5 lý do chọn mua Redmi Note 8 Pro trong phân khúc 6 triệu đồng!

Redmi Note 8 đến từ nhà Xiaomi đang gây bão trong phân khúc giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Vậy thì người anh em Redmi Note 8 Pro có những ưu điểm gì đáng để chúng ta lựa chọn trong phân khúc tầm trung có mức giá cao hơn hay không? Cụ thể là với 6 triệu đồng, nếu chọn mua chiếc điện thoại này, bạn sẽ nhận được những gì? Cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Thiết kế cân đối, mức độ hoàn thiện cao cấp

Thiết kế là một điểm mình thấy đáng tiền trên Redmi Note 8 Pro. Theo đó, cụm camera của chiếc máy này được đặt dọc thẳng hàng với vân tay và logo “Redmi” ở ngay giữa mặt lưng, vậy nên khi nhìn vào thiết kế tổng thể, Redmi Note 8 Pro cho cái nhìn cân đối hơn so với những chiếc máy có camera được đặt lệch sang bên trái.

Redmi Note 8 Pro xanh

So sánh nhanh qua những sản phẩm có cùng mức giá chỉ sử dụng mặt lưng nhựa như Realme 5 Pro hay Vivo S1, thì Note 8 Pro lại được Xiaomi trang bị mặt lưng kính, có thể đổi màu sắc theo góc nhìn, cảm giác chiếc điện thoại này cao cấp và sang trọng hơn khi cầm trên tay.

Tuy mức giá chỉ 6 triệu, nhưng mức độ hoàn thiện theo mình đánh giá là rất tốt, ngang hàng với những máy có mức giá gấp đôi.

2. Cụm 4 camera 64MP, tốt trong tầm giá

Từ trước đến nay, những sản phẩm Xiaomi vẫn không được người dùng đánh giá cao về chất lượng ảnh chụp cũng như khả năng thu âm khi quay video. Mình đã từng sử dụng Xiaomi, và mình đã phải chấp nhận đánh đổi camera để lấy một hiệu năng ổn định hơn.

Redmi Note 8 Pro camera

Giao diện camera trên Redmi Note 8 Pro

Tuy nhiên, những chiếc máy Xiaomi ra mắt gần đây thì camera không còn là điểm yếu nữa, với cụm 4 camera 64MP + 8MP + 2MP + 2MP, máy cho ra những bức hình tốt ở chế độ chụp tự động, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu thì chất lượng ảnh vẫn khá ổn.

Hoặc bạn cũng có thể chụp ảnh ở độ phân giải 64MP, hình ảnh sau khi chụp có nhiều chi tiết hơn, từ đó màu sắc có phần trung thực hơn.

Redmi Note 8 Pro 64MP

Ảnh chụp độ phân giải 64MP cho màu sắc trung thực

Với phần mềm tích hợp sẵn công nghệ AI và nhiều chế độ làm đẹp cho camera selfie, những bức ảnh chụp ra là ổn nếu so với những chiếc điện thoại trong tầm giá. Nhìn chung, chiếc máy này vẫn có camera không quá nổi bật, nhưng cũng ở mức đủ dùng để lưu giữ khoảnh khắc, không thể đòi hỏi hơn ở một chiếc máy chỉ có mức giá 6 triệu.

Redmi Note 8 Pro góc rộng

Ảnh chụp góc rộng

Redmi Note 8 Pro Night Mode

Ảnh chụp chế độ ban đêm

3. Cấu hình “khủng”, thỏa sức chiến game

Điểm mà mình quan tâm đầu tiên với một chiếc máy Xiaomi là từ cấu hình, thường sẽ được Xiaomi chú trọng nhất. Với con chip mới nhất đến từ nhà MediaTek là G90T, Redmi Note 8 Pro hiện đang vô đối trong mức giá 6 triệu đồng.

Theo như trải nghiệm chơi game của mình ở 2 tựa game phổ biến nhất, máy cho khả năng chơi mượt mà, ổn hơn rất nhiều so với những con chip đầu 6 hay đầu 7 đến từ nhà Qualcomm trong cùng mức giá.

Redmi Note 8 Pro

Nếu bạn đang lo lắng về nhiệt độ trên chiếc máy này khi chơi game quá lâu, thì Xiaomi đã trang bị trong máy hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng, tản nhiệt cho cả chip và sạc. Kết hợp cùng với MIUI 11 và công nghệ HyperEngine, giúp tối ưu hiệu năng của con chip. Bạn có thể chiến game mà không còn lo về lỗi quá nhiệt trên dòng chip MediaTek như ngày trước nữa.

Theo mình tìm hiểu thì một số chiếc máy xách tay sử dụng ROM Trung Quốc vẫn gặp tình trạng quá nhiệt, thế nên lời khuyên của mình là hãy mua những chiếc máy chính hãng để an tâm hơn về hiệu năng của máy nhé!

4. Pin tốt, đi kèm sạc nhanh

Redmi Note 8 Pro GIF

Viên pin lên tới 4500 mAh của Redmi Note 8 Pro thì không phải dạng vừa đâu, chiếc máy đáp ứng đủ cho nhu cầu hỗn hợp của mình trong vòng 1 ngày, thậm chí lên đến 2 ngày nếu nhu cầu sử dụng của bạn không quá nặng nề, rất phù hợp cho những ai cần một chiếc máy có pin trâu.

Ngoài ra, sạc 18W của máy cũng cho thời gian sạc pin ấn tượng, chỉ rơi vào khoảng 1h30’ cho viên pin 4500 mAh.

5. MIUI mượt mà, mới mẻ, cộng đồng sử dụng lớn

Một điểm đã tạo ra sự khác biệt, cũng là điều đã làm cho mình muốn gắn bó với những sản phẩm của Xiaomi chính đến từ MIUI. Với phiên bản MIUI 11 vừa mới được cập nhật, bạn có thể tùy biến rất nhiều thứ như font chữ, những bộ theme có sẵn trong cửa hàng, còn có bộ theme tối và màn hình Always On. Mình đã từng giành gần như một ngày chỉ để tùy biến cho chiếc điện thoại của mình sao cho vừa ý nhất. 

MIUI 11

Tại Việt Nam, cộng đồng người sử dụng Xiaomi rất đông đảo và nhiệt tình, đa phần đều là những người trẻ yêu công nghệ, thích những điều mới lạ. Thế nên bạn không cần lo lắng về việc bị nhà sản xuất bỏ rơi đâu, nhất là khi Xiaomi rất hiểu người dùng của mình. Máy cũng sẽ được cập nhật lên Android 10 trong thời gian sớm nhất.

Kết luận

Nếu bạn đang định chi 6 triệu đồng để tìm kiếm cho mình một sản phẩm tốt, thì Redmi Note 8 Pro đánh bại hầu hết những đối thủ cùng tầm giá cả về cấu hình, pin lẫn thiết kế và mức độ hoàn thiện cao.

Đặt mua Redmi Note 8 Pro



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.