5 lưu ý quan trọng để bán iPhone cũ không bị mất giá

Khi muốn lên đời iPhone mới, đa phần chúng ta đều muốn bán lại iPhone cũ của mình. Vậy thì sau đây, mình sẽ trình bày với mọi người những điều quan trọng để bán lại iPhone cũ có giá tốt nhất.


1. Ngoại hình là yếu tố đầu tiên

Các bên mua lại iPhone sẽ luôn xem xét ngoại hình iPhone của bạn đầu tiên. Một chiếc iPhone bị trầy xước, móp méo cho thấy tiềm ẩn nhiều nguy cơ hỏng hóc bên trong. Ngoài ra, người mua khi bán lại phải tốn thêm chi phí thay mới. Thế nên hãy bảo vệ iPhone của bạn một cách tốt nhất nhé. Hãy dán kính cường lực cho màn hình, đeo ốp lưng để iPhone của bạn giảm tác động của sự va đập trong quá trình sử dụng.

Bán iPhone cũ

Lấy ví dụ như iPhone X cũ ngoại hình đẹp được cửa hàng định giá khoảng 8,5 triệu đồng. Nhưng nếu máy bị trầy xước, giá sẽ chỉ còn khoảng 7 triệu, dù sản phẩm vẫn hoạt động tốt.

2. Chất lượng Pin của iPhone

Đa số cửa hàng hiện nay đều không thu mua iPhone cũ có tình trạng Pin dưới 80%. Vì iPhone đó Pin đã bị chai, hiệu suất hoạt động sẽ không được lâu dài. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới để có thể bảo vệ Pin iPhone tốt nhất.

Bán iPhone cũ

Bạn cũng có thể lựa chọn phương án thay Pin mới cho iPhone. Nhưng phải chọn những nơi uy tín như Di Động V24h nhé bạn.

3. Linh kiện bên trong iPhone không bị bóc tem

Bán iPhone cũ

iPhone với linh kiện bị thay thế thường là mặt hàng có giá thấp nhất, chỉ bán cho những người ít kinh nghiệm hoặc có túi tiền hạn chế. Máy có đầy đủ hộp, phụ kiện, hay gọi là Fullbox thường có giá cao hơn từ vài trăm nghìn đến cả triệu đồng.

4. Phụ thuộc thời điểm bạn bán iPhone

Bán iPhone

Theo thống kê của các đại lý bán iPhone, tháng 9 là lúc iPhone cũ mất giá nhiều nhất, bởi thời gian này Apple thường chuẩn bị tung ra dòng iPhone mới. Một số dòng iPhone lâu năm cũng bị ảnh hưởng về giá khi Apple ngừng hỗ trợ phần mềm, nhưng mức giảm không nhiều, bởi đây hầu hết là các mẫu máy đã 3 đến 4 năm tuổi, vốn có giá không cao trên thị trường máy cũ. Ngoài ra, Apple tung ra các sản phẩm giá rẻ như iPhone SE, những mẫu iPhone cũ sẽ bị ảnh hưởng về giá.

5. Nơi mà bạn bán iPhone

Chúng ta thường thấy các quảng cáo về chương trình Thu cũ – Đổi mới. Các mẫu iPhone được định giá dựa trên khả năng hoạt động mà không cần quan tâm đến xuất xứ, hình thức, hay phụ kiện đi kèm. Bán lại cho đại lý, giá sẽ rẻ hơn khi bán cho người sử dụng, bởi đại lý cần có lãi. Hình thức rao bán trên mạng thường được lựa chọn, iPhone có thể được định giá cao hơn vì không mất một khoản tiền cho trung gian. Nếu đó là hàng mới, đủ phụ kiện, hoặc đúng loại mà người mua đang tìm, iPhone sẽ dễ bán hơn.

Bán iPhone

Những lưu ý trên sẽ giúp bạn giữ iPhone của mình luôn mới và chất lượng hơn. Nhờ thế để iPhone bán lại có giá hơn. Chúc bạn mua may bán đắt. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình nhé.


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h


Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.