5 điểm khác biệt lớn nhất giữa iPhone XR và iPhone XS

Di động V24h Hải Phòng chuyên phân phối các dòng iPhone giá rẻ nhất, bảo hành iPhone 10 năm. Trả góp iPhone bằng thẻ tín dụng lãi suất 0% nhanh chóng, tiện lợi. Sở hữu ngay iPhone mới thời thượng thay thế cho những điện thoại đã cũ. 

Apple đã khiến khán giả và người hâm mộ trung thành trên toàn thế giới kinh ngạc khi dòng sản phẩm iPhone mới nhất và sáng tạo nhất, một bộ ba điện thoại thông minh mới, đẹp và tiên tiến: iPhone XS Max, iPhone XS, iPhone XR

Và khi đặt các thiết bị cầm tay cạnh nhau, bạn sẽ thấy vài sự khác biệt đáng chú ý giữa chúng. Tiếp tục đọc để tìm hiểu về 5 sự khác biệt lớn nhất giữa iPhone XS của Apple và iPhone XR.

1. Kích thước và thiết kế

Tất cả ba mẫu thiết kế iPhone 2018 đều có thiết kế tương tự, có màn hình cảm ứng từ cạnh tới cạnh (có kích thước khác nhau), góc và cạnh được làm tròn đẹp mắt, chữ ký TrueDepth Camera của Apple và không có nút Home phần cứng, khác với các mẫu thế hệ trước.

Mặc dù có những điểm giống nhau, iPhone XS và XS Max có thể được phân biệt là nhỏ nhất và lớn nhất trong ba thiết bị cầm tay – tương ứng với màn hình cảm ứng 5.8 và 6.5 inch.

iPhone XR rơi vào giữa chúng, với màn hình cảm ứng rộng 6,1 inch của nó lớn hơn XS.

Ngoài ra, iPhone XS / XS Max có thể được phân biệt với iPhone XR dựa trên thiết kế của họ – với Super XS / XS Max được bao xung quanh một khung thép không gỉ cao cấp phẫu thuật cao cấp hơn và iPhone XR giữ lại nhôm hàng không đẳng cấp 7000 series tương tự như iPhone 8 và 7.

2. Chất lượng hiển thị

Ngoài sự khác biệt về kích thước vật lý của chúng, iPhone XS, XS Max và iPhone XR cũng khác nhau trong việc sử dụng các công nghệ hiển thị của chúng. Cả XS và XS Max đều có màn hình diode phát sáng hữu cơ hoạt động cao cấp (AMOLED) – được gọi là Super Retina AMOLED của Apple – có tốc độ tương ứng là 5,8 và 6,5 inch, và có mật độ điểm ảnh cao nhất của Apple trên thiết bị di động 458 ppi.

iPhone XR, mặt khác, tự hào có một bảng điều khiển IPS LCD khiêm tốn hơn (mặc dù được cập nhật), mà Apple mượn từ LG và được thiết kế lại trong nhà, gọi đó là Màn hình Retina lỏng đầu tiên (LRD). Nó đồng hồ ở ngay giữa iPhone XS và XS Max với kích thước 6,1 inch và chào một mật độ điểm ảnh thấp hơn 326 ppi.

3. Những phiên bản màu rực rỡ

Cả hai thiết bị iPhone XS và iPhone XR đều có sẵn trong một loạt các màu sắc mới trong năm nay.

Trong khi bạn có thể chọn chiếc iPhone XS hoặc XS Max bằng thép không gỉ hoặc bạc, màu xám không gian hoặc màu vàng sáng bóng hoàn toàn mới, nhôm iPhone XR sẽ có sẵn trong một loạt sáu màu sắc rực rỡ, bao gồm Đen, Trắng , Vàng, Xanh dương, Cam san hô và phiên bản màu đỏ đặc biệt.

4. Camera

Tất cả ba mẫu iPhone 2018 đều được trang bị hệ thống camera TrueDepth tiên tiến của Apple, mặt trước và trung tâm, cho phép lập bản đồ 3D thế hệ tiếp theo với bảo mật sinh trắc học Face ID, Animoji và các tính năng Memoji hoàn toàn mới trên bảng.

Lật chúng lên và bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy nơi iPhone XS và XS Max khác với iPhone XR. Trong khi bộ đôi XS cao cấp tự hào có hệ thống máy ảnh ống kính kép cao cấp hơn của Apple được giới thiệu trên iPhone 7 Plus, iPhone XR đáng chú ý giữ lại phiên bản [hơi nâng cao hơn] của cùng một chiếc máy ảnh ống kính đơn Apple sử dụng trên iPhone số 8.

Được cấp, iPhone XR sẽ vẫn có thể tận dụng các cài đặt máy ảnh mới của Apple như Depth of Field, đơn giản là không có lập luận rằng công nghệ máy ảnh ống kính kép mạnh mẽ của Cupertino có những lợi ích như zoom quang học.

5. Giá bán

Điều thú vị là, trong khi tất cả chúng đều có một số thông số tương tự như CPU A12 Bionic mạnh mẽ, lớp phủ chống nước và màn hình có tốc độ làm mới 120 Hz, iPhone XS và XS Max đáng chú ý nhất là khác biệt so với iPhone XR.

Có lẽ dễ hiểu, Apple định giá người kế nhiệm trực tiếp của nó lên chiếc iPhone X $ 999 với cùng mức 999 đô la mua – trong khi iPhone XS Max có kích thước siêu lớn 6,5 inch chỉ với giá $ 100 ở mức $ 1,099 trở lên, tùy thuộc vào dung lượng lưu trữ.

iPhone XR đã được bán ra và rẻ hơn nhiều so với mức nhập cảnh iPhone XS – nhưng đáng chú ý là Apple đã định vị chiến lược iPhone XR như một sản phẩm “tầm trung”, mặc dù có thông số kỹ thuật cao cấp, với hy vọng chiếm được một phần lớn hơn của thị trường điện thoại thông minh. 

Nguồn: iDrpnews

iPhone XR là lựa chọn bạn chắc chắn phải xem xét nếu thời lượng pin là điều duy nhất bạn quan tâm khi mua một chiếc iPhone mới. 

Di động V24h cung cấp iPhone XR, iPhone XS chính hãng, giá rẻ nhất Hải Phòng, dùng thử 72h miễn phí, không thích hoàn tiền không cần lý do!

Đặt mua iPhone XR tại đây  

Đặt mua iPhone XS tại đây  


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.