5 cách tiết kiệm pin cho iPhone cực kỳ hiệu quả và thuyết phục

Chắc hẳn các bạn dùng iPhone có nghe đến việc các bản cập nhật iOS mới đang bị dính vấn đề thời lượng pin, tuy không mới. Việc pin tụt quá nhanh sẽ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Bạn biết đấy, hệ điều hành iOS được Apple tối ưu hoàn toàn, bao gồm cả thời lượng pin. Và bây giờ, mình sẽ hướng dẫn mọi người tự mình thực hiện tùy chỉnh iPhone để tối đa hóa tuổi thọ pin.

1. Tùy chỉnh lại các ứng dụng hoạt động ngầm

Tính năng tự động làm mới ứng dụng sẽ hoạt động ngay cả khi bạn không dùng đến. Việc tắt các ứng dụng hoạt động ngầm có thể giúp duy trì thời lượng pin. Bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Làm mới ứng dụng trong nền.

Tiết kiệm pin iPhone


2. Lựa chọn giới hạn quyền ứng dụng sử dụng dịch vụ vị trí

Các ứng dụng sẽ sử dụng Dịch vụ định vị để xác định vị trí gần đúng của bạn, giúp ứng dụng cải thiện trải nghiệm. Việc giới hạn tính năng này sẽ giúp bạn quản lý tốt thông tin riêng tư của mình. Hơn nữa, sẽ giúp cải thiện thời lượng pin. Bạn vào Cài đặt > Quyền riêng tư > Dịch vụ định vị.

Tiết kiệm pin iPhone

Bạn chọn từng ứng dụng muốn giới hạn. Với mình, thì mình hay chọn Khi dùng ứng dụng.

Tiết kiệm pin iPhone


3. Bật chế độ giao diện tối cho iPhone

Việc bật chế độ tối sẽ giúp iPhone tiết kiệm pin hơn. Ngoài ra, nó còn khiến mắt bạn dễ chịu. Bạn vào Cài đặt > Màn hình & Độ sáng. Chuyển giao diện từ sáng thành tối.

Tiết kiệm pin iPhone


4. Cân nhắc việc chỉnh màn hình quá sáng

Bạn không cần phải để màn hình quá sáng trong điều kiện ánh sáng môi trường đủ. Việc để màn hình ở độ sáng vừa phải sẽ giúp bớt hao pin. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm chế độ Tiết kiệm pin để có độ sáng màn hình đúng điều kiện nhất.

Tiết kiệm pin iPhone


5. Bỏ bớt thói quen tắt các ứng dụng đa nhiệm

Tắt các ứng dụng đa nhiệm giúp làm mới lại ứng dụng. Nhưng chính điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến pin nếu bạn tắt quá nhiều rồi mở lại ứng dụng. Bạn cứ để nguyên các ứng dụng đa nhiệm, iOS sẽ tự đóng băng chúng để tối ưu cho pin.

Tiết kiệm pin iPhone

Những tùy chỉnh tuy nhỏ thôi nhưng hiệu quả cho pin sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên iPhone. Hãy ủng hộ mình bằng cách nhấn Like và Chia sẻ nhé.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.