5 lý do Apple Watch phổ biến hơn smartwatch Android

Theo thống kê thì người sở hữu Apple Watch nhiều hơn so với những người sử dụng thiết bị smartwatch của Android.

Hiện tại mức giá của hai dòng smartwatch này được cho là có giá tương đương nhau, nhưng Apple Watch lại có phân thắng thế hơn nhờ có nhiều chủ sở hữu sử dụng sản phẩm đến từ Apple. Vậy lý do tại sao lại như vậy?

1. Hệ sinh thái tuyệt vời hơn

Apple trang bị cho thiết bị của mình một hệ sinh thái khép kín với rất nhiều sự tuyệt vời. Theo nhiều người dùng, Apple Watch cho cảm giác giống như một phần mở rộng của iPhone hơn là một thiết bị độc lập. Apple Watch hỗ trợ đắc lực cho iPhone của bạn cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

5 lý do Apple Watch phổ biến hơn smartwatch Android

Nhưng với các sản phẩm của Apple nó còn hỗ trợ nhiều thứ khác cao cấp hơn. Nếu bạn cũng sử dụng MacBook, bạn có thể mở khóa máy tính hoặc phê duyệt các yêu cầu bảo mật mà không cần nhập mật khẩu hoặc xác thực bằng dấu vân tay. WatchOS cũng tích hợp cực kỳ tốt với các tính năng phần mềm khác của Apple Music, Siri và Apple,..

2. Hệ điều hành WatchOS hoạt động độc lập

5 lý do Apple Watch phổ biến hơn smartwatch Android

Hiện nay, Apple đã trang bị cho những chiếc Apple Watch thế hệ mới một hệ điều hành hoàn toàn độc lập. Mặc dù nó vẫn chưa hoàn hảo nhưng chăc chắn cũng hoàn thiện hơn hệ điều hành Android. WatchOS 6 trên Apple Watch cho phép người dùng tự động cập nhật phần mềm trực tiếp, xóa ứng dụng, tải ứng dụng ngay trên đồng hồ mà không cần sự hỗ trợ của iPhone hay iPad.

3. Hạn chế tối đa khả năng phân mảnh

5 lý do Apple Watch phổ biến hơn smartwatch Android

Chắc chắn rồi, hệ điều hàng và phần mềm đều được chính tay Apple sản xuất nên điều này sẽ giúp Apple chống sự phân mảnh cực cao. Còn những nhà sản xuất smartwatch Android thường phải bị chi phối bởi hai hay nhiều nhà sản xuất khác nhau từ phần mêm đến phần cứng của thiết bị. Điều này giúp cho Apple Watch vận hành trơn tru hơn, tốc độ truy xuất nhanh hơn hẳn nếu bạn sử dụng sau mộ thời gian dài.

4. Thể hiện phong cách và đẳng cấp người dùng

5 lý do Apple Watch phổ biến hơn smartwatch Android

Với mỗi thiết bị của Apple, tất cả những sản phẩm đều là một đồ trang sức cao cấp không thể thiếu. Nó không chỉ là một chiếc đồng hồ thông thường, nó còn đóng vai trò là một phụ kiện thời trang hoàn hảo dành cho bất cứ ai. Điều này đã được công nhận và sớm được định vị trong tâm trí của người dùng. Thật khó để có một chiếc smartwatch nào vượt qua được Apple Watch của Apple.

5. Có nhiều tính năng bảo vệ sức khỏe

5 lý do Apple Watch phổ biến hơn smartwatch Android

Apple Watch đã cức sống được khá nhiều người trong những tình huống khẩn cấp. Tính năng cuộc gọi khẩn cấp SOS, đo điện tâm đồ ECG, đo nhịp tim, cảnh báo đột quỵ,… Tất cả đều được tích hợp ngay trên chiếc đồng hồ thông minh này. Do đó, Apple Watch có thể phù hợp hơn cho người dùng muốn có hệ sinh thái tốt và các tính năng tuyệt vời cho sức khỏe.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.