5 Lý do để bạn mua Samsung Galaxy Note 8

Mặc cho giới chuyên gia đánh giá Note 8 chưa thể đứng vào top 5 những smartphone đáng mua nhất hiện nay (Note 8 chỉ đứng thứ 7) nhưng trải nghiệm người dùng mới là quan trọng nhất. Những gì mà Samsung Galaxy Note 8 làm được, thực sự đã chinh phục người dùng. Vậy thì sắm ngay Samsung Galaxy Note 8 zin tại Hải Phòng để chơi Tết thôi nhỉ?

1. Tông màu độc đáo

Galaxy Note 8 đang sở hữu Màu Tím Khói, là một trong những màu máy độc nhất trên thị thường hiện nay, nếu so với mặt bằng màu sắc chung trên những chiếc smartphone hiện nay thì từ “độc đáo” là đúng khi nói về tông màu của mẫu phablet này.

Tím khói không chói, nó cũng không tạo nên cảm giác quá nổi bật như màu Đỏ hay quá sáng như màu Xanh San Hô. Nhìn vào màu Tím Khói ta sẽ thấy nó hơi trầm nhưng đổi lại là sự sang trọng, đủ để chiếc smartphone của chúng ta trở nên khác biệt mà không cần phải làm người khác quá chú ý vào nó.

Một điều thú vị ở chỗ dường như mặt lưng màu Tím Khói của Note 8 có thể đổi sang màu hơi bạc nếu bạn đổi góc nhìn máy theo các hướng khác nhau. Do đó nếu chúng ta cần một chiếc smartphone màu độc, không quá nổi bật thì Note 8 Tím Khói sẽ là sự lựa chọn hợp lý.


Samsung Galaxy Note uy tín Hải Phòng


>> Samsung Galaxy Note 8 đang có giá tốt nhất Hải Phòng, liên hệ mua ngay 0167.845.9999


2. Đạt 100/100 điểm chụp ảnh

Để nói về khả năng chụp ảnh của Note 8, mình sẽ tạm dùng những nhận xét từ DxOMark để các bạn có cảm nhận khách quan nhất. Khi chấm cho Note 8 đạt 100 điểm tròn về mặt chụp ảnh, DxOMark nhận xét rằng khả năng thu phóng của Note 8 đạt mức tuyệt vời dù zoom lên 4x. Thêm vào đó khi chụp ở điều kiện thiếu sáng, hiện tượng ảnh bị nhiễu hạt gần như rất thấp. 


Samsung Galaxy Note uy tín tại Di động V24h Hải Phòng


Máy cũng có khả năng lấy nét nhanh và chính xác, các chi tiết được tái hiện rõ ràng trong điều kiện đủ sáng hoặc ánh sáng trong phòng. Cuối cùng, ảnh chụp từ camera kép của Samsung Galaxy Note 8 Hải Phòng sở hữu tông màu sống động và có phần sặc sỡ nữa.


3. S-Pen tối ưu hóa khả năng xử lí công việc

Không phải tự dưng mà Samsung ra mắt dòng Note bên cạnh dòng S sẵn có của hãng. Hai dòng này cấu hình gần như y hệt nhau, nhưng nhờ có bút S-Pen, Note 8 nổi bật hơn ở khoản hỗ trợ công việc.


Với bút S-Pen, bạn có thể ghi chú ngay trên màn hình dù màn hình đang tắt. Nếu muốn dịch thuật, S-Pen cùng Note 8 cũng có thể làm tốt điều này. Ngoài ra còn nhiều tính năng hữu dụng khác nữa đang chờ bạn khám phá với S-Pen đấy.

>> Đọc thêm bài viết về S-Pen tại đây


4. Màn hình vô cực được cải tiến

Vẫn có độ phân giải 2K giống như Galaxy S8 hay S8 Plus, nhưng kích thước màn hình của Note 8 đã lên tới 6.3″, đây là kích thước màn hình to nhất trong dòng Note của Samsung từ trước đến nay.


Tất nhiên Note 8 vẫn có màn hình vô cực cong tràn cạnh để giúp tăng tính thẩm mỹ và giúp máy vẫn gọn gàng dù sở hữu màn hình “bé bự”. Nhưng điểm khác biệt của màn hình Note 8 đó chính là độ cong ở hai cạnh màn hình ở mức vừa phải, có thể nói là vơi vuông vức nên trông mạnh mẽ hơn hẳn, và nó giúp ta cầm máy chắc tay, khó trơn trượt hơn dù vẫn sở hữu màn hình cong.

5. Cấu hình vẫn ổn trong 4 năm nữa

Đến thời điểm hiện tại Note 5 vẫn còn được bán ở dạng máy cũ chính hãng hoặc xách tay, chứng tỏ chúng vẫn hữu dụng với nhiều người dùng, nhất là về mặt cấu hình.


Vì vậy khi sở hữu Note 8, bạn sẽ có cấu hình dư dùng trong năm 2018 nhờ chip Exynos 8895, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Nếu quyết định mua máy để sử dụng dài lâu thì quá tốt vì cấu hình của Note 8 ít nhất phải 3 hay 4 năm nữa mới trở nên lỗi thời.


Di động V24h – Hệ thống Điện thoại bảo hành tốt nhất

– Cam kết iPhone Zin – 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

Hotline: 0167.845.9999 – 0225.281.9999

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.