thêm một số tính năng. Ứng dụng có thể sử dụng chế độ Chân dung mới Portrait Lighting và các tính năng Animoji của iOS. Và tất nhiên, camera trước của iPhone Xs Max là một camera TrueDepth có khả năng quét 3D để hỗ trợ Face ID.

 

Nhưng tất cả điểm nổi bật hơn của iPhone Xs Max chỉ nằm ở phần mềm, thông số phần cứng của 2 máy không khác gì nhau nên sẽ cùng đem đến một chất lượng hình ảnh như nhau.

 

Liệu sau 2 năm vẫn còn iPhone 7 Plus zin?

 

Đây chính là câu hỏi mà mọi khách hàng muốn mua iPhone 7 Plus đều hỏi Di Động V24h. Do hiện nay, iPhone hàng dựng hàng phẩy tràn lan nên vô hình chung làm chất lượng của thị trường smartphone đi xuống, gây mất niềm tin với người mua hàng. Để trả lời câu hỏi này xin mời bạn xem clip dưới đây để có câu trả lời nhé:

 

 

Di Động V24h chuyên cung cấp, bán các loại iPhone zin, iPhone 7 Plus nguyên zin, đủ màu, đủ dung lượng tại 199 Lạch Tray, Hải Phòng. Hỗ trợ trả góp iPhone 7 Plus online chỉ với một click chuột, trả góp 0% tại shop với lãi suất thấp không có tiền vẫn mua được máy. Chế độ bảo hành iPhone ở Di Động V24h lên đến 10 năm nên bạn cứ yên tâm về sản phẩm mình đang dùng nhé.

 

Đặt mua iPhone 7 Plus


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.